Tin mới

Showbiz 24h: Nhật Kim Anh đối đầu pháp lý, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hé lộ gia đình chồng ở Thụy Điển

Thứ bảy, 25/12/2021, 13:00 (GMT+7)

Showbiz 24h: Nhật Kim Anh đối đầu pháp lý; Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hé lộ gia đình chồng ở Thụy Điển...

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý công khai khoảnh khắc riêng tư, hé lộ ảnh hiếm khi về chung nhà suốt bao năm qua

Tối 24/12 vừa qua, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý còn tung ra bức ảnh đại gia đình hiếm có. Trong loạt hình ảnh, cặp đôi cùng với các con và bố mẹ hai bên nở nụ cười rạng ngời, chứng minh cho một đêm Giáng sinh ngập tràn hạnh phúc, ấm áp.

Được biết, bố mẹ Kim Lý cũng vừa từ Thụy Điển sang Việt Nam để thăm con và các cháu cũng như tận hưởng không khí cuối năm trong không khí đầy ấm cúng.

Showbiz 24h: Nhật Kim Anh đối đầu pháp lý, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hé lộ gia đình chồng ở Thụy Điển - Ảnh 1

Đặc biệt trong đêm Giáng sinh, vợ chồng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý còn chiếm spotlight của 2 con khi công khai khoảnh khắc "khóa môi" say đắm, bỏ quên các con đang chạy nhảy phía sau. Ngoài ra, góc ảnh đắt giá hiếm hoi được ghi lại là khoảnh khắc bố Hà Hồ ngồi tâm sự bên bố Kim Lý một cách chăm chú khiến không chỉ riêng Hồ Ngọc Hà mà cả người hâm mộ của cô cũng vô cùng thích thú.

Nhật Kim Anh tiếp tục lao lực đối đầu pháp lý với chồng cũ, bất ngờ lâm vào tình thế bất lợi

Hậu ly hôn, Nhật Kim Anh và chồng cũ tiếp tục ra tòa khi cả hai không thể thương thảo, giải quyết với nhau về quyền nuôi con. Trước đó vào tháng 3, Nhật Kim Anh đã thắng trong phiên tòa sơ thẩm và giành được quyền nuôi con từ chồng cũ Bửu Lộc. Thế nhưng phía đối phương đã làm đơn kháng cáo và cả hai tiếp tục đối đầu trước tòa để giành quyền nuôi con.

Cuộc đối đầu giành quyền nuôi con của Nhật Kim Anh mới đây lại có thêm tình tiết mới khi vào sáng ngày 24/12, theo Báo Người lao động, TAND tối cao vừa có quyết định kháng nghị giám đốc thẩm đối với quyết định giám đốc thẩm của TAND cấp cao tại TP.HCM về vụ tranh chấp thay đổi người trực tiếp nuôi bé Tin giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc. Cả hai tiếp tục ra tòa án để phân xử về tranh chấp quyền nuôi con trai chung sau tan vỡ.

Showbiz 24h: Nhật Kim Anh đối đầu pháp lý, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hé lộ gia đình chồng ở Thụy Điển - Ảnh 2

Được biết đến nay, Nhật Kim Anh đã yêu cầu thay đổi người trực tiếp nuôi con trai nên có nghĩa vụ chứng minh "chồng cũ không còn đủ điều kiện trực tiếp chăm sóc, nuôi dưỡng". Tuy nhiên, TAND quận Ninh Kiều xử sơ thẩm đã không làm rõ, cũng như yêu cầu nữ diễn viên phải chứng minh hay xác minh chồng cũ có hay không đảm bảo các điều kiện chăm sóc, nuôi con phát triển bình thường.

NS Thương Tín bất ngờ buộc Trịnh Kim Chi xin lỗi khi lên tiếng tố hành động xấu của đàn em

Thời vừa qua, NS Thương Tín khiến dư luận không khỏi xôn xao khi tố Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền Từ thiện. Sự việc tiếp tục đi đến diễn biến mới khi trong buổi livestream với nhạc sĩ Tô Hiếu tối ngày 24/12, NS Thương Tín một lần nữa khẳng định Trịnh Kim Chi đang đổ oan cho mình về việc tiêu xài hoang phí vì bản thân chỉ lấy đúng 130 triệu.

Trong số đó, ông đã bỏ ra 80 triệu để sửa chiếc xe người bạn tặng. Còn 400 triệu đồng, vợ chồng Thương Tín mua căn nhà cấp 4 ở quê giá 170 triệu đồng. Riêng khoản tiền 242 triệu đồng mua bảo hiểm cho con gái mà Trịnh Kim Chi mới bàn giao là số tiền tính riêng, không liên quan.

Đặc biệt, Thương Tín tiếp tục lên tiếng về hành động đáng nghi ngờ, cho rằng Trịnh Kim Chi đang muốn trục lợi từ số tiền bảo hiểm cho con gái. Sự nghi ngờ của nam diễn viên xuất phát từ việc đàn em không đóng bảo hiểm nguyên một lúc chứ không phải một năm. Khi làm việc với luật sư, Thương Tín cho biết là hợp đồng trước đó không có giá trị.

Showbiz 24h: Nhật Kim Anh đối đầu pháp lý, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hé lộ gia đình chồng ở Thụy Điển - Ảnh 3

Thương Tín còn tiết lộ thái độ "ú ớ" của Trịnh Kim Chi rồi cho biết cô đã gửi ngân hàng tiền bảo hiểm để lấy lời. "Tiền Kim Chi lấy ra đóng tới nay cũng gần 1 năm rồi, khi vợ tôi hỏi biên lai đâu thì cô ấy bắt đầu ú ớ rồi nói là chưa mua, tiền ở ngân hàng khác để mà lấy lời", Thương Tín cho hay.

Trước ồn ào về khoản tiền giúp đỡ mình, Thương Tín một lần nữa khẳng định bản thân không hề nhờ Trịnh Kim Chi giúp đỡ kêu gọi từ thiện và đàn em nợ nam diễn viên một lời xin lỗi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news