Tin mới

Một đội tuyển dự SEA Games 32 không cần chủ nhà Campuchia bao ăn ở trọn gói

Thứ ba, 25/04/2023, 15:59 (GMT+7)

Được biết, chủ tịch Liên đoàn Taekwondo Thái Lan - Pimol Srivikorn khẳng định không cần chủ nhà Campuchia bao ăn ở trọn gói.

Tại kỳ SEA Games 32, chủ nhà Campuchia đã quyết định miễn phí trọn gói cho tất cả các đoàn thể thao tham dự. Quyết định đặc biệt này được Thủ tướng Hun Sen đưa ra sau cuộc họp với Ủy ban tổ chức SEA Games 32 và Asean Para Games lần thứ 12, có sự góp mặt của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Tea Banh và Bộ trưởng Bộ Du lịch Thong Khon.

Liên đoàn Taekwondo Thái Lan đã tự bỏ chi phí để thuê một khách sạn cho VĐV dự SEA Games 32
Liên đoàn Taekwondo Thái Lan đã tự bỏ chi phí để thuê một khách sạn cho VĐV dự SEA Games 32

Mặc dù vậy, nhiều đội tuyển thể thao các nước cho rằng sự bố trí của Campuchia gián tiếp làm ảnh hưởng đến kế hoạch tập luyện của họ khi nơi tập luyện và nơi ở cách xa nhau gây khó khăn cho việc di chuyển. Do đó, Liên đoàn Taekwondo Thái Lan đã tự bỏ chi phí để thuê một khách sạn cho VĐV ở thay vì tập trung trong làng VĐV.

Ông Pimol Srivikorn cho biết: "Chúng tôi cũng chuẩn bị một nhà hàng Thái Lan riêng để nấu ăn cho đội. Tổng chi phí cho tất cả chỉ khoảng 1,5-2 triệu baht (từ 1 tỷ đến 1,4 tỷ đồng). Tôi nghĩ nó đáng để đổi lấy sự thoải mái cho các VĐV, giúp họ có thể tập trung hoàn toàn vào việc giành huy chương".

Một đội tuyển dự SEA Games 32 không cần chủ nhà Campuchia bao ăn ở trọn gói - Ảnh 1
 

Đội tuyển Taekwondo Thái Lan đặt ra mục tiêu 5 HCV, giống như thành tích tại SEA Games 31. Nhưng với việc ưu tiên ăn ở theo dịch vụ riêng, ông hy vọng các VĐV phải thi đấu tốt để "giành được nhiều hơn thế". Tại SEA Games 31, đội Thái Lan đứng thứ 2 trên BXH bộ môn sau chủ nhà Việt Nam.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: SEA Games 32