Tin mới

Hà Anh Tuấn méo mó cả mặt vì cố làm điều này với 'người tình 12 năm'

Thứ sáu, 08/05/2020, 10:19 (GMT+7)

Hà Anh Tuấn khiến fan hâm mộ phấn khích khi nhìn thấy thần tượng trong cánh gà, trông quá lạ với một Hà Anh Tuấn lịch lãm thường thấy trên sân khấu.

Mới đây, người hâm mộ đã có dịp thấy được con người khác của Hà Anh Tuấn. Nhiều fan chắc hẳn đã "vỡ mộng" hình tượng khi thấy nam ca sĩ thần tượng của mình sẵn sàng méo mó cả mặt, phá bỏ hình ảnh lịch lãm bấy lâu nay.

Người hâm mộ luôn thấy một Hà Anh Tuấn đầy lịch lãm (ảnh internet)

Chuyện là mới đây, hình ảnh Hà Anh Tuấn đứng trong cánh gà để chuẩn bị lên sân khấu biểu diễn bị rò rỉ. Mọi thứ sẽ vẫn bình thường, fan được chiêm ngưỡng một soái ca sơ mi trắng trên sân khấu nếu như "người tình" Mỹ Tâm không phát hiện có camera.

Nhưng ít ai biết được anh cũng có lúc nhí nhố như thế này (ảnh FB)

Vừa nhìn thấy fan đứng từ xa, lấy máy chụp ảnh nam ca sĩ trong hậu trường, Hà Anh Tuấn lập tức phản xạ nhanh với máy ảnh. Trong tích tắc anh biến dạng méo mó cả mặt, tạo dáng nhí nhảnh, lém lỉnh với "người tình 12 năm" của mình.

Khỏi phải nói, những hình ảnh này sau khi rò rỉ trên mạng đã gây "sốt" như thế nào. Hóa ra bên cạnh một Hà Anh Tuấn thường ngày lịch lãm vẫn có một Hà Anh Tuấn trẻ trung, dễ thương như thế.

Được biết, Hà Anh Tuấn vào nghề năm 2006. 14 năm trong nghề, tên tuổi của anh vẫn luôn được khán giả yêu mến bởi tài năng và hình tượng không scandal. Anh từng chia sẻ, coi fan nữ là người tình suốt 12 năm qua của mình.

Vẫn là nụ cười ấy (ảnh FB)

Fan thích thú với hình ảnh mới của nam ca sĩ (ảnh chụp màn hình)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news