Tin mới

NSND Công Lý và Ngọc Hà tiếp tục xả ảnh đi du lịch ở Nhật Bản, nhan sắc bà xã gây chú ý

Thứ tư, 09/11/2022, 09:43 (GMT+7)

Những khoảnh khắc của NSND Công Lý và PV Ngọc Hà khiến nhiều người chú ý và gửi những lời chúc đến họ.

Sau quãng thời gian điều trị đột quỵ, hiện tại NSND Công Lý đã dần khỏi bệnh và quay trở lại với công việc và cuộc sống thường ngày. Danh hài cũng xuất hiện tại sân khấu, phim ảnh khiến nhiều khán giả vô cùng vui mừng và hạnh phúc. 

Sự trở lại của NSND Công Lý khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)
Sự trở lại của NSND Công Lý khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Người hạnh phúc nhất chắc chắn chính là Ngọc Hà - bà xã của nam diễn viên Hướng dương ngược nắng. Bởi, suốt thời gian qua cô luôn là người kề cạnh, chăm lo từng li từng tí với mong muốn chồng chóng khỏi bệnh. 

Mới đây, trên trang cá nhân, vợ nam danh hài tiếp tục đăng tải bộ ảnh đi du lịch cùng chồng tại Nhật Bản. Tại đây, cô khoe nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp hết phần thiên hạ qua bộ trang phục Kimono của đất nước hoa anh đào. 

Bà xã NSND Công Lý khoe nhan sắc xinh đẹp ở Nhật Bản (Ảnh: FBNV)
Bà xã NSND Công Lý khoe nhan sắc xinh đẹp ở Nhật Bản (Ảnh: FBNV)

Trong từng khung ảnh, bà xã Công Lý đều gây sốt với vẻ ngoài cực kì rạng rỡ, thần thái tươi tắn. Đặc biệt, cô cũng khoe thêm khung ảnh khoác tay chồng trông vô cùng tình tứ, ngọt ngào và hạnh phúc.

Chứng kiến khoảnh khắc cặp đôi hạnh phúc bên nhau, cư dân mạng đã cảm thấy vui lây và dành những lời chúc mừng đến họ. Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả và bạn bè, đồng nghiệp đã khen ngợi trước sự mặn nồng, đẹp đôi của cả 2. 

NSND Công Lý và Ngọc Hà tiếp tục xả ảnh đi du lịch ở Nhật Bản, nhan sắc bà xã gây chú ý - Ảnh 1
Công Lý chụp ảnh cùng bà xã (Ảnh: FBNV)
Công Lý chụp ảnh cùng bà xã (Ảnh: FBNV)

Đồng thời, người hâm mộ cũng mong "cô Đẩu" trong Táo quân nhanh chóng hồi phục hoàn toàn sức khỏe, sớm quay trở lại hoạt động nghệ thuật một cách sôi nổi tích cực để phục vụ công chúng. 

Được biết đây cũng là chuyến xuất ngoại hiếm hoi của Công Lý và bà xã sau khi nam danh hài bình phục sức khỏe. Có thể thấy rằng, họ đã có chuyến đi vô cùng vui vẻ, hạnh phúc khiến nhiều người phải thầm ước. 

NSND Công Lý và bà xã (Ảnh: FBNV)
NSND Công Lý và bà xã (Ảnh: FBNV)

Trước đó, vào hồi tháng 7/2021, thông tin NS Công Lý phải nhập viện sau khi bị trượt ngã tại nhà khiến nhiều bạn bè, khán giả, người thân lo lắng. Bà xã anh cũng thừa nhận, giai đoạn chồng lâm bệnh cũng là quãng thời gian khó khăn nhất đối với gia đình mình khi phải bán nhà, vay tiền người thân, bạn bè để điều trị bệnh cho chồng.

Cô cho biết, bên cạnh những người tốt giúp đỡ, cho vay thì cũng có nhiều người được cho là thân cận với chồng nhưng lại từ chối, hoặc bắt cô phải trả lãi mới cho vay tiền. Những tiết lộ trên của Ngọc Hà từng khiến dư luận xôn xao trong quá khứ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news