Tin mới

Showbiz 24h: Con gái Phi Nhung bị kẻ xấu lợi dụng, Cẩm Đan lên tiếng khi ‘đối đầu’ Lệ Quyên

Thứ sáu, 24/12/2021, 14:42 (GMT+7)

Showbiz 24h: Con gái Phi Nhung bị kẻ xấu lợi dụng; Cẩm Đan lên tiếng khi ‘đối đầu’ Lệ Quyên...

Cẩm Đan lên tiếng về tin đồn không hay khi ‘đối đầu’ Lệ Quyên

Cẩm Đan và Lệ Quyên mới đây đã cùng xuất hiện trong Vietnam International Fashion Week 2021 - Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên 2 người đẹp “đụng độ” nhau kể từ khi Cẩm Đan chia tay chồng cũ Lệ Quyên là đại gia Đức Huy

Cẩm Đan cũng là người mẫu trình diễn cho NTK Hoàng Hải. Trong quá trình trình diễn, cô đã dẫm phải váy suýt té đúng lúc đi ngang qua Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu. Nhiều người cho rằng đây là hành động “cố tình” của Cẩm Đan, tuy nhiên ngay sau đó, người đẹp đã lên tiếng đính chính.

Showbiz 24h: Con gái Phi Nhung bị kẻ xấu lợi dụng, Cẩm Đan lên tiếng khi ‘đối đầu’ Lệ Quyên - Ảnh 1

Cẩm Đan bày tỏ: "Em cảm ơn vì anh Hoàng Hải đã cho em cơ hội được trình diễn một đêm diễn quan trọng của anh, sẽ có những người nói em tạo drama để được quan tâm đến mình hay là gì khác. Đan không muốn mọi chuyện đi quá xa không ai đi làm như vậy để được nổi tiếng cả làm một lần thì những lần sau không ai dám cho mình cơ hội để tiếp tục diễn các show sắp tới nữa.

Đan không phải viết những lời này để che đậy đi lỗi của mình, hay mong được mọi người chấp nhận việc đã xảy ra là ngoài ý muốn hay là mình tự tạo ra. Vì Đan có những công việc và hợp đồng với những dự án quan trọng, Đan không muốn mọi chuyện đi quá xa vì những chuyện như vậy làm ảnh hưởng đến công việc và mọi người xung quanh".

Nửa đêm Hari Won bất ngờ đăng đàn sợ hãi, ẩn ý một điều khiến fan tái mặt gọi Trấn Thành hỏi chuyện

Rạng sáng ngày 24/12, Hari Won gây "lũng loạn" mạng xã hội khi đăng tải một bài viết mơ hồ. Bà xã Trấn Thành cho biết đang đối mặt với một nỗi sợ và mong “anh” về nhà sớm.

Đang yên đang lành, trạng thái của Hari Won khiến ai nấy lo lắng, dưới phần bình luận rất đông anh chị em đồng nghiệp đã để lại hỏi thăm, tuy nhiên, nữ ca sĩ lại không giải thích thêm bất cứ thông tin gì, chỉ hứa hẹn ngày mai sẽ đăng clip về sự cố xảy ra.

Showbiz 24h: Con gái Phi Nhung bị kẻ xấu lợi dụng, Cẩm Đan lên tiếng khi ‘đối đầu’ Lệ Quyên - Ảnh 2

Cho đến thời điểm hiện tại, Hari Won vẫn chưa có bất kỳ động thái gì. Fan của cô nàng đang “lót dép” ngồi hóng, thậm chí gọi tên Trấn Thành để hỏi chuyện. Tuy nhiên, từ trước đến nay "nóc nhà" của Trấn Thành từng không ít lần gặp vấn đề về câu từ, nên theo suy đoán của dân mạng dòng trạng thái kể trên có thể chỉ mang tính chất giải trí mà thôi.

Chồng cũ Phi Nhung bức xúc khi con gái ruột bị kẻ xấu lợi dụng

Cách đây ít giờ, chồng cũ Phi Nhung chia sẻ sự bức xúc khi một Youtuber đã ngang nhiên lấy cắp đoạn clip do phía Wendy Phạm quay lại. Đối tượng này còn khẳng định, đoạn clip trên thuộc bản quyền của mình.

Bức xúc trước hành vi "ăn cắp" trắng trợn, chồng cũ Phi Nhung khẳng định bản quyền clip thuộc về gia đình cố Ca sĩ Phi Nhung, đoạn clip do chính tay mình quay khi con gái đến sân bay đón tro cốt của mẹ về.

Showbiz 24h: Con gái Phi Nhung bị kẻ xấu lợi dụng, Cẩm Đan lên tiếng khi ‘đối đầu’ Lệ Quyên - Ảnh 3

Bên cạnh đó, chồng cũ Phi Nhung cũng tha thiết cầu xin mọi người chung tay đánh sập kênh Youtube "bẩn" này để lấy lại công bằng cho con gái Wendy Phạm. Bên dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng cũng bức xúc thay cho chồng cũ của cố ca sĩ Phi Nhung cũng như Wendy Phạm:

- Anh yên tâm, tất cả khán giả trong và ngoài nước ai ai cũng ủng hộ cho Wendy... Chúc gia đình anh và Wendy mạnh khỏe luôn luôn được may mắn trong cuộc sống này .Mọi người thường Wendy lắm

- Trời ạ người vậy cũng có nữa hả?? Bạn yên tâm, mọi người luôn ủng hộ và đồng hành với gia đình bạn, chúc gia đình bạn luôn Bình An may mắn trong cuộc sống này

- Anh đưa cho Youtube bản video chính cho Youtube để họ xử lý. Chúc anh và gia đình cháu vui vẻ trong mùa giáng sinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news