Tin mới

Ngọc Sơn cạn sạch tiền, liên tục vay nóng Võ Hạ Trâm dẫu sở hữu gia tài kếch xù, cát-xê 300 triệu

Thứ hai, 20/12/2021, 09:11 (GMT+7)

Ngọc Sơn liên tục “vay nóng” tiền Võ Hạ Trâm khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng, muốn tìm hiểu nguyên nhân.

Ngọc Sơn là ông hoàng nhạc “sến” được khán giả yêu thích, mức cát-xê khủng của nam ca sĩ tới 13.000 USD. Mới đây, tại hậu trường gameshow “Hát mãi ước mơ”, Cộng đồng mạng bỗng chú ý đến khoảnh khắc Ngọc Sơn mượn tiền của đàn em là Võ Hạ Trâm.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Ngọc Sơn cho biết bản thân cạn tiền vì chi tiêu các khoản cho bố mẹ và Từ thiện. Khi có ai mời show, dù di chuyển xa thì anh vẫn sẽ lập tức đồng ý. Ngọc Sơn tâm sự: “Mới đây, nghe nói có show tiệc nào đó nho nhỏ mời Ngọc Sơn đến, Ngọc Sơn tự chạy đến luôn.

Một quãng đường rất là xa, chạy từ 7 giờ sáng đến 2, 3 giờ đêm mới về đến nhà nhưng Ngọc Sơn rất là vui khi kiếm được số tiền đó. Ngọc Sơn sẽ lấy số tiền đó để làm chương trình “Hát Mãi Ước Mơ”. Ngọc Sơn xác định tham gia không phải mình đi hát mà mình đi làm từ thiện. Mình thương các mảnh đời quá, móc hết ra, lúc không còn tiền nữa thì mượn Võ Hạ Trâm”.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Được biết trong nhiều năm qua, Ngọc Sơn luôn dành số tiền cát-xê nhận được nhiều năm để làm từ thiện, thậm chí còn tặng lại cho khán giả. Nam diễn viên là một trong những nghệ sĩ có cát-xê khủng so với dàn sao hạng A với mỗi show lên tới 200-300 triệu đồng.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Gần 30 năm hoạt động nghệ thuật, Ngọc Sơn vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng, chiếm vị trí vững chắc trong lòng khán giả. Hiện tại, nam ca sĩ đang sở hữu biệt thự 1.000 tỷ ở trung tâm TP.HCM và có thêm một căn nhà 100m2 tại Hà Nội để ăn ở, sinh hoạt mỗi khi anh đi diễn. Năm 2000, Ngọc Sơn từng gây sốc khi đầu tư tới 1.000 cây vàng để tự đúc tượng chính bản thân mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news