Tin mới

Việt Hương không sợ liên lụy, ẩn ý bênh vực Dương Cẩm Lynh

Chủ nhật, 15/01/2023, 10:36 (GMT+7)

Dù không nói thẳng tên nhưng nhiều CDM cho rằng những bộc bạch của Việt Hương đang ngầm bênh vực Dương Cẩm Lynh sau ồn ào nợ nần thời gian qua của nữ diễn viên.

Những ngày qua, Dương Cẩm Lynh trở thành cái tên nóng trên mặt báo khi cô vướng lùm xùm "quỵt nợ", đánh bạc... Dù đã hứa sẽ trả đủ nợ nhưng vận đen vẫn liên tục ập đến với nữ diễn viên gốc Đồng Nai. Trong các livestream của mình, Dương Cẩm Lynh cho biết cô bị đoàn phim cắt hợp đồng, giờ chỉ ở nhà bán hàng online để nuôi 2 con và trả nợ dần.

Việt Hương không sợ liên lụy, ẩn ý bênh vực Dương Cẩm Lynh
Việt Hương không sợ liên lụy, ẩn ý bênh vực Dương Cẩm Lynh
Việt Hương không sợ liên lụy, ẩn ý bênh vực Dương Cẩm Lynh - Ảnh 1

Trước hoàn cảnh vô cùng khó khăn của đàn em, nhân ngày cúng ông Công, ông Táo, nữ diễn viên Việt Hương đã có một bài đăng "rút gan ruột" để nhắn nhủ tới Cộng đồng mạng. Dù không nhắc thẳng tên Dương Cẩm Lynh nhưng trong bài đăng, Việt Hương có ám chỉ "thương cho hoàn cảnh của một bạn diễn viên, phận là mẹ đơn thân nuôi 2 con (giống Má mình ngày xưa) nách 2 con chua chát lắm...".

Sau đó, Việt Hương tiếp tục: "Đối với xã hội có những việc thấy trước mắt còn chưa biết đúng sai, khi mình không phải người trong cuộc thì bớt chà đạp, cào phím, hạ danh dự, uy tín, chửi hùa, chửi ké, bới móc... người khác mặc dù chỉ nghe và đọc được những cmt, nghe trên mạng xã hội là nhào vô CHỬI.

Thử nghĩ cho những chị em là mẹ trẻ đơn thân, có 2 con mà lấy chồng nữa thì người thiệt lòng yêu mình mới thương 2 con mình (mà khó kiếm). Đi làm lo tiền cơm, áo, tiền đi học, tiền bệnh tật....đôi khi tủi thân nước mắt chảy vô ngược trong không dám khóc trước mặt con, tết tới nữa chua cay lắm cả nhà ơi.

Còn bạn diễn viên ngoài việc đi diễn, không có nghề gì khác, tết nợ bủa vây, công việc danh dự thì mất, mà còn bị người đời nhục mạ, mặc dù họ không liên quan tới cuộc đời mình?

Nợ thì phải trả, nhưng cho họ làm việc họ trả chứ. Triệt luôn đường sống lấy đâu ra tiền.

Đừng chửi người ta khi mình không trong cuộc.

Áp lực cuộc sống chưa đủ sao, vui vẻ hoan hỉ mở lòng ra, đón Tết vui xuân đi chửi người được gì?"

Những lời gan ruột của Việt Hương được đông đảo CDM đồng tình ủng hộ.
Những lời gan ruột của Việt Hương được đông đảo CDM đồng tình ủng hộ.

Bên dưới bài đăng, Việt Hương nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ CDM. Thời gian qua, Dương Cẩm Lynh đã gặp áp lực từ phía chủ nợ. Thêm áp lực dư luận, cuộc sống của nữ diễn viên dường như khó khăn gấp bội. Khi ồn ào nợ nần chưa hạ nhiệt thì Dương Cẩm Lynh lại bị khui ảnh trong sòng bài. Nữ diễn viên thẳng thắn thừa nhận đó là khoảng thời gian cô và người cũ bị kẹt tại Phú Quốc và tối ngày đánh bài ở chỗ bị kẹt đó. Tuy nhiên, khi nói về nguyên nhân nợ tới 6 tỷ, Dương Cẩm Lynh cho biết đó là do đi vay nặng lãi, lấy chỗ nọ đập chỗ kia nên tiền mới đội lên cao như vậy.

Việt Hương không sợ liên lụy, ẩn ý bênh vực Dương Cẩm Lynh - Ảnh 2

Hiện tại, danh tiếng của người đẹp bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Cô bị cắt vai diễn, hủy hợp đồng và cuộc sống của 3 mẹ con giờ phụ thuộc vào việc livestream bán hàng. ​

(Ảnh: FBNV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news