Tin mới

Đỗ Thị Hà nhắn nhủ đến Phương Nhi sau hành trình tại Miss International 2023

Thứ sáu, 27/10/2023, 10:34 (GMT+7)

Trước hành trình chinh chiến của Phương Nhi tại Miss International 2023, Đỗ Thị Hà đã có động thái gửi đến người em.

Vào tối 26/10, chung kết Miss International 2023 đã diễn ra tại Nhật Bản. Phương Nhi - đại diện Việt Nam được dự báo là gương mặt sẽ đạt thành tích cao tại cuộc thi, tuy nhiên kết quả chung cuộc với top 15 của nàng hậu khiến nhiều fan sắc đẹp không khỏi tiếc nuối.

Đỗ Thị Hà nhắn nhủ đến Phương Nhi sau hành trình tại Miss International 2023 - Ảnh 1
 
Phương Nhi dừng chân ở top 15 Miss International 2023. Ảnh: Internet
Phương Nhi dừng chân ở top 15 Miss International 2023. Ảnh: Internet

Trước hành trình của Phương Nhi tại Miss International 2023, Đỗ Thị Hà mới đây cũng có động thái đáng chú ý. Theo đó, nàng hậu sinh năm 2001 chia sẻ hình ảnh của người em xinh đẹp, rạng ngời trong tà áo dài truyền thồng, trên tay cầm lá cờ Việt Nam vẫy chào mọi người. Cùng với hình ảnh này, nàng hậu gửi lời: "Chúc mừng em. Một hành trình đáng tự hào".

Đỗ Thị Hà nhắn nhủ đến Phương Nhi sau hành trình tại Miss International 2023 - Ảnh 2
 
Đỗ Thị Hà nhắn gửi Phương Nhi. Ảnh: FBNV
Đỗ Thị Hà nhắn gửi Phương Nhi. Ảnh: FBNV

Ngay sau chia sẻ của Đỗ Thị Hà, Cộng đồng mạng cũng như người hâm mộ đã gửi những lời khen ngợi đến nhan sắc của 2 nàng hậu cùng đến từ quê hương Thanh Hóa. Đặc biệt, cũng giống như Đỗ Thị Hà, nhiều fan sắc đẹp và cư dân mạng đều bày tỏ tình cảm và đặc biệt là sự tự hào của mình tới Phương Nhi trong hành trình tại Miss International 2023. Dù còn nhiều tiếc nuối trong hành trình này, thế nhưng những gì cô thể hiện cũng đã làm hài lòng fan nước nhà.

CDM bày tỏ sự tự hào về Phương Nhi. Ảnh: FB
CDM bày tỏ sự tự hào về Phương Nhi. Ảnh: FB

Chung kết Miss International 2023 đã tìm ra được tân hoa hậu là người đẹp đến từ Venezuela - Andrea Rubio, á hậu 1 và 2 của cuộc thi lần lượt là người đẹp đến từ Colombia và Peru.

Tân Hoa hậu Quốc tế 2023. Ảnh: Internet
Tân Hoa hậu Quốc tế 2023. Ảnh: Internet

Trước đó, chuyên trang sắc đẹp Missosology từng dự đoán đại diện Việt Nam - Phương Nhi sẽ đăng quang tại Miss International 2023. Tại cuộc thi, Phương Nhi cũng đã có sự thể hiện ấn tượng từ ngay trước thềm chung kết. Cô cũng giành được một số giải thưởng phụ như Đại sứ du lịch và Thí sinh được yêu thích nhất do khán giả bình chọn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news