Tin mới

Thái độ đáng chú ý của shark Bình với Phương Oanh trong ngày trọng đại

Thứ sáu, 28/07/2023, 07:15 (GMT+7)

Trong lễ ăn hỏi của Phương Oanh và shark Bình, thái độ của chú rể với cô dâu khiến người chứng kiến phải lên tiếng, thuật lại câu chuyện.

Ngày 26/7 vừa qua, Phương OanhShark Bình đã chính thức tổ chức hôn lễ sau khoảng thời gian công khai yêu đương mặn nồng. Lễ ăn hỏi của cả hai cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Lễ ăn hỏi của Phương Oanh và shark Bình hôm 26/7 vừa qua. Ảnh: Internet
Lễ ăn hỏi của Phương Oanh và shark Bình hôm 26/7 vừa qua. Ảnh: Internet

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip do thợ trang điểm của Phương Oanh chia sẻ. Hiện diện trong đoạn clip này, nhân vật chính liên tục chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau, trao cho nhau nụ hôn nồng ấm và đầy tình cảm. Đặc biệt, người này còn "tố cáo" thái độ của shark Bình với bà xã Phương Oanh ngay trong lễ ăn hỏi này:

"Shark Bình bảo với bố là: "Bố có hồi hộp không?". Bố Shark bảo ngay: "Mày lấy vợ chứ tao lấy đâu mà hồi với chả hộp". Cả buổi lễ lúc nào Shark cũng nắm tay, quan tâm chăm chút Phương Oanh từng chút một, đúng kiểu nghiện vợ luôn. Tui quay xong cái video mà thấy mấy ông phóng viên núp ở bụi cây chụp trộm ảnh mà cười gần chớt", thợ trang điểm này tiết lộ.

Thái độ đáng chú ý của shark Bình với Phương Oanh trong ngày trọng đại - Ảnh 1
 
Shark Bình không ngại thể hiện tình cảm với Phương Oanh. Ảnh: chụp màn hình
Shark Bình không ngại thể hiện tình cảm với Phương Oanh. Ảnh: chụp màn hình

Trước đó trong hôn lễ, shark Bình không khỏi xúc động, anh đã có những trải lòng về tình cảm dành cho bà xã Phương Oanh và nguyện ước về một cuộc hôn nhân bền chặt, vượt qua mọi sóng gió, thử thách trong cuộc sống.

Thái độ đáng chú ý của shark Bình với Phương Oanh trong ngày trọng đại - Ảnh 2
 

"Cảm ơn tất cả mọi người đã có mặt tại lễ ăn hỏi, vu quy của Bình và Phương Oanh. Ngày hôm nay, sự có mặt của mọi người chính là sự yêu thương, tình thân rất lớn với vợ chồng chúng tôi. Khi đến với Oanh cảm giác như câu chuyện của chúng tôi giống như 1 bộ phim cùng từa tựa như Hương Vị Tình Thân. Chúng tôi đến với nhau bắt nguồn từ tình cảm, tình yêu, đặc biệt là tình thân giữa 2 đứa với gia đình, bố mẹ, con cái với nhau. Vượt qua chông gai trắc trở thì 2 đứa đã đến với nhau. Ngày hôm nay thực sự như phim", nam doanh nhân chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news