Tin mới

Hà Anh Tuấn lần đầu chơi lớn: Mời huyền thoại âm nhạc kiệt xuất Kitaro trong concert mới

Thứ tư, 14/12/2022, 14:24 (GMT+7)

Hà Anh Tuấn mới đây khiến dân tình không khỏi điên đảo khi hé lộ đã mời huyền thoại âm nhạc thế giới Kitaro sẽ trình diễn tại concert tới đây của mình tại Ninh Bình. 

Mới đây, trên trang cá nhân của huyền thoại âm nhạc lẫy lừng thế giới người Nhật Bản - Kitaro đã bất ngờ chia sẻ tấm poster với hình ảnh ông chụp cùng nam ca sĩ Hà Anh Tuấn

Theo đó, trong bài đăng của mình, Kitaro đã xác nhận ông sẽ về Việt Nam để biểu diễn cùng Hà Anh Tuấn trong dự án âm nhạc đặc biệt 'Chân Trời Rực Rỡ - The Glorious Horizon'.

Theo đó, vị huyền thoại âm nhạc này có dòng chia sẻ gây chú ý với nội dung 'Tôi sẽ biểu diễn tại Việt Nam vào ngày 24 và 25 với Hà Anh Tuấn'.

Ngay sau đó, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn cũng đã nhanh chóng có bài chia sẻ lại bài đăng của nghệ sĩ huyền thoại người Nhật với nội dung 'Một vinh dự khổng lồ của tôi. Một huyền thoại'. Đồng thời kèm dòng tái bút dễ thương gửi đến các khán giả của mình: "Lần này không đi không được đâu (lần thứ 2)...'.

Hà Anh Tuấnmời huyền thoại âm nhạc kiệt xuất Kitaro trong concert mới của mình diễn ra tại Ninh Bình vào tháng 2/2023. Ảnh: Internet
Hà Anh Tuấnmời huyền thoại âm nhạc kiệt xuất Kitaro trong concert mới của mình diễn ra tại Ninh Bình vào tháng 2/2023. Ảnh: Internet

Theo đó, đêm nhạc Chân trời rực rỡ - The Glorious Horizon của Hà Anh Tuấn sẽ diễn ra trong 2 đêm 24 và 25/2/2023 tại Sân lễ hội Khu Di tích Cố đô Hoa Lư (Ninh Bình).

Sự kiện dự kiến sẽ thu hút hàng chục nghìn khán giả tham dự và chắc chắn là một đêm đáng nhớ của nền âm nhạc Việt Nam vào đầu năm 2023. 

Kitaro - huyền thoại âm nhạc người Nhật Bản. Ảnh: Internet
Kitaro - huyền thoại âm nhạc người Nhật Bản. Ảnh: Internet

Đáng nói, việc Hà Anh Tuấn chơi lớn, mời được huyền thoại âm nhạc kiệt xuất của dòng nhạc New Age thế giới là Kitaro chắc chắn sẽ làm cho đêm nhạc nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả. 

Kitaro sinh năm 1953 và được biết đến là một trong những nghệ sĩ trình diễn nhạc New Age vĩ đại nhất trong lịch sử âm nhạc của thế giới. 

Phong cách của nghệ sĩ Kitaro đặc trưng bởi việc vận dụng âm nhạc điện tử, các nhạc cụ hiện đại với nhạc cụ truyền thống, chất liệu văn hóa của các quốc gia, trong đó chủ yếu là cảm hứng Nhật Bản nói riêng và Á Đông nói chung. 

Hà Anh Tuấn lần đầu chơi lớn: Mời huyền thoại âm nhạc kiệt xuất Kitaro trong concert mới - Ảnh 1
Nam ca sĩ Hà Anh Tuấn. Ảnh: Internet
Nam ca sĩ Hà Anh Tuấn. Ảnh: Internet

Năm 1999, ông nhận được 1 giải Grammy khi album Thinking of You được vinh danh là "Album nhạc New Age xuất sắc nhất", ông cũng được nhận kỷ lục 16 đề cử cho cùng 1 hạng mục này suốt sự nghiệp của mình. Kitaro cũng xuất sắc nhận 1 giải Quả Cầu Vàng với nhạc phim Heaven & Earth (1993).

Tại Việt Nam mà nói, dẫu có nhiều thế hệ không biết đến Kitaro nhưng những giai điệu huyền thoại như Matsuri, Koi, Silk... cũng không phải quá xa lạ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news