Tin mới

Showbiz 24h: Con trai Lệ Quyên đi ăn với anh trai cùng cha khác mẹ, Mỹ Tâm cùng Phan Mạnh Quỳnh 'đánh úp' CĐM

Thứ năm, 06/01/2022, 14:22 (GMT+7)

Showbiz 24h: Con trai Lệ Quyên đi ăn với anh trai cùng cha khác mẹ, Mỹ Tâm cùng Phan Mạnh Quỳnh 'đánh úp' CĐM

Khoảnh khắc hiếm hoi của quý tử nhà Lệ Quyên khi đi ăn với anh trai cùng cha khác mẹ

Mặc dù đã đường ai nấy đi, cuộc sống của đại gia Đức Huy và Lệ Quyên vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Trước khi chính thức đường ai nấy đi, cả hai đã có một thập niên gắn bó bên nhau và có một cậu con trai kháu khỉnh có tên Lê Kỳ Anh - bé Bo. 

Trên trang cá nhân của mình mới đây, ông bầu Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên đã bất ngờ đăng tải hình ảnh bé Bo cùng con trai riêng là Nam Lê hiếm hoi gặp gỡ cùng nhau. Đây là dịp các con đi ăn uống và chụp nhiều hình ảnh thân thiết. 

Nam doanh nhân cũng chia sẻ hình ảnh chụp cùng các con cùng dòng trạng thái không giấu nổi sự vui mừng khi các quý tử hội ngộ 'Một ngày thật vui bên gia đình và các con'.

Showbiz 24h: Con trai Lệ Quyên đi ăn với anh trai cùng cha khác mẹ, Mỹ Tâm cùng Phan Mạnh Quỳnh 'đánh úp' CĐM - Ảnh 1

Trước đó, chồng cũ Đức Huy cũng đã đăng tải hình ảnh chụp cùng con trai lớn cùng dòng trạng thái thể hiện sự vui mừng khi hội ngộ và gọi thân mật là hai anh em 'Hai anh em đã gặp nhau'.

Về phần bé Bo, mặc dù bố mẹ đã ly hôn nhưng nhóc tỳ vẫn nhận được tình yêu thương và sự chăm sóc chu đáo như những đứa trẻ khác. Cậu quý tử của nữ ca sĩ thậm chí còn được mua sắm nhiều đồ hiệu đắt tiền. 

Mỹ Tâm cùng Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ tung chiêu 'đánh úp' khi vừa đưa ra tin buồn gây hoang mang

Năm vừa qua, do tình hình dịch bệnh mà Mỹ Tâm đã phải lỡ dở dự án âm nhạc Tri Âm 2020 với người hâm mộ. Chính điều này đã khiến cô đưa ra quyết định mới khi tổ chức một show diễn trực tuyến mang tên My Soul 1981 để bù đắp những tình cảm người hâm mộ vẫn luôn dành cho mình.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây mạng xã hội không khỏi xôn xao trước thông tin Mỹ Tâm sẽ kết hợp cùng Phan Mạnh Quỳnh trong một dự án âm nhạc mới. Đáng chú ý, cộng đồng fan của hai giọng ca này còn ráo nhau về màn "đánh úp" của Mỹ Tâm và Phan Mạnh Quỳnh khi sản phẩm của họ sẽ được ra mắt trong ngày 8/1 tới và mang đậm tinh thần của mùa Tết Nguyên đán.

Showbiz 24h: Con trai Lệ Quyên đi ăn với anh trai cùng cha khác mẹ, Mỹ Tâm cùng Phan Mạnh Quỳnh 'đánh úp' CĐM - Ảnh 2

Điều này khiến người yêu nhạc nói chung và fan của Mỹ Tâm, Phan Mạnh Quỳnh nói riêng vô cùng thích thú bởi cả hai từng có màn kết hợp rất được lòng khán giả. Album Tâm 9, Mỹ Tâm đã kết hợp cùng Phan Mạnh Quỳnh với hai ca khúc Chuyện buồn và Anh chưa từng biết.

Bên cạnh đó, Phan Mạnh Quỳnh cũng từng thành công với việc làm nhạc phim Chị trợ lý của anh do Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đóng chính.

Khoảnh khắc lỡ lời con gái Phi Nhung xác nhận ba ruột, nhưng vội 'quay xe' 

Từ khi Phi Nhung qua đời, những thông tin về chồng cũ của cô mới dần được hé lộ. Theo đó, bố đẻ của Wendy Phạm là một doanh nhân có tiếng bên Mỹ, công tác trong lĩnh vực ô tô. Khác với suy nghĩ của nhiều người, Wendy và bố đẻ vô cùng thân thiết và luôn có mặt trong những sự kiện trọng đại của nhau. 

Người đàn ông này cũng xuất hiện trong tang lễ của cố Ca sĩ Phi Nhung, thường xuyên chia sẻ thông tin về mẹ của con gái, đồng thời lên tiếng bảo vệ Wendy những lúc con gái gặp sự cố. Doanh nhân D.P. cũng chăm xuất hiện hơn trong các sự kiện thân mật của gia đình, đồng hành cùng con trong các chuyến du lịch.

Showbiz 24h: Con trai Lệ Quyên đi ăn với anh trai cùng cha khác mẹ, Mỹ Tâm cùng Phan Mạnh Quỳnh 'đánh úp' CĐM - Ảnh 3

Mới đây, trong vlog cả gia đình đi Philadelphia, Wendy Phạm đã lần đầu tiên cho ba ruột lên sóng, công khai gọi ba nhưng sau đó lại bất ngờ "quay xe". Cụ thể con gái Phi Nhung kết lại video tại phi trường bằng việc nhắn ba ruột chào mọi người: "Này ba! Chào mọi người đi". Sau đó lại bất ngờ chia sẻ: "Không biết ông này là ai nhưng mà ngồi kế bên nên quay giùm tí".

Dưới phần bình luận, không ít người nhận ra đó chính là ba ruột của Wendy và gửi lời chúc đến gia đình: "Ông ngoại cưng cháu quá trời luôn, bé dễ thương quá đi, giống ông ngoại quá à. Chúc cả nhà đi chơi vui vẻ nhé, Nicolai cưng quá. Cầu mong cho hai bé khỏe mạnh thông minh ngoan và học giỏi"; "Dễ thương quá, chắc mẹ Nhung của con vui lắm khi nhìn thấy gia đình Wendy như này!"...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news