Tin mới

Showbiz 24h: Bạn thân Đàm Vĩnh Hưng 'hối lộ' cho người phụ nữ hơn tuổi, MC Quyền Linh báo tin vui

Chủ nhật, 26/12/2021, 13:27 (GMT+7)

Showbiz 24h: Bạn thân Đàm Vĩnh Hưng 'hối lộ' cho người phụ nữ hơn tuổi, MC Quyền Linh báo tin vui ngỡ ngàng

Bạn thân Đàm Vĩnh Hưng nhận về cái kết bất ngờ khi vung tiền 'hối lộ' cho người phụ nữ hơn tuổi

Vũ Hà từng là nam ca sĩ lừng danh một thời. Ở thời điểm hiện tại khi không còn đặt nặng sự nghiệp ca hát, Vũ Hà vẫn gây chú ý với những màn tương tác hài hước trên MXH cùng với người bạn thân Đàm Vĩnh Hưng của mình.

Mới đây nhất, Vũ Hà lại khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi vung tiền "chơi lớn" tặng một xấp tiền đô cho bà xã hơn tuổi Huyền Vân nhân ngày sinh nhật của cô.

Showbiz 24h: Bạn thân Đàm Vĩnh Hưng 'hối lộ' cho người phụ nữ hơn tuổi, MC Quyền Linh báo tin vui - Ảnh 1

Cùng với loạt hình ảnh vui vầy bên con cháu và bạn bè thân thiết, bạn thân Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về sở thích của bà xã mình: "Bà xã không thích quà, chỉ thích tiền thôi. Vậy nên em cũng có phong bì xinh xinh tặng ẻm".

Ngay sau khi nhận được món quà tâm lý từ phía ông xã với một xấp tiền lên tới 1000 đô, Huyền Vân không khỏi vui mừng và trao cho chồng một nụ hôn ngọt ngào như thay lời cảm ơn đến người đầu ấp tay gối.

Vũ Hà từng có cuộc sống vô tình kín tiếng và được biết đến là bạn thân của Đàm Vĩnh Hưng. Mãi cho đến năm 2013, anh mới quyết định công khai về người vợ hơn 8 tuổi đã gắn bó bao năm qua.

Angela Baby khoe phòng tân hôn view triệu đô đúng ngày Giáng sinh

Đúng ngày Giáng sinh, Angela Baby cập nhật trang cá nhân lúc rạng sáng với một bức ảnh khoe "bạn mới". Trong ảnh, người đẹp mặc một chiếc áo len hồng màu hơi quê nhưng lại dễ thương, ngọt ngào như em gái nhà bên. Để mở màn cho không khí Noel, Angela Baby đeo chiếc bờm hình sừng tuần lộc đáng yêu. 

Tuy nhiên, netizen không chỉ chú ý đến vẻ xinh đẹp của Angela Baby mà còn soi ra căn phòng mà cô nàng chụp ảnh có chi tiết đặc biệt. Phía sau chính là những chiếc đèn trần nhỏ giống với căn phòng mà Huỳnh Hiểu Minh từng đăng ảnh trước đây. Bức tường cũng được ốp gỗ giống với bức ảnh của nam diễn viên.

Showbiz 24h: Bạn thân Đàm Vĩnh Hưng 'hối lộ' cho người phụ nữ hơn tuổi, MC Quyền Linh báo tin vui - Ảnh 2

Được biết đây chính là căn phòng tân hôn của cặp đôi. Nó nằm ở vị trí vàng của thành phố Thượng Hải, nhìn ra sông Hoàng Phố và thấy được tháp ngọc Phương Đông. Trước đây, Angela Baby từng đăng ảnh khoe view cực xịn của căn nhà.

Theo QQ, Angela Baby xuất hiện tại Bắc Kinh vào ngày 22 để tham dự lễ trao giải thời trang. Sau đó, cô trở về nhà vào ngày 24/12 để cùng con trai đón lễ Giáng sinh. Hiện tại không rõ Huỳnh Hiểu Minh có ở nhà hay không.

MC Quyền Linh nhận tin vui sau 1 năm lao lực vì thiện nguyện và vướng thị phi chưa từng có trong sự nghiệp

Mới đây, MC Quyền Linh nhận tin vui khi được vinh danh tại Mai vàng lần thứ 27. Theo đó, nam MC đã nhận được "Nghệ sĩ vì cộng đồng" với hàng loạt các hoạt động Từ thiện trong năm qua.

Giải thưởng này hoàn toàn xứng đáng với MC Quyền Linh bởi năm qua anh đã có hàng loạt hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, nhân văn trong thời điểm TP Hồ Chí Minh cao điểm về dịch bệnh.

Tạm xa gia đình nhỏ trong thời gian dịch bệnh, nam MC sẵn sàng xông pha vào "điểm nóng" của thành phố để giúp đỡ người dân khó khăn, trao phần cứu trợ thiết yếu và là cầu nối giữa nhà hảo tâm với những người cần giúp đỡ.

Showbiz 24h: Bạn thân Đàm Vĩnh Hưng 'hối lộ' cho người phụ nữ hơn tuổi, MC Quyền Linh báo tin vui - Ảnh 3

Mặc dù vậy, năm qua MC Quyền Linh cũng vướng vào ồn ào chưa từng có trong sự nghiệp bởi từng tham gia quảng cáo sai sự thật. Ngay sau đó, lời xin lỗi kịp thời và đầy thành tâm của anh nhanh chóng được công chúng ghi nhận. Cũng từ sau ồn ào này, nam MC trở nên bận rộn hơn với các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.

Hơn chục năm làm từ thiện, MC Quyền Linh chưa bao giờ khiến công chúng thất vọng. Cũng chính vì sự trong sạch mà MC Quyền Linh trở thành sao nam hiếm hoi bà Nguyễn Phương Hằng dành lời khen, ngưỡng mộ trong làn sóng sao kê từ thiện hồi giữa năm 2021. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news