Tin mới

Phương Oanh chính thức có động thái trên trang cá nhân sau đám hỏi

Thứ năm, 27/07/2023, 16:01 (GMT+7)

Trạng thái của cô dấu mới Phương Oanh nhanh chóng thu hút sự chú ý cộng đồng mạng.

Đám hỏi của Phương Oanh và doanh nhân Nguyễn Hòa Bình ngày 26/7 thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cô dâu mới Phương Oanh đã cập nhật trạng thái trên trang cá nhân. 

Phương Oanh chính thức có động thái trên trang cá nhân sau đám hỏi - Ảnh 1
 

Cụ thể dòng trạng thái của nữ diễn viên như sau: "Hôm qua là ngày hạnh phúc khi bên Oanh tràn ngập yêu thương ấm áp & tình thân nồng nàn. Cảm ơn cuộc đời, cảm ơn tất cả". 

Phương Oanh nở nụ cười hạnh phúc trong ngày vui của mình. Ảnh: FBNV.
Phương Oanh nở nụ cười hạnh phúc trong ngày vui của mình. Ảnh: FBNV.

Kèm theo đó, Phương Oanh đăng kèm loạt ảnh sánh đôi cùng chồng và với một nụ cười vô cùng hạnh phúc. 

Có thể thấy, Phương Oanh - Shark Bình rất đầu tư trong hôn lễ. Trong ngày trọng đại, nữ diễn viên được tặng 2 chiếc vòng cổ và vòng tay làm bằng vàng. Trong buổi tiệc, Shark Bình đã có những trải lòng về ngày trọng đại với người bạn đời Phương Oanh.

Phương Oanh chính thức có động thái trên trang cá nhân sau đám hỏi - Ảnh 2
 
Phương Oanh chính thức có động thái trên trang cá nhân sau đám hỏi - Ảnh 3
 

Sau khi chính thức công khai yêu đương vào nửa cuối năm 2022, cặp đôi thoải mái bày tỏ tình cảm với nhau. Cả hai thường xuyên tương tác qua lại trên mạng xã hội. Hầu như dưới bài đăng nào của nữ diễn viên Hương vị tình thân cũng đều có bình luận khen hoặc trêu ghẹo của doanh nhân 8X. Trong các dịp gặp mặt bạn bè hay đi dự sự kiện, cả hai chăm sóc “nửa kia” tận tình, từ dùng bìa cứng để quạt mát cho đến lau mồ hôi cho đối phương. Những khoảnh khắc tình cảm của cặp đôi nhận về sự quan tâm của cộng đồng mạng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news