Tin mới

Showbiz 10/5: Mạnh Quỳnh lộ dung mạo bất thường, Sơn Tùng lại nhận 'gạch đá' vì chiếc áo phản chủ

Thứ ba, 10/05/2022, 13:49 (GMT+7)

Showbiz 10/5: Mạnh Quỳnh lộ dung mạo bất thường; Sơn Tùng lại nhận 'gạch đá' vì chiếc áo phản chủ...

Mạnh Quỳnh lộ dung mạo bất thường sau khi bị tố tệ bạc với 'người tình âm nhạc'?

Sau khi Phi Nhung qua đời, Mạnh Quỳnh là một trong những người thân thiết luôn canh cánh trong lòng nỗi nhớ thương cố ca sĩ. Gần 2 thập kỷ song hành trên sân khấu, cặp bài trùng này đã cống hiến bao nhạc phẩm trữ tình đến với khán giả, chính vì vậy sự ra đi đột ngột của Phi Nhung càng khiến Mạnh Quỳnh khó lòng chấp nhận.

Dù đối diện với cảm giác lẻ loi trên sân khấu khi thiếu vắng Phi Nhung, thế nhưng Mạnh Quỳnh vẫn nỗ lực hiện diện trên sân khấu, tiếp tục sự nghiệp mang tiếng hát của mình đến với người yêu nhạc. Mới đây, nam ca sĩ tiết lộ về lịch trình lưu diễn dày đặc của mình và kèm theo đó là hình ảnh với diện mạo lạ lẫm, bất thường. Thông qua lời chia sẻ có thể thấy Mạnh Quỳnh đang khá vất vả và mệt mỏi với hành trình lưu diễn của mình.

Showbiz 10/5: Mạnh Quỳnh lộ dung mạo bất thường, Sơn Tùng lại nhận 'gạch đá' vì chiếc áo phản chủ - Ảnh 1

"Trước chuyến lưu diễn và 3 tuần sau chuyến lưu diễn…..(Hình minh họa vui thôi nha!) Mến chúc gia đình an vui mạnh khỏe tuần mới nhé! Quỳnh bay về nhà đây!", Mạnh Quỳnh chia sẻ.

Trong hình ảnh này, một Mạnh Quỳnh hoàn toàn khác hiện ra khiến nhiều người bất ngờ. Không còn là nam ca sĩ điển trai, trẻ trung song hành với Phi Nhung trên các sân khấu, Mạnh Quỳnh ở hình ảnh mới nhất lại già nua với râu ria xồm xoàm, mái tóc dài đầy khác lạ khiến khán giả khó lòng nhận ra. Tuy nhiên, Mạnh Quỳnh đã nhanh chóng xua đi sự lo lắng từ phía khán giả khi cho biết đây chỉ là hình ảnh vui đùa của mình.

Chồng cũ Lệ Quyên hiếm hoi cho mẹ ruột lên sóng, diện mạo U70 khiến nhiều người trầm trồ

Hậu đường ai nấy đi với Lệ Quyên, cuộc sống của chồng cũ nữ nghệ sĩ luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Anh cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc cùng con và cuộc sống đời thường lên mạng xã hội. 

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Doanh nhân Đức Huy vừa khiến nhiều người chú ý khi đăng tải những khoảnh khắc bên gia đình của mình trong ngày sinh nhật mẹ ruột. Trong bức ảnh, có sự xuất hiện của cả gia đình anh và thêm bé Bo - con chung của nam doanh nhân và ca sĩ Lệ Quyên. 

Showbiz 10/5: Mạnh Quỳnh lộ dung mạo bất thường, Sơn Tùng lại nhận 'gạch đá' vì chiếc áo phản chủ - Ảnh 2

Happy birthday má. Chúc bà nội Bo thêm tuổi mới thật nhiều sức khỏe, thật nhiều niềm vui, Bình An và sống với con cháu cho tới trăm tuổi má nhé", chồng cũ “Nữ hoàng phòng trà” bày tỏ. 

Loạt khoảnh khắc trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời chúc mừng đến mẹ ruột Đức Huy trong dịp lễ sinh nhật. Một số khác cũng khen ngợi cho thần thái sang chảnh, quý tộc của bà dù đã cao tuổi. Ngoài ra, họ còn khiến nhiều người xem nức nở vì cà gia đình ai cũng đẹp. 

Sơn Tùng lại nhận 'gạch đá' vì chiếc áo in hình phản chủ, fan chỉ biết 'khóc thét' 

Vận đen liên quan đến MV khiến Sơn Tùng bị phạt vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi mới đây nam ca sĩ bị Cộng đồng mạng soi mói việc mặc chiếc áo có chữ F* - một dòng chữ khá nhạy cảm trong tiếng anh. Đây là hình ảnh xuất hiện trong clip Sơn Tùng nỗ lực quảng bá nhằm cứu vãn view cho bản audio, sau án phạt nặng. 

Cụ thể trong đoạn clip kéo dài khoảng 45 giây, Sơn Tùng đã bật ca khúc "There's No One At All" và hát theo những giai điệu cho chính mình chắp bút, anh để dòng trạng thái kêu gọi fan ủng hộ: "Hãy cho tôi thấy cánh tay của các bạn khi nghe There's No One At All". Dù gương mặt bình thản nhưng sâu bên trong nhiều người vẫn nhận thấy ánh mắt đượm buồn của giọng ca Thái Bình hậu biến cố.

Showbiz 10/5: Mạnh Quỳnh lộ dung mạo bất thường, Sơn Tùng lại nhận 'gạch đá' vì chiếc áo phản chủ - Ảnh 3

Trên áo phông của nam ca sĩ có in dòng chữ "F*kin". Tuy đây chỉ là một từ để nhấn mạnh trong cách giao tiếp ở nước ngoài nhưng netizen vẫn cho rằng đây là một từ không hề phù hợp. Một người có sức ảnh hưởng như Sơn Tùng, mỗi lần lên sóng đều hút cả trăm nghìn người, thậm chí cả triệu, đây thực sự là một hình ảnh xấu xí không nên có.

Trong một số khoảnh khắc khi nam ca sĩ mải nhún nhảy, dòng chữ vô tình bị che bớt phần đuôi, để lộ nguyên dòng chữ mang ý nghĩa chửi thề và lên giường. Đây có thể là một hành động vô tình của anh chàng nhưng lại xảy ra đúng thời điểm có quá nhiều drama xảy ra nên hình ảnh của Sơn Tùng càng bị ảnh hưởng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news