Tin mới

Vén màn mối quan hệ Lý Dịch Phong với Seungri và hot girl Blase Loan Loan

Chủ nhật, 11/09/2022, 19:41 (GMT+7)

Những thông tin liên quan đến Lý Dịch Phong ở thời điểm hiện tại đang là chủ đề nhận được sự quan tâm lớn từ phía Cnet.

Hiện tại, Lý Dịch Phong đang là cái tên gây xôn xao trên khắp các diễn đàn bàn chuyện showbiz toàn châu Á. Ở thời điểm hiện tại, thay vì được ca ngợi như trước, thông tin anh vướng bê bối sắp bị cấm sóng mới là chủ đề nhận được quan tâm. 

Vén màn mối quan hệ Lý Dịch Phong với Seungri và hot girl Blase Loan Loan - Ảnh 1

Giữa thời điểm nhạy cảm như hiện tại, hàng loạt những phát ngôn trong quá khứ, các hành động, phát ngôn và mối quan hệ của Lý Dịch Phong liên tục được "đào" lại. Mới đây, 1 đại fan (fan cuồng có quyền lực, biết nhiều chuyện về thần tượng) bất ngờ đăng đàn "bóc phốt" nam tài tử.

Theo đó, người hâm mộ một thời Lý Dịch Phong cho biết, chuyện nam nghệ sĩ từng đi du lịch đảo Koh Samui (Thái Lan) kéo dài nhiều ngày đêm với Hot girl mạng Blase Loan Loan. Họ còn để lộ thêm những khoảnh khắc check-in cùng phòng khách sạn, bể bơi giống nhau... khiến nhiều người chú ý. 

Lý Dịch Phong và Seungri (Ảnh: Internet)
Lý Dịch Phong và Seungri (Ảnh: Internet)

Được biết, Blase Loan Loan là bạn thân nhiều năm của cựu thần tượng Hàn Quốc Seungri. Trước đó, vào hồi tháng 11/2018, hot girl này từng đến club Burning Sun thuộc quản lý của Seungri ở Seoul (Hàn Quốc).

Điều khiến nhiều người chú ý hơn cả là thời gian này, Lý Dịch Phong cũng có mặt thủ đô Hàn Quốc để chụp ảnh cho 1 tờ tạp chí. 2 ngày hôm sau, bộ đôi cùng theo dõi tài khoản Weibo của nhau. Đại fan bóc trần 1 idol đã dự tiệc ở club, Blase Loan Loan chính là cầu nối cho Seungri và Lý Dịch Phong làm quen.

Vén màn mối quan hệ Lý Dịch Phong với Seungri và hot girl Blase Loan Loan - Ảnh 2

Tuy nhiên đây mới chỉ là thông tin 1 chiều từ phía người hâm mộ một thời Lý Dịch Phong. Có lẽ thực hư ra sao cần phải để người trong cuộc lên tiếng. 

Cách đây vài tiếng, cảnh sát Bắc Kinh ra thông báo về việc bắt giữ nam diễn viên họ Lý, 35 tuổi vì nhiều lần có hành vi mua bán dâm trái phép, đã tiến hành tạm giam theo quy định của pháp luật. 

Ở một diễn biến trước đó, Lý Dịch Phong khi vướng phải lùm xùm mua bán dâm, anh đã có bài đăng phủ nhận. Tuy nhiên, những bài đăng này sau đó đều bị xóa.

Trước đó, vào hồi tháng 6, cơ quan quản lý Trung Quốc đã ra quy định mới không cho nghệ sĩ phạm pháp, mất đạo đức có cơ hội thanh minh. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news