Tin mới

Seri Hài “Xóm Hóng” sẽ ra mắt khán giả với nhiều tiếng cười hài hước

Thứ năm, 30/10/2014, 11:06 (GMT+7)

Sự ra mắt hài kịch "Xóm hóng" nhằm tiếp cận khán giả cả nước để đưa nền sân khấu nước nhà đi lên. Vì vậy nhà hát Tuổi Trẻ phối hợp với kênh truyền hình ra mắt Seri hài kịch “Xóm hóng”.

 

 

 

 

 

 

Sự ra mắt hài kịch "Xóm hóng" nhằm tiếp cận khán giả cả nước để đưa nền sân khấu nước nhà đi lên. Vì vậy nhà hát Tuổi Trẻ phối hợp với kênh truyền hình ra mắt Seri hài kịch “Xóm hóng”.

Dự án nghệ thuật này là một seri hài vào Thứ Sáu hàng tuần với cái tên "Xóm hóng". Đây là chương trình hài 100% xã hội hóa của Nhà hát Tuổi trẻ, kết hợp giữa sân khấu, điện ảnh và truyền hình, với những ý tưởng xuất phát từ đời sống và báo chí. 

Nhà hát Tuổi trẻ đã công bố dự án nghệ thuật mới TV Theater – “Nhà hát truyền hình” nhằm tiếp cận với khán giả cũng như quảng bá và xây dựng thương hiệu nghệ thuật của Nhà hát Tuổi trẻ. Đây là một series hài vào thứ Sáu hàng tuần với tên gọi "Xóm Hóng"hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Seri hài "Xóm Hóng" hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả

Với nội dung là các vở hài kịch được dàn dựng theo một format mới và quy tụ rất nhiều gương mặt danh hài của Nhà hát Tuổi trẻ như NSƯT Chí Trung, Minh Hằng, Vân Dung, Đức Khuê, Thu Hương... cũng như của sân khấu hài Thủ đô như Thành Trung, Công Lý, Phạm Bằng, Xuân Bắc, Tự Long, bác sĩ Hoa súng Hoàng Nhuận Cầm, nhà thơ Đỗ Minh Tuấn, giáo sư Cù Trọng Xoay. NSƯT Chí Trung sẽ là người điều hành sân chơi mới này và giáo sư Cù Trọng Xoay sẽ trong vai trò người dẫn chương trình.

"Xóm hóng" sẽ tập trung vào 5 nhân vật: Ông Hóng (NSƯT Chí Trung), tổ trưởng tổ dân phố Hóng Hớt; cô Hớt (NS Vân Dung), làm nội trợ ở nhà kiêm việc tiêu tiền giúp ông chồng là một giám đốc doanh nghiệp; ông Ngó (Đức Khuê), 40 tuổi, chưa vợ, có vẻ thuộc giới tính thứ ba, là cán bộ tuyên truyền của phường; bà Soi (Minh Hằng), chuyên phát bao cao su của xóm và cô Hớn (Thu Hương), công nhân Công ty may, đang nuôi con nhỏ.

"Giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng cũng sẽ tham gia với vai trò là một biên kịch

Chương trình "Xóm Hóng" sẽ có các món ăn nóng sốt, không phải là đồ ăn trong tủ lạnh. "Thứ nhất là sự kết hợp các danh hài trong Nam, ngoài Bắc, tạo nên sự phong phú. Thứ hai, môi trường "Xóm Hóng" sẽ bàn bạc trên cơ sở các tin tức, nên chương trình có tính chất hiện đại vì tiếp cận vấn đề từ 3 phía: từ truyền thông, từ khán giả và nghiên cứu, tạo ra sự mở, cách nhìn nhiều chiều, cái cười đem lại sự quan tâm đến thời sự một cách dân chủ, tạo ra suy nghĩ mở cho cán khán và và suy ngẫm. Thứ ba, hình thức sản xuất và phổ biến, kết nối với truyền hình trực tiếp, kết nối được các phương tiện tạo hình của điện ảnh và truyền hình, thông điệp vừa mang tính hàn lâm, vừa tính giải trí, vừa mang tính thông tấn".

NSƯT Chí Trung - Phó Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ cho biết, dự án nghệ thuật “Xóm hóng” sẽ chính thức ra mắt khán giả Thủ đô vào ngày 7/11 tới tại Nhà hát Tuổi Trẻ (11 Ngô Thì Nhậm, Hà Nội). Chủ đề của số đầu tiên trong dự án này là “Câu lạc bộ những người hâm mộ Hoạn Thư”.

“Đến đầu năm 2015, các số của ‘Xóm hóng’ sẽ được phát sóng trực tiếp trên một kênh truyền hình. Tuy nhiên, đến thời điểm này, chúng tôi chưa thể công bố cụ thể tên kênh truyền hình này vì vẫn đang lăn tăn chọn kênh phát sóng làm sao cho hợp lý”, nghệ sĩ Chí Trung cho biết.

Thanh Lương/ Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news