Tin mới

Danh Hài Vân Sơn mang đến Hà Nội một “Mùa Thu Tình Yêu – Fall In Love”

Thứ năm, 30/10/2014, 10:29 (GMT+7)

Danh hài hải ngoại Vân Sơn sẽ mang tình yêu mùa thu tới Hà Nội lần thứ vào tháng 11 với liveshow “Mùa Thu Tình Yêu – Fall In Love”.

 

 

 

Danh hài hải ngoại Vân Sơn sẽ mang tình yêu mùa thu tới Hà Nội lần thứ vào tháng 11 với liveshow “Mùa Thu Tình Yêu – Fall In Love”.

Sau thành công với “Chuyện tình quê hương tôi” trong lần đầu tiên ghi hình trực tiếp tại quê nhà, danh hài hải ngoại quyết định thực hiện DVD, gặp gỡ  khán giả thủ đô Hà Nội vào ngày 8.11 tới. Với chủ đề "Mùa thu tình yêu – Fall in Love" với một suất diễn duy nhất vào lúc 19 giờ thứ Bảy 08/11/2014 tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia – Thủ đô Hà Nội.  

Danh Hài Vân Sơn

Lần này Trung Tâm Vân Sơn sẽ mang về Việt Nam một lực lượng văn nghệ sĩ, ca sĩ hải ngoại thật hùng hậu, trình diễn những tiết mục ca múa nhạc, hài kịch thật đặc sắc và chọn lọc. Những tiểu phẩm hài kịch thật vui nhộn mang nhiều ý nghĩa được phối hợp so tài trình diễn giữa danh hài hải ngoại cùng với những ca sĩ nghệ sĩ nổi tiếng trong nước mà quý vị khán giả đang yêu thích.

Các nghệ sĩ sẽ mang đến khán giả Hà Nội một lực lượng lớn để trình diễn những tiết mục ca múa nhạc, hài kịch thật đặc sắc và chọn lọc. Nhiều nghệ sĩ hài nổi tiếng tham gia như Hoài Linh, Chí Tài, Bảo Chung, Kiều Oanh, Tấn Beo, Minh Nhí... cùng các ca sĩ Ý Lan, Tuấn Ngọc, Khánh Hà, Phi Nhung, Thu Minh, Ngọc Thái, Trường Vũ… Đặc biệt, sự xuất hiện người dẫn chương trình là hoa hậu Jennifer Phạm. Đạo diễn Việt kiều Charlie Nguyễn sẽ đảm nhận vai trò dàn dựng chương trình “Mùa thu tình yêu - Fall in Love”.

Danh hài Vân Sơn và MC Jennifer Phạm

Trong đêm diễn trong chương trình với những tiểu phẩm hài kịch thật vui nhộn mang nhiều ý nghĩa được phối hợp so tài trình diễn giữa danh hài hải ngoại cùng với những ca sĩ nghệ sĩ nổi tiếng trong nước mà quý vị khán giả đang yêu thích. 

Chia sẻ về liveshow này, Danh hài Vân Sơn đã không giấu được cảm xúc hạnh phúc trong lần trở lại Hà Nội. Anh thấy ấm lòng khi được khán giả ở mọi lứa tuổi nhận ra khi đi dạo quanh Hồ Gươm, Văn Miếu... Danh hài kể: “Có một thanh niên nói với tôi rằng, nhìn chú là cháu thấy được cả bầu trời tuổi thơ. Hồi nhỏ, cháu vẫn xem những cuốn video chú diễn cùng Bảo Liêm”.

Những tiết mục hài đặc sắc sẽ được biểu diễn trong đêm liveshow “Mùa Thu Tình Yêu – Fall In Love”

Đây cũng là một ngày hội dành cho anh em nghệ sĩ trong nước và hải ngoại có dịp gặp gỡ và trình diễn cho khán giả tại quê nhà đã bao năm yêu quý của Trung Tâm Vân Sơn và cũng là dip cho khán giả khắp nơi trên thế giới về thăm lại quê hương vào cuối năm có dịp cùng với người thân tại Việt Nam tham gia một chương trình ca múa nhạc tạp kỹ được tổ chức quy mô, hoành tráng mang tầm vóc quốc tế.

Chương trình lần này sẽ có sự đầu tư nhiều tâm huyết và tài chính được dàn dựng thật công phu bởi các chuyên gia kỹ thuật hàng đầu Hollywood. Sân khấu, trang thiết bị âm thanh, ánh sáng, màn hình LED và cảnh trí được đầu tư tối đa trong một đại hí viện sang trọng vào bậc nhất của Thủ đô Hà Nội có thể vừa sức chứa lên đến gần 4.000 khán giả.

Liveshow “Mùa Thu Tình Yêu – Fall In Love”, được tiên đoán là chương trình văn nghệ thu hút nhiều khán giả Việt Nam khắp nơi trên thế giới trở về với Hà Nội tham dự vì chắc chắn đây sẽ là một chương trình hoành tráng, mang nhiều ý nghĩa nhất mà khán giả Thủ Đô Hà Nội không thể nào bỏ qua.

Với sự tham gia của gần 100 văn nghệ sĩ, danh hài, ngôi sao ca nhạc, vũ công… danh tiếng hải ngoại và trong nước, “Mùa Thu Tình Yêu – Fall In Love” sẽ được trực tiếp thu hình chỉ với một xuất diễn duy nhất vào lúc 19 giờ tối Thứ Bảy 08/11/2014 tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia – Thủ đô Hà Nội.

Thanh Lương/ Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news