Tin mới

Showbiz 14/8: Lệ Quyên công khai đòi tình trẻ số tiền 'khủng'; BTV Hoài Anh Thời sự 19h tiết lộ người đàn ông quyền lực đứng sau

Thứ bảy, 14/08/2021, 12:44 (GMT+7)

Showbiz 14/8: Lệ Quyên công khai đòi tình trẻ số tiền 'khủng'; BTV Hoài Anh Thời sự 19h tiết lộ người đàn ông quyền lực đứng sau...

Lệ Quyên công khai đòi Lâm Bảo Châu số tiền 'khủng' sau hơn 1 năm hẹn hò

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đang là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Mọi động thái của cặp đôi luôn thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Mới đây, trong một bài đăng khoe tóc mới của Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên bất ngờ công khai đòi bạn trai số tiền khủng lên đến mười tỷ đồng.

Đáp lại Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu cũng đồng ý chuyển khoản cho nàng. Cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra lý do vì sao giọng ca "Nếu em được lựa chọn" lại đòi bạn trai kém tuổi số tiền lớn như vậy. Hóa ra, Lệ Quyên chính là người đã cắt tóc, tút tát cho Lâm Bảo Châu có được ngoại hình điển trai giữa mùa dịch. Nhiều fan còn hài hước cho rằng "tình phí" 10 tỷ Lâm Bảo Châu trả Lệ Quyên vẫn còn quá ít.

Showbiz 14/8: Lệ Quyên công khai đòi tình trẻ số tiền 'khủng'; BTV Hoài Anh Thời sự 19h tiết lộ người đàn ông quyền lực đứng sau - Ảnh 1

Kể từ khi yêu đương, hẹn hò với Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu được bạn gái lớn tuổi cưng như trứng mỏng. Nữ ca sĩ thường xuyên vào bếp nấu cho bạn trai những món ăn ngon. Yêu Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu cũng thăng hạng nhan sắc, phong cách thời trang sành điệu hơn, thời thượng hơn. Sự thay đổi tích cực của Lâm Bảo Châu không thể thiếu bàn tay của Lệ Quyên.

Không chỉ Lâm Bảo Châu thay đổi mà Lệ Quyên cũng có sự đổi thay từ nhan sắc đến phong cách thời trang. Nữ ca sĩ ngày càng trẻ trung, xinh đẹp và quyến rũ, phong cách thời trang thì táo bạo hơn.

Mỹ Tâm công khai 'hẹn hò' sau bao ngày vắng bóng khiến fan xốn xang chờ tin vui

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Mỹ Tâm công khai hẹn hò với fan vào tối ngày 14/8. Theo đó, giọng ca gốc Đà Nẵng hẹn fan: "Nếu các bạn có nhã ý muốn nghe một bài hát về cuộc hẹn nào đó thì tối mai 14/08 mình sẽ post tặng các bạn nhé!".

Lời hứa hẹn hò của Mỹ Tâm ngay lập tức thu về hơn 30 nghìn lượt thích và gần 3 nghìn lượt bình luận. Có thể thấy, sau bao ngày vắng bóng, Mỹ Tâm đã xuất hiện trở lại khiến fan háo hức chờ đợi.

Showbiz 14/8: Lệ Quyên công khai đòi tình trẻ số tiền 'khủng'; BTV Hoài Anh Thời sự 19h tiết lộ người đàn ông quyền lực đứng sau - Ảnh 2

Không chỉ vậy, Mỹ Tâm còn úp mở thêm một cuộc hẹn hò có quy mô lớn hơn đó chính là liveshow "Tri Âm". Nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng bày tỏ sự tiếc nuối khi liên tục phải hoãn cuộc hẹn với các fan vì tình hình khách quan: "Có những cuộc hẹn chờ hoài vẫn không đến ngày gặp gỡ… Nhưng dù có ngăn cách thế nào thì cũng không thể nào ngăn giấc mơ ta gặp nhau. Vậy nên chúng ta cùng cố gắng nhé! Dù ra sao ta vẫn sẽ gặp nhau… sớm thôi…".

Không chỉ riêng Mỹ Tâm và các fan của nữ ca sĩ cũng nuối tiếc khi chưa thể gặp thần tượng sau nhiều lần hoãn liveshow vì dịch. Tuy nhiên, vì yêu mến Mỹ Tâm mà các fan sẵn sàng chờ đợi đến này nữ ca sĩ trở lại trên sân khấu.

BTV Hoài Anh Thời sự 19h phá lệ tiết lộ bí mật về người đàn ông quyền lực đứng sau

Hoài Anh, nữ BTV của Thời sự 19h từng là hiện tượng đình đám và được công chúng quan tâm khi là giọng nữ miền Nam đầu tiên dẫn dắt bản tin Thời sự. Sự xuất hiện của BTV Hoài Anh như một làn gió mới cho chương trình Thời sự 19h và cũng là tiền đề để sau này có thêm nhiều MC, BTV nói giọng miền Nam dẫn chương trình.

Xinh đẹp, tài năng, nổi tiếng trên sóng truyền hình xong BTV Hoài Anh lại là người kín tiếng trong chuyện đời tư đặc biệt là hôn nhân. Hiếm khi nào nữ BTV của Thời sự 19h nói về cuộc sống hôn nhân cũng như tiết lộ thông tin về người chồng quyền lực của mình.

Showbiz 14/8: Lệ Quyên công khai đòi tình trẻ số tiền 'khủng'; BTV Hoài Anh Thời sự 19h tiết lộ người đàn ông quyền lực đứng sau - Ảnh 3

Duy chỉ một lần, BTV Hoài Anh phá lệ cho ông xã quyền lực "lên sóng" trên mạng xã hội. Được biết, ông xã của BTV Hoài Anh là người Bắc, luôn thấu hiểu với công việc bận rộn của bà xã. Nói về người chồng của mình, nữ BTV của Thời sự 19h tự hào cho biết, ông xã rất chiều vợ và thương con.

Dù không thường xuyên xuất hiện cùng vợ trong các sự kiện và ít khi được vợ cho "lên sóng", xong vợ chồng BTV Hoài Anh vẫn đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên nhau cùng cô con gái kháu khỉnh, đáng yêu.

Vợ Mạnh Trường có sở thích diện đồ trễ nải khoe vẻ đẹp không kém mỹ nhân nào

Mạnh Trường đang là nam diễn viên truyền hình ăn khách và được công chúng yêu mến nhất hiện nay. Sức hút của Mạnh Trường cũng vì thế mà ngày càng gia tăng. Yêu mến Mạnh Trường, fan cũng không khỏi tò mò, quan tâm về người bạn đời của nam diễn viên.

Vợ Mạnh Trường tên Lan Phương, không theo con đường nghệ thuật giống chồng. Mạnh Trường và bà xã quen nhau từ thời cấp ba và sau đó nảy sinh tình cảm rồi quyết định về chung một nhà. Hôn nhân viên mãn của nam diễn viên "Hương vị tình thân" khiến ai nấy ngưỡng mộ.

Showbiz 14/8: Lệ Quyên công khai đòi tình trẻ số tiền 'khủng'; BTV Hoài Anh Thời sự 19h tiết lộ người đàn ông quyền lực đứng sau - Ảnh 4

Theo dõi trang cá nhân của vợ Mạnh Trường, nhiều người bất ngờ khi thấy, Lan Phương ngày càng táo bạo hơn trong phong cách thời trang. Bà xã Mạnh Trường thời gian gần đây thường có sở thích diện những bộ đồ trễ nải, khoe "núi đồi" trập trùng.

Không sở hữu đôi chân dài và nhan sắc đỉnh cao, song vợ Mạnh Trường vẫn sở hữu sắc vóc thon thả dù đã qua hai lần sinh nở. Lan Phương luôn nỗ lực tập luyện để giữ được vóc dáng săn chắc và quyến rũ. Điểm mạnh của bà xã Mạnh Trường chính là sở hữu "núi đồi" quyến rũ mà nhiều mỹ nhân còn chạy dài mới theo kịp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news