Tin mới

Chuyển động 24h của VTV lại có màn 'cà khịa' cực gắt với Youtuber Thơ Nguyễn

Thứ hai, 15/03/2021, 09:53 (GMT+7)

Sau những câu chuyện đang gây xôn xao của Thơ Nguyễn, mới đây, 'vựa muối' VTV lại tiếp tục gây sốt với màn 'cà khịa' hiện tượng Youtube này trên Bản tin của chương trình 'Chuyển động 24h' được phát sóng trên VTV1 vào ngày 13/3 vừa qua.

Trong bản tin này, khán giả và Cộng đồng mạng bày tỏ sự thích thú với màn 'cà khịa' cực gắt của nhà đài: 'Tuy nhiên, em không là nàng thơ, em chỉ là Youtuber kiêm Tiktoker, kiêm suýt thành luật sư (ngành học Đại học của Thơ Nguyễn - PV), thế nên lời xin lỗi này của Thơ Nguyễn chỉ càng như đổ thêm dầu vào lửa khiến cho sự phẫn nộ của cộng đồng tăng cao'.

Mỗi lần có sự việc gây tranh cãi trong dư luận, ngoài việc nắm bắt diễn biến thông tin thì cộng đồng mạng luôn chờ đón những pha 'cà khịa' đến từ 'vựa muối' quốc dân VTV.
Mỗi lần có sự việc gây tranh cãi trong dư luận, ngoài việc nắm bắt diễn biến thông tin thì cộng đồng mạng luôn chờ đón những pha "cà khịa" đến từ 'vựa muối' quốc dân VTV.

'Vựa muối' VTV cũng cho rằng, lời xin lỗi của Thơ Nguyễn thiếu thành ý, không khác nào 'xin lỗi cho có', như lời bài hát được chế lại: 'Nắng chiếu lung linh muôn hoa vàng, mình xin lỗi, mình xin lỗi, được chưa?'.

Cuối cùng, nữ MC nhà đài VTV cũng cho biết bố mẹ cũng nên tự hỏi lại: 'Tại sao con mình lại thích xem Thơ Nguyễn?', các bậc phụ huynh nên cẩn trọng hơn với những gì con cái của mình tiếp xúc trên mạng xã hội, cần bỏ ra thời gian để quan tâm hơn tới các con chứ không chỉ đổ lỗi một chiều.

Nếu nói tuổi thơ của phần đa trẻ em hiện nay gắn bó với các 'cô' nào nhiều nhất? Thì trong suy nghĩ của mình, tôi sẽ liệt kê 4 'cô', thứ tự từ thấp đến cao như sau: Thứ nhất là cô giáo, thứ nhì là cô Thơ, thứ ba là Cô-vít (COVID-19) và cuối cùng là cô đơn. Ảnh cắt clip
Nếu nói tuổi thơ của phần đa trẻ em hiện nay gắn bó với các 'cô' nào nhiều nhất? Thì trong suy nghĩ của mình, tôi sẽ liệt kê 4 'cô', thứ tự từ thấp đến cao như sau: Thứ nhất là cô giáo, thứ nhì là cô Thơ, thứ ba là Cô-vít (Covid-19) và cuối cùng là cô đơn. Ảnh cắt clip

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news