Tin mới

Bạn thân tiết lộ hành động quan tâm mà Đàm Vĩnh Hưng dành cho Mỹ Tâm

Thứ tư, 13/09/2023, 12:31 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng không giấu giếm tình cảm của mình dành cho Mỹ Tâm, công khai thể hiện sự trân trọng dành cho 'họa mi tóc nâu' trong suốt thời gian qua.

Trở lại ghế nóng chương trình Vietnam Idol 2023 sau nhiều năm, Mỹ Tâm nhanh chóng chiến trọn sự quan tâm của công chúng không chỉ bởi những màn thị phạm đỉnh cao mà nhan sắc của cô cũng khiến bao người không khỏi xuyến xao. Dù đã vượt ngưỡng tuổi 40 thế nhưng trong mỗi lần xuất hiện, vẻ đẹp của cô lại khiến bao người trầm trồ, xuyến xao.

Bạn thân tiết lộ hành động quan tâm mà Đàm Vĩnh Hưng dành cho Mỹ Tâm - Ảnh 1
 

Mới đây trên trang cá nhân, Mỹ Tâm đã chia sẻ loạt khoảnh khắc tại hậu trường tại tập mới của Vietnam Idol. Hàng loạt những lời ngợi khen về nhan sắc đã được gửi đến "họa mi tóc nâu", đặc biệt cả Đàm Vĩnh Hưng cũng không kìm được cảm xúc của mình khi liên tục buông lời ngợi khen đến vẻ đẹp ngày một thăng hạng theo nhan sắc.

Bạn thân tiết lộ hành động quan tâm mà Đàm Vĩnh Hưng dành cho Mỹ Tâm - Ảnh 2
 
Mỹ Tâm đẹp phát sáng dù ở hậu trường chương trình truyền hình. Ảnh: FBNV
Mỹ Tâm đẹp phát sáng dù ở hậu trường chương trình truyền hình. Ảnh: FBNV

Đặc biệt, cả bạn thân của Đàm Vĩnh Hưng là Vũ Hà cũng có động thái đáng chú ý bên dưới khoảnh khắc của Mỹ Tâm. Anh gọi thẳng người bạn thân và tiết lộ trong mỗi bức hình của "họa mi tóc nâu", "ông hoàng nhạc Việt" đều zoom cận từng khoảnh khắc để thấy rõ hơn vẻ đẹp của Mỹ Tâm. Đặc biệt anh còn thẳng thắn thể hiện tình cảm sâu sắc của mình dành cho nữ đồng nghiệp. "Ờ! Anh Thích thích thích em đó bé Mỹ Tâm. Vậy đi! Chuyện này cả thế giới biết mà Vũ Hà! Hồi xưa ở trong đoàn CNN t8 mày cũng biết mà! Nói chung tại bé đẹp lâu quá, đẹp trường tồn, đẹp không ngại ngần! Nên ai ai cũng thích! Đúng là biểu tượng của năm!", Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn.

Bạn thân tiết lộ hành động quan tâm mà Đàm Vĩnh Hưng dành cho Mỹ Tâm - Ảnh 3
 
Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại thể hiện tình cảm với Mỹ Tâm. Ảnh: FBNV
Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại thể hiện tình cảm với Mỹ Tâm. Ảnh: FBNV
 
 

Trong quá khứ, Đàm Vĩnh Hưng từng thẳng thắn bày tỏ tình yêu của mình với Mỹ Tâm. Dù tình cảm ấy không được đáp lại nhưng "ông hoàng nhạc Việt" vẫn khẳng định một lòng chung thủy và chỉ yêu duy nhất một người là Mỹ Tâm. 

Bạn thân tiết lộ hành động quan tâm mà Đàm Vĩnh Hưng dành cho Mỹ Tâm - Ảnh 4
 

Nhiều năm qua, người hâm mộ vẫn luôn "đẩy thuyền" Mỹ Tâm và "ông hoàng nhạc Việt" thế nhưng cả hai chỉ làm bạn bè và trở thành đồng nghiệp, tri kỷ của nhau trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news