Tin mới

Showbiz 18/3: Lee Min Ho 'nên duyên' với Song Hye Kyo, Tùng Dương ‘đụng độ’ tứ đại diva Việt Nam gây ‘hoảng hốt’

Thứ sáu, 18/03/2022, 13:21 (GMT+7)

Showbiz 18/3: Lee Min Ho 'nên duyên' với Song Hye Kyo, Tùng Dương ‘đụng độ’ tứ đại diva Việt Nam gây ‘hoảng hốt’

Cầu được ước thấy, Lee Min Ho chính thức 'nên duyên' với Song Hye Kyo

Lee Min Ho là một tài tử điển trai của màn ảnh xứ Hàn. Vốn là ngôi sao được săn đón hàng đầu nhưng Lee Min Ho vẫn có idol riêng của mình. Trong một cuộc phỏng vấn, nam diễn viên "Quân vương bất diệt" từng bày tỏ mong muốn được hợp tác, làm việc chung với đàn chị đình đám Song Hye Kyo

Dù chưa có bộ phim nào cả hai hợp tác với nhau nhưng mới đây, Lee Min nhận tin vui khi lần đầu được sánh đôi với vợ cũ Song Joong Ki. Theo đó, nam diễn viên trở thành đại sứ khu vực Hàn Quốc của Fendi. Điều này đồng nghĩa với việc anh cùng Song Hye Kyo sẽ trở thành đại sức tại khu vực Hàn Quốc cho thương hiệu này.

Showbiz 18/3: Lee Min Ho 'nên duyên' với Song Hye Kyo, Tùng Dương ‘đụng độ’ tứ đại diva Việt Nam gây ‘hoảng hốt’ - Ảnh 1

Sau khi thông tin này được đăng tải, người hâm mộ vô cùng phấn khích khi tài tử họ Lee đã cầu được ước thấy khi được làm việc chung với hình mẫu lý tưởng của mình. Không ít fan mong chờ 2 cực phẩm nhan sắc sẽ cùng xuất hiện chung một khuôn hình cho thương hiệu này.

Lee Min Ho dù chưa có nhiều đột phá trong diễn xuất nhưng mỗi bộ phim của nam tài tử này đều nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Trong khi đó, Song Hye Kyo vốn là "ngọc nữ màn ảnh" ở làng giải trí Hàn. Dù không sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng Song Hye Kyo lại sở hữu khí chất sang trọng và thần thái đậm chất fashion.

Hồ Văn Cường lộ diện sau khi nhận số tiền 'khủng' từ fan, thái độ Ngọc Sơn cho thấy tình cảm thật

Theo thông tin từ FC, số tiền tổ chức chương trình mừng tuổi mới cho Hồ Văn Cường ước tính khoảng hơn 100 triệu đồng. Chưa dừng lại đó, con nuôi Phi Nhung còn nhận về loạt quà khủng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Không đắm chìm trong cuộc vui quá lâu, Hồ Văn Cường nhanh chóng bắt tay vào công việc. Mới đây nhất, cư dân mạng lan truyền hình ảnh nam ca sĩ cùng Ngọc Sơn tập nhạc cho show diễn sắp tới. Trong ảnh, cả Hồ Văn Cường và Ngọc Sơn đều ăn vận vô cùng giản dị, tập trung cao độ. Xuyên suốt quá trình tập luyện, Ngọc Sơn liên tục hướng mắt về học trò và hướng dẫn cho Hồ Văn Cường những chi tiết nhỏ nhất.

Showbiz 18/3: Lee Min Ho 'nên duyên' với Song Hye Kyo, Tùng Dương ‘đụng độ’ tứ đại diva Việt Nam gây ‘hoảng hốt’ - Ảnh 2

Khoảnh khắc một thầy một trò hòa tiếng ca cùng ban nhạc khiến cư dân mạng cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Dù chỉ mới tuyên bố "hậu thuẫn" con nuôi Phi Nhung phát triển sự nghiệp thế nhưng Ngọc Sơn đã cho khán giả thấy được cảm giác gần gũi, chân thành.

Dù chỉ mới tuyên bố "hậu thuẫn" con nuôi Phi Nhung phát triển sự nghiệp thế nhưng Ngọc Sơn đã cho khán giả thấy được cảm giác gần gũi, chân thành

Hát chung một bài, Tùng Dương cùng tứ đại diva khiến hội trường 'phát hoảng'

Nói đến những giọng ca nội lực của làng nhạc Việt, không khó để kể ra loạt tên tuổi đình đám như Mỹ Linh, Thanh Lam, Thu Hà, Hồng Nhung, Tùng Dương. Mới đây, Cộng đồng mạng xôn xao trước clip ghi lại màn đọ giọng siêu khủng của 4 nữ diva và ca sĩ Tùng Dương. Buổi biểu diễn hội tụ đủ những giọng ca trụ cột nhất thực sự khiến khán giả không thể nào quên, nhưng lại nhớ theo cách "dở khóc dở cười".

Showbiz 18/3: Lee Min Ho 'nên duyên' với Song Hye Kyo, Tùng Dương ‘đụng độ’ tứ đại diva Việt Nam gây ‘hoảng hốt’ - Ảnh 3

5 giọng ca đã cùng nhau thể hiện ca khúc Tự Nguyện. Điều đáng nói, hát riêng thì không sao nhưng khi hát chung, người nghe không thể nhận ra giọng hát của ai mà bao trùm chỉ là những màn gào thét thống thiết, cố gắng đẩy lên nốt cao của những giọng ca nội lực nhất làng nhạc Việt.

Lần hiếm hoi so kè giọng hát, khán giả dễ dàng nhận ra Mỹ Linh và Tùng Dương là hai giọng ca át vía những người còn lại, khiến Thu Hà, Thanh Lam, Hồng Nhung như thể "tàng hình" trong màn hòa ca "bão tố" này. Từ một bài hát hay, khán giả như thể đang được tham gia vào một cuộc "đánh trận" vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news