Tin mới

Phương Oanh chăm diện đồ thanh lịch, thần thái chuẩn 'phu nhân' nghìn tỷ

Thứ hai, 17/07/2023, 10:57 (GMT+7)

Không chỉ thay đổi style ăn mặc, Phương Oanh còn nhắn nhủ đến mình khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Phương Oanh bất ngờ "chiêu đãi" fan với loạt ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp và trông vô cùng quyến rũ. Nữ chính trong "Quỳnh Búp Bê" còn khéo léo nhắn nhủ đến bản thân phải luôn xinh đẹp: "Đời của mình, em cứ vẽ cho xinh!".

Phương Oanh ngày càng ra dáng phu nhân chủ tịch (Ảnh: FBNV)
Phương Oanh ngày càng ra dáng phu nhân chủ tịch (Ảnh: FBNV)

Trong những khoảnh khắc mới được đăng tải, nhiều người nhận ra Phương Oanh giờ đã thay đổi style ăn mặc. Cô lựa chọn váy "kín cổng cao tường" hơn so với phong cách thời trang thường ngày. Nữ diễn viên chỉ khéo khoe những khoảnh khắc nóng bỏng, bờ vai trần quyến rũ, đeo thêm túi xách và đội mũ nhằm toát lên thần thái khiến nhiều người trầm trồ. 

Loạt khoảnh khắc của nữ nghệ sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời khen ngợi cho nhan sắc, vóc dáng của nữ nghệ sĩ ở thời điểm hiện tại. 

Shark Bình - Phương Oanh (Ảnh: FBNV)
Shark Bình - Phương Oanh (Ảnh: FBNV)

Hậu công khai chuyện tình cảm vào hồi tháng 8/2022, Phương Oanh ít hoạt động nghệ thuật dành phần lớn thời gian cho công việc kinh doanh, song cô vẫn nhận được sự chú ý lớn từ phía công chúng khi công khai hẹn hò với Shark Bình. Hồi tháng 8/2022 sau khi lộ loạt loạt ảnh tình cảm, bộ đôi đã lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò. 

Cuộc sống của Phương Oanh sau khi công khai chuyện tình cảm với shark Bình khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)
Cuộc sống của Phương Oanh sau khi công khai chuyện tình cảm với shark Bình khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Khi đó, nữ nghệ sĩ gốc Hà Nam khẳng định, bản thân đến với bạn trai khi cả 2 đang độc thân. Cô biết đối phương từng trải qua đổ vỡ chuyện tình cảm nên chẳng nhắc về quá khứ. Doanh nhân Nguyễn Hoà Bình cũng khẳng định, hiện đang độc thân nên Phương Oanh không phải người thứ 3.

Doanh nhân Đào Lan Hương - vợ shark Bình lại khẳng định, giữa mình và chồng chưa hoàn tất ly hôn. Bởi vậy trên danh nghĩa họ vẫn là vợ chồng. Điều này khiến dân tình quay sang phản ứng vị cá mập lẫn Phương Oanh. Kể từ đó liên tục có những thị phi bủa vây đến bộ đôi. 

Doanh nhân Đào Lan Hương (Ảnh: FBNV)
Doanh nhân Đào Lan Hương (Ảnh: FBNV)

Sau những ồn ào, đến hồi tháng 5/2023, shark Bình và vợ cũ đã tìm được tiếng nói chung và đi đến thỏa thuận trong việc ly hôn. Hậu "đường ai nấy đi", họ có cuộc sống riêng và không còn nhắc đến nhau trên MXH cũng như trên báo chí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news