Tin mới

Siêu mẫu Thanh Hằng, Phương Oanh và dàn mỹ nhân được lòng mẹ chồng

Thứ năm, 26/10/2023, 13:57 (GMT+7)

Nhiều mỹ nhân Việt rất được lòng mẹ chồng nhờ sự khéo léo, tài năng và chân thành.

Siêu mẫu Thanh Hằng

Tối ngày 22/10, đám cưới của siêu mẫu Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh diễn ra tại TP.HCM. Sau hôn lễ, chân dài 8X cũng thoải mái chia sẻ về mối quan hệ với mẹ chồng.

Mẹ chồng Thanh Hằng (áo dài tím ngoài cùng bên trái) trong đám cưới của con trai và con dâu. 
Mẹ chồng Thanh Hằng (áo dài tím ngoài cùng bên trái) trong đám cưới của con trai và con dâu. 

Nữ siêu mẫu cho biết: "Tôi không phải làm dâu vì đã ở ngay ngôi nhà của mình. Dù vậy, tôi vẫn làm tròn lễ nghĩa, hiếu đạo với hai bên gia đình. Dĩ nhiên sẽ có những quan điểm khác nhau bởi khoảng cách thế hệ, những mong muốn cá nhân của người mẹ, mình sẽ dung hòa được bằng cách thuyết phục và kiên nhẫn nhiều hơn.

Tôi nghĩ mọi thứ sẽ không khó đâu, chỉ cần mình kiên nhẫn một chút và chọn thời điểm, thái độ để trò chuyện. Gia đình của anh Minh là gia đình tri thức, cũng sẽ có những nguyên tắc riêng và tôi cũng có những nguyên tắc của mình. Nhưng may mắn chúng tôi đều là những người hiểu biết, có thể nói chuyện, thông cảm với nhau. Mọi thứ đều đang rất vui vẻ".

Được biết, mẹ chồng Thanh Hằng - bà Bích Ngọc, là một nhà báo từng làm việc tại Ban Văn hóa Đài Tiếng nói Việt Nam. Vốn yêu âm nhạc, bà định hướng cho con trai theo đuổi sự nghiệp âm nhạc. Nhờ sự chỉ dẫn của mẹ và nỗ lực của bản thân, ông xã Thanh Hằng hiện công tác tại Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ kịch TP. Hồ Chí Minh (HBSO) với vai trò Trưởng đoàn Nhạc kịch của Nhà hát.

Chia sẻ của mẹ chồng Thanh Hằng.
Chia sẻ của mẹ chồng Thanh Hằng.

Sau đám cưới, cư dân mạng cũng chia sẻ bài đăng của mẹ chồng Thanh Hằng. Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân, mẹ chồng siêu mẫu đăng ảnh ngày cưới của hai con và gửi lời cảm ơn họ hàng đã đến chung vui cùng gia đình. 

“Hai cháu nhà tôi đây ạ. Chờ mãi mới có ảnh vì nhiếp ảnh gia bận bịu. Bố mẹ cháu và cả nhà, cả họ nhà cháu mong chờ ngày vui này sau bao năm. Cảm ơn các bạn Facebook gần xa trân trọng và yêu quý của tôi đã chúc phúc cho hai con chúng tôi những ngày tuyệt vời qua”, mẹ nhạc trưởng Trần Nhật Minh chia sẻ.

Qua những lời chia sẻ của bà Bích Ngọc có thể thấy, Thanh Hằng rất được nhà chồng yêu quý.

Diễn viên Phương Oanh

Trước khi tổ chức đám hỏi với Shark Bình vào cuối tháng 7, Phương Oanh và mẹ chồng - bà Kim Hòa đã đi thử áo dài cưới và được bà khen hết lời. Phương OanhShark Bình đã đăng ký kết hôn vào ngày 15/6 tại Phủ Lý, Hà Nam – quê nhà của cô dâu.

Hoa hậu Ngọc Hân - mẹ chồng Phương Oanh - Phương Oanh (từ trái sang phải)
Hoa hậu Ngọc Hân - mẹ chồng Phương Oanh - Phương Oanh (từ trái sang phải)

Theo chia sẻ của Hoa hậu Ngọc Hân, Phương Oanh và mẹ chồng rất thân thiết. Theo đó mẹ Shark Bình luôn thể hiện tình cảm và sự quan tâm khi trò chuyện với Phương Oanh, bà còn tiết lộ: "Độ này bác béo ra nên mặc áo dài kém đẹp hơn xưa. Tại cái Oanh suốt ngày gửi đồ ăn sang cho bác. Mà nó nấu ngon nữa".

Trước đó mẹ Shark Bình từng chia sẻ, gia đình đón nhận Phương Oanh ngay từ lần đầu con trai đưa bạn gái về ra mắt. Trong mắt bà, Phương Oanh là người đơn giản, chân thành.

Ca sĩ Thu Thủy

Thu Thủy tổ chức đám cưới với chồng kém 10 tuổi Kin Nguyễn vào năm 2019. Tham gia chương trình "Mẹ chồng nàng dâu" đầu năm 2023, Thu Thủy và mẹ chồng rất thân thiết. Trong mắt mẹ chồng, Thu Thủy là con dâu giỏi kinh doanh, lại đảm đang việc nhà.

Ca sĩ Thu Thủy và mẹ chồng.
Ca sĩ Thu Thủy và mẹ chồng.

Ngoài ra, mẹ chồng Thu Thủy cũng tuyên bố treo thưởng lớn nếu con dâu chịu sinh thêm cháu nội cho mình: "Tôi treo giải thưởng một sào đất trị giá mười mấy tỉ nếu Thủy sinh thêm một đứa cháu. Cứ sinh một đứa tôi cho một sào, vậy mà còn không chịu sinh. Nhà tôi không có cái gì ngoài đất. Đất Đà Lạt mặt tiền quốc lộ, tôi dư 4 sào".

Tháng 9/2020, nữ ca sĩ sinh cho ông xã một cô công chúa xinh xắn.

Phương Trinh Jolie

Phương Trinh Jolie và mẹ chồng Lý Thị Xuân Mai (mẹ ruột diễn viên Lý Bình) có mối quan hệ rất thân thiết. Nữ diễn viên cho biết mẹ chồng khá thoải mái khi biết con dâu đã có con riêng trước khi đến với Lý Bình. Không những thế, mẹ chồng còn rất quấn quýt với Mia - con gái riêng của nữ diễn viên 8X. 

Mẹ chồng Phương Trinh Jolie (giữa).
Mẹ chồng Phương Trinh Jolie (giữa).

Về phía mẹ chồng, bà Xuân Mai cho biết từng ấn tượng với con dâu từ một vai diễn phim truyền hình. Khi biết chuyện tình cảm của hai con, bà chia sẻ: “Đối với tôi chuyện tình cảm của con cái là do con quyết định, tôi không đặt nặng vấn đề Trinh đã có một bé gái. Tôi chỉ hơi lo lắng khi Bình không có kinh nghiệm nuôi dạy con nên sợ Bình gây ra hiểu lầm. Tôi thường dặn Bình phải thật tế nhị trong chuyện đó”.  

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news