Tin mới

Showbiz 12/8: Mỹ Tâm có sở thích 'ném tiền qua cửa sổ'; Thực hư 6000 tỷ của đại gia Khoa Pug

Thứ năm, 12/08/2021, 11:49 (GMT+7)

Showbiz 12/8: Mỹ Tâm có sở thích 'ném tiền qua cửa sổ'; Thực hư 6000 tỷ của đại gia Khoa Pug...

Mỹ Tâm và sở thích kỳ lạ 'ném tiền qua cửa sổ' mỗi khi cảm xúc thăng hoa

Mỹ Tâm nổi tiếng là sao nữ giản dị và luôn sống chừng mực, thận trọng trong làng giải trí Việt. Ấy thế mà, giọng ca gốc Đà Nẵng lại có một thói quen "ném tiền qua cửa sổ" mỗi khi lên sân khấu mà biểu diễn quá sung, cảm xúc quá thăng hoa.

Theo đó, Mỹ Tâm có một sở thích kỳ lạ suốt hơn 1 thập kỷ qua vẫn luôn duy trì và áp dụng để cảm xúc được thăng hoa khi trên sân khấu chính là "vứt đồ" xuống khán giả. Trong lúc thăng hoa quá mức, "chị đại" sẵn sàng lấy bất cứ món đồ nào trên người dù là hàng hiệu đắt đỏ, nhiều tiền nhưng vẫn mạnh tay quẳng xuống dưới như một kỷ vật tặng người hâm mộ.

Showbiz 12/8: Mỹ Tâm có sở thích 'ném tiền qua cửa sổ'; Thực hư 6000 tỷ của đại gia Khoa Pug - Ảnh 1

Mỗi lần quăng đồ như vậy đồng nghĩa với việc Mỹ Tâm sẽ mất đi một món đồ giá trị và đắt đỏ chẳng khác gì "ném tiền qua cửa sổ". Tuy nhiên, giọng ca gốc Đà Nẵng lại cho rằng cô không quan tâm đến giá trị vật chất của món đồ mà coi trọng giá trị tinh thần. Hành động này vừa giúp nữ ca sĩ thăng hoa hơn và cũng tạo nên sự phấn khích cho khán giả.

Chính vì vậy suốt nhiều năm qua, Mỹ Tâm mỗi khi lên sân khấu đều duy trì sở thích đặc biệt này. Trong showbiz hiếm có ca sĩ nào dám chịu chi và chịu chơi như Mỹ Tâm. Nữ ca sĩ cũng khẳng định mình quăng đồ cũng luôn thận trọng để tránh món đồ bị hỏng cũng như đảm bảo an toàn cho khán giả ở dưới.

Đàm Vĩnh Hưng hành động ‘nhiệt tình quá’ khi nghe nhạc Mỹ Tâm

Mỹ Tâm có ca khúc Người hãy quên em đi chính là một trong những bài hát nổi bật. Khán giả ở bất kì đâu cũng có thể nhận ra giọng của cô nàng qua ca khúc này. 

Việc fan hâm mộ phiêu theo điệu nhạc của thần tượng đã không quá mới mẻ, tuy nhiên mới đây, Cộng đồng mạng bất ngờ quan tâm đến một đoạn clip được chia sẻ trên tik tok. Cụ thể, một “fan to bự” của Mỹ Tâm là Đàm Vĩnh Hưng khi nghe giai điệu của ca khúc Người hãy quên em đi phiên bản Vũ Hà đã lập tức nhảy theo.

Showbiz 12/8: Mỹ Tâm có sở thích 'ném tiền qua cửa sổ'; Thực hư 6000 tỷ của đại gia Khoa Pug - Ảnh 2

Được biết, đây là màn trình diễn của nam ca sĩ tại một sự kiện biểu diễn cho đội ngũ y, bác sĩ và người dân ở các khu vực cách ly tập trung. Khi Vũ Hà đang say sưa trình diễn thì phía dưới sân khấu, Đàm Vĩnh Hưng lại cổ vũ, hát hò như một fan chân chính khiến phần biểu diễn càng thêm gây chú ý.

Mặc dù không phải Mỹ Tâm hát nhưng có thể thấy Đàm Vĩnh Hưng luôn ưu ái bài hát của “người trong mộng”, sẵn sàng nhảy múa theo giai điệu, chiếm luôn spotlight của bạn thân Vũ Hà.

Khoa Pug ‘ẩn ý’ có khối tài sản hơn 6000 tỷ

Khoa Pug là một Youtuber vô cùng đầu tư cho các vlog của mình. Mới đây, trong vlog của mình, Khoa Pug một lần nữa khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng khi hé lộ số tài sản cực kì khủng, cộng đồng mạng cuối cùng cũng hiểu tiền của anh chàng đến từ đâu. 

Cụ thể, trong vlog, Khoa Pug đã hẹn tỷ phú kim cương Johnny Đặng đi ăn. Trong lúc cao hứng, Johnny Đặng đã bất ngờ đề nghị Khoa Pug công khai chuyện tin đồn Khoa Pug có hơn 6000 Bitcoin

Showbiz 12/8: Mỹ Tâm có sở thích 'ném tiền qua cửa sổ'; Thực hư 6000 tỷ của đại gia Khoa Pug - Ảnh 3

Theo giá thị trường, 1 Bitcoin khoảng 1 tỷ đồng, nghĩa là nếu Khoa Pug đang giữ 6000 Bitcoin nghĩa là số tài sản của Khoa Pug lên tới con số 6000 tỷ VNĐ. Tuy niên anh chàng đã không nói gì, chỉ cười trừ và cắt sang câu hỏi khác.

Điều này khiến cộng đồng mạng càng thêm tin vào lời đồn Khoa Pug đang sở hữu số lượng Bitcoin khủng này là sự thực. Không chỉ bitcoin, Khoa Pug còn công khai cho biết bản thân nắm giữ hơn 60 ngàn tiền ảo khác khiến cộng đồng mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Nhan sắc 'Ngụy Anh Lạc' Ngô Cẩn Ngôn năm 19 tuổi

Ngô Cẩn Ngôn tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh năm 2009. Trước đó, vào năm 2000, cô nàng được nhận vào Học viện múa Bắc Kinh để học múa ba lê. Tuy nhiên, trong 2 năm học tại trường, Ngô Cẩn Ngôn gặp chấn thương khi nhảy nên đành phải từ bỏ sự nghiệp vũ công. Lúc đó, vì khao khát được diễn xuất nên Ngô Cẩn Ngôn đã chuyển sang học Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

Trong bộ phim đình đám Diên Hi Công Lược, Ngô Cẩn Ngôn vào vai Ngụy Anh Lạc và nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Nhân vật của Ngô Cẩn Ngôn là cô gái thông minh, sắc sảo, có thù ắt báo, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Sau khi nổi tiếng, rất nhiều thông tin đời tư và quá khứ của Ngô Cẩn Ngôn được tìm kiếm lại.

Showbiz 12/8: Mỹ Tâm có sở thích 'ném tiền qua cửa sổ'; Thực hư 6000 tỷ của đại gia Khoa Pug - Ảnh 4

Ngô Cẩn Ngôn gia nhập làng giải trí được 8 năm, đã đóng một số vai phụ nhưng chưa có tiếng tăm. Chỉ đến khi tham gia Diên Hi Công Lược cô mới được thể hiện tài năng của mình. Trước đó, cô từng tham gia nhiều phim của Vu Chính và trau dồi được kỹ năng diễn xuất tốt.

Những bức ảnh về cuộc sống đại học năm Ngô Cẩn Ngôn 19 tuổi được chia sẻ lại. Khi đó, nàng Ngụy Anh Lạc còn rất trong sáng, khuôn mặt bầu bĩnh và có cuộc sống như bao cô nữ sinh khác. Đương nhiên, so với Ngô Cẩn Ngôn hiện tại, ai cũng thấy có sự thay đổi rất lớn, cả về ngoại hình lẫn khí chất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news