Tin mới

Showbiz 13/8: Mỹ Tâm nói gì khi sao Việt bị soi đời tư; Lệ Quyên gọi 'mẹ - con' với người lạ trên MXH

Thứ sáu, 13/08/2021, 11:58 (GMT+7)

Showbiz 13/8: Mỹ Tâm nói gì khi sao Việt bị soi đời tư; Lệ Quyên gọi 'mẹ - con' với người lạ trên MXH...

Hết ‘mốt’ mướt mát, Lệ Quyên thay luôn cách xưng hô ‘ngỡ ngàng’

Lệ Quyên là ca sĩ luôn được Cộng đồng mạng quan tâm cuộc sống đời tư, đặc biệt sau khi cô nàng công khai hẹn hò với "tình trẻ" Lâm Bảo Châu. Mới đây, Lệ Quyên bất ngờ tự xưng mình là "mẹ", còn gọi "các con" khiến nhiều người thích thú. Theo đó, trên trang cá nhân, Lệ Quyên viết: "Mẹ ơi... Mẹ đây, các con của Mẹ. Làm sao, làm sao mà gọi mẹ hoài thế".

Nguyên nhân của cách xưng hô này khiến cộng đồng mạng “dở khóc dở cười”, khi có một tài khoản vào bình luận: "Đọc caption cười đau bụng cô ạ. Mẹ nào trẻ đẹp thế này". Lệ Quyên liền trả lời: "Thế mà cứ bắt cô làm mẹ nhiều người, cô thích, cô làm mẹ luôn".

Showbiz 13/8: Mỹ Tâm nói gì khi sao Việt bị soi đời tư; Lệ Quyên gọi 'mẹ - con' với người lạ trên MXH - Ảnh 1

Thì ra, Lệ Quyên xưng hô như vậy bắt nguồn từ bình luận của một anti-fan gần đây: "Ưng phi công trẻ hơn quá nhiều, nên lúc nào cũng cố gắng tỏ ra trẻ trung như gái mới lớn. Nhưng thật tiếc, nhìn ghê ghê thật sự. Không khéo gần bằng mẹ chồng luôn".

Khi ấy, nữ ca sĩ khẳng khái: "Chị nói em nghe nè, cố tỏ ra trẻ mà trẻ được cũng nên cố gắng chứ em. Nhưng vô duyên thì dù già hay trẻ, nam hay nữ cũng khó chữa lắm em ạ. Lao vào nói giọng hằn học như chị cướp của hồi môn nhà em ấy. Chị thương em quá cơ. Tiễn em, mong em đừng xuất hiện ở nhà chị nữa nha".

Sao Việt bị soi mói đời tư, phát ngôn của Mỹ Tâm bỗng được đào lại

Năm 2021 có thể xem là một năm đầy rẫy drama từ chuyện tình cảm đến cuộc sống gia đình. Từ Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm, Du Uyên - Đạt G đến chuyện tình cảm chênh lệch tuổi của Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu... Nhân sự kiện này, phát ngôn của Mỹ Tâm bất ngờ được đào lại.

Cụ thể, trong một buổi gặp gỡ truyền thông, Mỹ Tâm đã chia sẻ quan điểm của mình về việc nghệ sĩ bị soi mói. Theo đó, người tình thập kỷ của Đàm Vĩnh Hưng cho biết cô xem đó là điều bình thường. Bởi khi đã chọn nghề này thì phải chấp nhận chuyện đó.

Showbiz 13/8: Mỹ Tâm nói gì khi sao Việt bị soi đời tư; Lệ Quyên gọi 'mẹ - con' với người lạ trên MXH - Ảnh 2

Bản thân nghệ sĩ không thể hỏi rằng tại sao khán giả lại quan tâm đến đời tư của mình làm gì. Vì họ sẽ hỏi lại "vì bao bạn là ca sĩ", "ai mượn chị là người của công chúng làm gì". Khán giả có quyền. Chính vì suy nghĩ này nên Mỹ Tâm không bao giờ giận hay buồn, cứ để mọi người được quan tâm thoải mái.

Với Mỹ Tâm, suốt 20 năm hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ đã sống theo đúng những gì mình tuyên bố. Chính sự thẳng thắn ấy khiến khán giả luôn ngưỡng mộ, kính nể. Trong sự nghiệp của mình, cô chỉ duy nhất có một lần lên tiếng xin khán giả hãy quan tâm đến âm nhạc của mình, để chuyện tình cảm là của riêng cô, đó là khi vướng ồn ào yêu Mai Tài Phến.

Jack bị đào lại quá khứ 'thiếu văn hoá' giữa bê bối tình trường ồn ào

Khi mà Jack đang được xem là 'chiến thần gánh tạ' vì vướng vào ồn ào tình cảm lớn nhất trong sự nghiệp của mình thì các netizen vẫn không ngừng buông tha khi mới đây tiếp tục đào lại quá khứ 'thiếu văn hoá' của nam ca sĩ nhiều năm về trước.

Theo đó, trong đoạn clip được 'đào mộ' lại, Jack mặc quần dùi, áo thun, đi dép xỏ ngón cùng với nhóm bạn đi xe máy và tụ tập cùng nhau. Điều đáng nói là cuộc trò chuyện của Jack và nhóm bạn của mình có nhiều lời lẽ được cho thiếu văn hoá, nhiều ngôn từ thiếu chuẩn mực. 

Showbiz 13/8: Mỹ Tâm nói gì khi sao Việt bị soi đời tư; Lệ Quyên gọi 'mẹ - con' với người lạ trên MXH - Ảnh 3

Thậm chí, Jack còn rủ bạn bè chơi chuyện 'nhạy cảm' khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Đoạn clip này do một người bạn trong nhóm của Jack quay lại và chia sẻ trên trang cá nhân với tiêu đề 'Jack Bến Tre lúc còn chưa nổi tiếng' cách đây 1 năm trước.

Với những hình ảnh trong clip, các netizen đoán rằng đây là hình ảnh của Jack cách đây nhiều năm trước khi hiện tại nam ca sĩ đã chỉn chu và chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

Tình cũ Trường Giang gây tranh cãi gay gắt với pha bồng bế con khó hiểu

Mới đây, Quế Vân - người tình cũ của Trường Giang đã bất ngờ đăng tải đoạn clip về cậu con trai mới sinh. Đáng nói, trong video này nữ ca sĩ đề cập đến cách chữa nấc cho con, cô viết: "Đảm bảo clip này mẹ lại bị cộng đồng mạng *** mẹ cho mà xem. Mẹ cũng kệ *** dân mạng mạng miễn sao em vui em khỏe là được nhé".

Trong clip, Quế Vân một tay kẹp cổ, một tay nâng mông con. Hình ảnh khiến nhiều người không khỏi xót xa cho đứa trẻ mới vừa tròn 1 tháng tuổi. Một cuộc tranh cãi nảy lửa diễn ra khi một bên chỉ trích, một bên lại bênh vực, cho rằng đây là cách dạy con khoa học của tình cũ Trường Giang.

Showbiz 13/8: Mỹ Tâm nói gì khi sao Việt bị soi đời tư; Lệ Quyên gọi 'mẹ - con' với người lạ trên MXH - Ảnh 4

Dưới phần bình luận, mọi người đều tỏ ra lo lắng về cách bế đứa con mới 1 tháng tuổi của Quế Vân. Một số khác để lại lời khuyên nữ ca sĩ không nên bế con như vậy bởi bé vẫn còn yếu, chưa cứng cáp để chịu những tư thế khó đó. Một số khác lại bênh vực, giải thích đây là cách chữa ợ cho bé một cách khoa học.

Tìm hiểu về phương pháp này, được biết Quế Vân đang áp dụng cách chữa ợ khoa học cho trẻ sơ sinh khi bú. Khi bé cứng cáp, mẹ có thể giữ được cổ thẳng, áp bé vào người, một tay đặt dưới mông, tay còn lại vòng qua bụng để tạo áp lực nhẹ. Sau đó, mẹ có thể đứng lên di chuyển nhẹ nhàng để hơi trong dạ dày bé thoát ra một cách dễ dàng.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news