Tin mới

Shark Bình công khai chuyện bạn gái cũ, CDM bàn tán sôi nổi

Thứ năm, 20/07/2023, 11:28 (GMT+7)

Những chia sẻ của shark Bình - chồng của Phương Oanh khiến cho nhiều người chú ý.

Sau màn cầu hôn và thông tin đã đăng ký kết hôn với Phương Oanh, cuộc sống của Shark Bình ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng. Mới đây, trên trang cá nhân, nam doanh nhân vừa có 1 đoạn clip với nội dung chia sẻ mối liên hệ giữa tình yêu và công việc. Anh kể: "Shark vẫn nhớ ngày xưa học cấp 2 bắt đầu thích một bạn gái nào đó thì lúc nào đi ngủ ở nhà cũng mong trời nhanh sáng để được đi học.

Nhiều khi chỉ cần nhìn bạn ấy 10 giây thôi vì học khác lớp mà. Thích một bạn là chỉ khi chỉ cần nhìn bạn ấy 10 giây thôi, khi bạn ấy bước vào lớp, bước qua cửa lớp mình để vào học. Hôm nào cũng muốn đi học sớm để nhìn thấy bạn ấy một cái. Bao nhiêu tuổi thì khi yêu cũng có cảm xúc như vậy".

Phương Oanh - shark Bình công khai chuyện tình cảm vào hồi tháng 8/2022 (Ảnh: FBNV)
Phương Oanh - shark Bình công khai chuyện tình cảm vào hồi tháng 8/2022 (Ảnh: FBNV)

Đoạn clip trên của shark Bình nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người không khỏi tò mò trước câu chuyện được nam doanh nhân kể. Bên cạnh đó không ít người "réo tên" Phương Oanh xem phản ứng của cô sẽ ra sao?

CDM để lại bình luận dưới bài đăng (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận dưới bài đăng (Ảnh: Chụp màn hình)

Hồi tháng 8/2022, trên MXH xuất hiện hàng loạt những khoảnh khắc tình cảm của Phương Oanh - shark Bình khiến cho nhiều người chú ý. Về phía người trong cuộc sau đã đã lên tiếng xác nhận và khẳng định đến với nhau là do có tình cảm thật, không phải mối quan hệ tình - tiền như những đồn đoán trên MXH. 

Nữ chính trong "Quỳnh Búp Bê" cho biết, đối phương từng trải qua đổ vỡ chuyện tình cảm nên chẳng nhắc về quá khứ. Doanh nhân Nguyễn Hoà Bình cũng khẳng định, hiện đang độc thân nên Phương Oanh không phải người thứ 3.

Doanh nhân Đào Lan Hương (Ảnh: FBNV)
Doanh nhân Đào Lan Hương (Ảnh: FBNV)

Về phía Doanh nhân Đào Lan Hương - vợ hợp pháp của shark Bình thời điểm đó lại khẳng định, giữa mình và chồng chưa hoàn tất ly hôn. Bởi vậy trên danh nghĩa họ vẫn là vợ chồng. Điều này khiến dân tình quay sang phản ứng vị cá mập lẫn Phương Oanh. Kể từ đó liên tục có những thị phi bủa vây đến bộ đôi. 

Phương Oanh ngày càng ra dáng doanh nhân chủ tịch (Ảnh: FBNV)
Phương Oanh ngày càng ra dáng doanh nhân chủ tịch (Ảnh: FBNV)

Sau những ồn ào, đến hồi tháng 5/2023, shark Bình và vợ cũ đã tìm được tiếng nói chung và đi đến thỏa thuận trong việc ly hôn. Hậu "đường ai nấy đi", họ có cuộc sống riêng và không còn nhắc đến nhau trên MXH cũng như trên báo chí. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news