Tin mới

Showbiz 24h: Món trên bàn thờ cúng 100 ngày Phi Nhung, Hồng Đăng chốt một câu 'căng đét' với Mạnh Trường

Thứ hai, 03/01/2022, 14:09 (GMT+7)

Showbiz 24h: Món trên bàn thờ cúng 100 ngày Phi Nhung; Hồng Đăng chốt một câu 'căng đét' với Mạnh Trường...

Xúc động với một món trên bàn thờ cúng 100 ngày Phi Nhung ở Mỹ

Mới đây, Wendy Phạm cùng gia đình đã tổ chức lễ cúng 100 ngày Ca sĩ Phi Nhung tại Mỹ ở Giác An Tịnh Xá. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã đến viếng và tổ chức lễ tưởng nhớ nữ ca sĩ quá cố như vợ cố nghệ sĩ Chí Tài, Danh hài Thúy Nga, ca sĩ Quách Tuấn Du... Wendy Phạm và ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã thay mặt gia đình gửi lời cảm ơn đến những người đồng nghiệp đã đến cúng lễ 100 ngày cho Phi Nhung.

Điều đáng chú ý là trong một bức ảnh mà bạn của cố nghệ sĩ Phi Nhung đăng tải có xuất hiện một chi tiết đó là đĩa khoai lang đặt trên bàn thờ của nữ ca sĩ. Đây là món ăn mà Phi Nhung vô cùng yêu thích khi còn sống. 

Showbiz 24h: Món trên bàn thờ cúng 100 ngày Phi Nhung, Hồng Đăng chốt một câu 'căng đét' với Mạnh Trường - Ảnh 1

Trước đó, chuyên gia trang điểm Nhật Bình - người thân thiết với Phi Nhung đã đăng tải đoạn tin nhắn với người chăm sóc cho giọng ca "Bông điên điển" tại bệnh viện, nghẹn ngào tiết lộ về món ăn mà cố ca sĩ thèm trước khi qua đời chính là khoai lang.

Cũng trong lễ cúng 100 ngày cho Phi Nhung, mẹ ruột ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã tiết lộ những xót xa giấu kín bấy lâu khiến không ít người xúc động. "Khi Phi Nhung đến với gia đình, Wendy khi đó mới 2 tuổi. Phi Nhung đã muốn làm con nuôi của tôi. Tôi chấp nhận vì Phi Nhung qua California rất bơ vơ. Phi Nhung ơi, mặc dù mẹ không sinh con ra nhưng lúc nào mẹ cũng coi con như con ruột và Wendy là đứa cháu ngoại của mẹ. Có những lúc con ngồi bên mẹ con nói: "Mẹ ơi, tại sao ai hỏi, mẹ cũng nói con là con nuôi mà không nói con là con ruột của mẹ?" Lúc đó, tôi làm thinh. Nhung ơi, cho mẹ xin lỗi con vì mẹ không nhận lời con là con ruột được, con thông cảm cho mẹ”.

Bầu Thụy nhắc nhở Hồ Văn Cường về thái độ, hé lộ một chi tiết liên quan đến Phi Nhung

Mới đây, khán Hồ Văn Cường gây chú ý khi xuất hiện cùng với Ngọc Sơn cùng với bầu Thụy trong clip livestream ngày 1/1. Trong video này, Hồ Văn Cường xuất hiện với dáng vẻ khá gầy gò nhưng vẫn nhận được lời khen về giọng hát cùng danh ca Ngọc Sơn. Thực chất đây chính là kết quả sau quá trình rèn luyện dưới sự chỉ dẫn của Ngọc Sơn về kỹ năng xử lý bài hát sau loạt biến cố từ khi Phi Nhung qua đời đến nay.

Danh ca Ngọc Sơn không ngại chia sẻ những kinh nghiệm và bí quyết làm nghề hy vọng Hồ Văn Cường vững vàng trên con đường nghệ thuật. Được biết, Hồ Văn Cường sắp tới sẽ tham gia chương trình Little Stars Big Dream được dự kiến ngày 22/1 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

Showbiz 24h: Món trên bàn thờ cúng 100 ngày Phi Nhung, Hồng Đăng chốt một câu 'căng đét' với Mạnh Trường - Ảnh 2

Ngoài Ngọc Sơn thì bầu Thụy cũng xác nhận sẽ giúp Hồ Văn Cường sự nghiệp âm nhạc sau biến cố bị tố vô ơn với Phi Nhung. Phía bầu Thụy khẳng định Hồ Văn Cường cần phải học hỏi nhiều ngoài ca hát thì là thái độ sống. Ông cho rằng, giọng ca sinh năm 2003 cần phải cư xử rõ ràng về thái độ, không được để vấn đề riêng tư đi quá xa ảnh hưởng đến sự nghiệp âm nhạc.

Không chỉ thế, bầu Thụy còn hé lộ một chi tiết liên quan đến Phi Nhung khi dặn Hồ Văn Cường biểu diễn ở sự kiện âm nhạc sắp tới chính là để tri ân đến mẹ nuôi quá cố của nam ca sĩ.

Bị vợ nhắc tên khi Mạnh Trường nhận tin vui, Hồng Đăng chốt một câu 'căng đét'

Mới đây, Diễn viên Mạnh Trường vừa nhận được tin vui khi giành được giải "Nam diễn viên ấn tượng" tại VTV Awards 2021. Ngay sau đó, nam diễn viên đã đăng tải hình ảnh nhận giải trên trang cá nhân và kèm theo dòng tâm thư đầy cảm xúc: "Tình cảm của khán giả chính là động lực lớn nhất để chúng tôi cố gắng phấn đấu trên con đường nghệ thuật của mình".

Dưới bài viết, nhiều nghệ sĩ đã gửi đến lời chúc mừng với thành tích của Mạnh Trường. Người hâm mộ cũng dành đến lời khen ngợi về vẻ đẹp trai cùng năng lực diễn xuất của Mạnh Trường xứng đáng nhận được giải thưởng cao quý này.

Showbiz 24h: Món trên bàn thờ cúng 100 ngày Phi Nhung, Hồng Đăng chốt một câu 'căng đét' với Mạnh Trường - Ảnh 3

Điều đáng chú ý chính là bình luận của vợ Hồng Đăng dưới bài viết của Mạnh Trường. Cụ thể, Anh Đào đã nhắc tên Hồng Đăng và Mạnh Trường hỏi khéo về chuyện không thấy 2 anh em "hôn nhau". Khi bị nhắc tên, Hồng Đăng đã chốt một câu "căng đét": "Nó đang xúc động định hôn anh đẩy ngay ra đấy. Nguy hiểm quá".

Trước màn đáp trả mặn mòi của Hồng Đăng với bà xà khiến nhiều người thích thú. Qua đó cũng có thể thấy mối quan hệ của Hồng Đăng với Mạnh Trường vô cùng thân thiết ngoài đời.  

Được biết đến là 2 nam thần màn ảnh Việt với cả nhan sắc lẫn diễn xuất đều được người hâm mộ đánh giá cao. Mạnh Trường và Hồng Đăng có tình bạn vô cùng thân thiết ngoài đời thậm chí nhiều đồng nghiệp của VFC còn đùa rằng "trông họ như đôi yêu nhau".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news