Tin mới

Danh hài Thúy Nga 'vui run người' khi gặp lại cựu ca sĩ Kim Ngân

Thứ ba, 30/08/2022, 09:17 (GMT+7)

Danh hài Thúy Nga mới đây không giấu nổi hạnh phúc khi vô tình gặp lại cựu ca sĩ Kim Ngân trên phố tại Mỹ sau thời gian dài cô dính phải bê bối vì giúp đỡ đàn chị.

Kim Ngân là cái tên không quá xa lạ với nhiều người khi thời kỳ hoàng kim cựu ca sĩ được xem là giọng ca 'đắt show' ở hải ngoại. 

Tuy nhiên, sau biến cố về đời tư, giọng ca vàng một thời bỗng 'phát điên' và trở thành người sống lang thang trên đường phố Mỹ. 

Đã có rất nhiều đồng nghiệp gặp lại Kim Ngân và không khỏi cảm thương với số phận của nữ ca sĩ đình đám một thời, nhiều người giúp đỡ cho cựu ca sĩ có được bữa cơm, manh áo qua ngày.

Trước tình cảnh này của Kim Ngân, Thúy Nga đã ra tay giúp đỡ và tương trợ. Cô đã tìm đến tận nhà trọ, chăm sóc ăn uống, mua quần áo mới cho các Ca sĩ Kim Ngân

Tuy nhiên, sau một thời gian, nữ danh hài Thúy Ngân vô tình dính thị phi khi nhiều người cho rằng cô ăn chặn tiền mà mọi người ủng hộ và đánh ca sĩ Kim Ngân.

Danh hài Thúy Nga 'vui run người' khi gặp lại cựu ca sĩ Kim Ngân - Ảnh 1

 

Danh hài Thúy Nga vui mừng khi gặp lại đàn chị tại Mỹ. Ảnh: Facebook
Danh hài Thúy Nga vui mừng khi gặp lại đàn chị tại Mỹ. Ảnh: Facebook

Trước những ồn ào này, nữ Danh hài Thúy Nga đã tung ra nhiều bằng chứng để chứng minh mình vô tội. 

Những người thân của Kim Ngân cũng đã từng lên tiếng để giải oan giúp nữ nghệ sĩ và sau sự việc, cựu ca sĩ Kim Ngân đã được người em họ đón về chăm sóc.

Sau một thời gian dài không có bất kỳ tương tác nào, mới đây, Thúy Nga đã vô tình gặp được cựu ca sĩ Kim Ngân. Nữ danh hài không giấu nổi cảm xúc xúc động khi gặp lại đàn chị của mình. 

Danh hài Thúy Nga 'vui run người' khi gặp lại cựu ca sĩ Kim Ngân - Ảnh 2

 

Cựu ca sĩ Kim Ngân thường xuyên được bắt gặp lang thang trên đường phố tại Mỹ. Ảnh: Internet
Cựu ca sĩ Kim Ngân thường xuyên được bắt gặp lang thang trên đường phố tại Mỹ. Ảnh: Internet

'Vừa rồi Thúy Nga đi ăn trưa ngay khu Bolsa, có thể là chị Kim Ngân đi ngang qua thấy Thúy Nga nên chị vào gặp, rất vui và thốt lên 'Ủa bữa giờ má hai đi đâu, má hai đi lấy chồng rồi hả', Thúy Nga chia sẻ và tiết lộ mình 'vui run người' khi gặp lại đàn chị. 

Trước đó nữ danh hài Thúy Nga cũng từng gặp đàn chị nhưng không thể làm được gì ngoài sự thương xót. 

Danh hài Thúy Nga cho rằng có lẽ số nghiệp của đàn chị là 'vẫn cứ phải lang thang, chỉ mong sao tối về chị có chỗ ngủ ấm áp không phải dính sương mưa gió là cũng thấy an lòng'.

Danh hài Thúy Nga thời kỳ hoàng kim. Ảnh: Internet
Danh hài Thúy Nga thời kỳ hoàng kim. Ảnh: Internet

Cựu ca sĩ Kim Ngân sinh năm 1963 được biết đến là một trong những giọng ca ăn khách và nổi tiếng bậc nhất tại hải ngoại giai đoạn đầu những năm 80. 

Năm 1975, cựu ca sĩ sang Mỹ cùng gia đình và gặp cha nuôi là nhạc sĩ Trường Hải. Ông cũng chính là người đã được ông lăng -xê và nhanh chóng trở nên nổi tiếng. 

Cô từng có một gia đình vô cùng hạnh phúc với 2 cô con gái xinh đẹp. Dù vậy, sự thành công và nổi tiếng đã trở thành con dao hai lưỡi khiến ca sĩ Kim ngân sa ngã và lao vào cuộc sống buông thả, thường xuyên muộn giờ và không minh bạch về tiền bạc. 

Chính điều này khiến cô dần bị xa lánh và dần bị loại bỏ khỏi giới nghệ sĩ hải ngoại. 

Năm 30, Kim Ngân ly hôn cũng vào đúng thời điểm sự nghiệp tụt dốc và chồng sau đó đã giành được quyền nuôi con. 

Tất cả những biến cố và những cú sốc ập đến khiến cho Kim Ngân rơi vào con đường nghiện ngập, cô gặp nhiều sang chấn về tâm lý và bị ảnh hưởng trầm trọng về thần kinh, trí não. Nhiều người không khỏi xót xa khi bắt gặp cựu ca sĩ đình đám một thời lang thang quanh các con phố của người Việt ở California để xin ăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news