Tin mới

Phương Oanh diện váy cô dâu, chuẩn bị làm hôn lễ với shark Bình sau lễ ăn hỏi?

Thứ tư, 27/09/2023, 11:47 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Phương Oanh như là lời tiết lộ về hôn lễ của nữ diễn viên cùng với shark Bình sẽ sớm được tổ chức.

Mới đây trên trang cá nhân, Phương Oanh đã tung ra hình ảnh cực lộng lẫy khi cô khoác trên mình chiếc váy cô dâu. Dù không nói lời minh họa cho hình ảnh này thế nhưng bên dưới hình ảnh này, nhiều người đã gửi những lời chúc mừng và hết lời khen ngợi nhan sắc của Phương Oanh khi hóa thành công dâu.

Phương Oanh đăng tải khoảnh khắc trong chiếc váy cưới. Ảnh: FBNV
Phương Oanh đăng tải khoảnh khắc trong chiếc váy cưới. Ảnh: FBNV

Đáp lại những lời chúc của mọi người, Phương Oanh còn gửi lời cảm ơn và đồng thời thả thêm hình ảnh rạng ngời. Điều này càng khiến nhiều người chắc chắn, hình ảnh cô dâu này của Phương Oanh không phải là chụp hình quảng cáo mà là những bước đầu tiên tiến đến hôn lễ với shark Bình. Và thời điểm tổ chức đám cưới của Phương Oanh và Shark Bình có thể sẽ là mùa thu - đông năm nay.

Phương Oanh xinh đẹp khi khoác lên mình chiếc váy cô dâu. Ảnh: Internet
Phương Oanh xinh đẹp khi khoác lên mình chiếc váy cô dâu. Ảnh: Internet

Trước đó vào hồi cuối tháng 7, Phương Oanh và shark Bình đã tổ chức lễ ăn hỏi tại Hà Nam - quê hương của nữ diễn viên. Sau lễ ăn hỏi, cặp đôi còn có chuyến du lịch dài ngày tại Mỹ và đăng tải nhiều hình ảnh tình cảm, hạnh phúc chứng minh cho mối quan hệ ngày một mặn nồng, thương yêu nhau. Trong dịp sinh nhật Phương Oanh cách đây ít ngày, cả hai cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm, trao nhau nụ hôn ngọt ngào khiến không ít người ghen tỵ.

Phương Oanh diện váy cô dâu, chuẩn bị làm hôn lễ với shark Bình sau lễ ăn hỏi? - Ảnh 1
 
Phương Oanh và shark Bình không ngại thể hiện tình cảm với nhau. Ảnh: Internet
Phương Oanh và shark Bình không ngại thể hiện tình cảm với nhau. Ảnh: Internet

Được biết, suốt thời gian vừa qua Phương Oanh đã tập trung thời gian cho công việc kinh doanh và đam mê thời trang khi cô vận hành một cửa hàng thời trang của riêng mình. Việc Phương Oanh hiện diện tại lễ trao giải Cánh Diều Vàng vừa qua cũng khiến công chúng thêm kỳ vọng về màn trở lại màn ảnh của cô trong tương lai gần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news