Tin mới

Sét đánh trúng gốc cây, 4 người đàn ông đang trú mưa lần lượt ngã gục xuống đất

Thứ hai, 15/03/2021, 11:33 (GMT+7)

Vụ sét đánh khiến 4 người thương vong xảy ra chiều ngày 12/3, tại thành phố Gurgaon, bang Haryana, Ấn Độ. Chỉ 2 giây sau khi tia lửa xuất hiện, 4 người đàn ông lần lượt ngã quỵ xuống thảm cỏ.

 

Trong clip, khi 4 người đàn ông đang dưới gốc cây trú mưa thì một tia sét giáng xuống. Chỉ 2 giây sau khi tia lửa xuất hiện, 4 nạn nhâ lần lượt ngã quỵ xuống thảm cỏ.

Sau khi vụ việc xảy ra, các nạn nhân đã được đưa tới bệnh viện Medeor ở Manesar để điều trị. Danh tính 4 nam nhân được xác định là là Ramprasad, Shivdutt và Lali, đến từ bang Uttar Pradesh cùng Anil Kumar đến từ Sohna. 

Một số nguồn tin cho biết, 4 người đàn ông này đều là nhân viên cắt tỉa cây. Ảnh cắt clip.
Một số nguồn tin cho biết, 4 người đàn ông này đều là nhân viên cắt tỉa cây. Ảnh cắt clip.

Tuy nhiên, do bị thương quá nặng nên anh Ramprasad (38 tuổi) đã qua đời. 3 nạn nhân còn lại sức khỏe đã ổn định. Hiện người nhà anh Ramprasad đã tới nhận thi thể anh để đưa về mai táng.

Theo các chuyên gia, khi đang ở ngoài trời, nếu không tìm được chỗ trú ẩn, mọi người cần phải tránh xa các cây cao, không đứng ở đỉnh đồi, không đứng ở các vùng đất trống trải, vứt bỏ các vật dụng kim loại trong người; cũng không đứng, ngồi cạnh cột điện, hoặc đường dây tải điện, vì đây cũng là những nơi dễ bị sét đánh hay dây điện bị đứt nên rất nguy hiểm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news