Tin mới

Lý Nhã Kỳ bị trẹo cổ vẫn lên đồ kiểu chiến binh 'hút mắt', chứng minh ‘đau vẫn phải đẹp’

Thứ ba, 09/11/2021, 11:31 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ bị trẹo cổ vẫn lên đồ chanh sả, trang điểm tỉ mỉ kĩ lưỡng.

Mới đây, fan hâm mộ ngỡ ngàng khi thấy Lý Nhã Kỳ xuất hiện cùng với chiếc vòng cố định ở cổ. Dẫu vậy cô nàng vẫn đăng ảnh siêu thần thái kèm dòng trạng thái ngắn gọn “Bệnh vẫn phải đẹp".

Trong hình, Lý Nhã Kỳ vẫn lên đồ kiểu chiến binh cực sang chảnh với tay áo được đính lông vũ, đôi giày cao gót mũi nhọn màu nude, mái tóc tạo kiểu ấn tượng gọn gàng. Giải thích thêm cho việc phải “quấn cổ” của mình, Lý Nhã Kỳ cho biết: “Vì làm việc quá sức nên Kỳ bị trật cổ thôi, cũng không có gì nghiêm trọng, chỉ cần nghỉ ngơi một hai tuần sẽ khỏe lại.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Về phần miếng cố định cổ miếng dán phía sau để tháo gỡ linh hoạt lúc mặc quần áo hay thay đổi trang phục cũng không gây trở ngại gì lớn cả. Có một chút bất tiện với chiếc cố định cổ này nhưng mà vì sức khỏe nên việc làm đẹp với các vòng cổ tính sau".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Có thể thấy dù trẹo cổ nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn giữ hình tượng đẳng cấp, chuyên nghiệp. Có thể thấy cô nàng thường ưa những tông màu tươi sáng, chất liệu thoáng mát. Phong cách ăn mặc của Lý Nhã Kỳ ngày càng trẻ hóa.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Một lần khác, Lý Nhã Kỳ thoải mái diện chiếc váy xa hoa, trang trọng và đẳng cấp khiến nhiều người ngỡ ngàng. Mỗi lần đi event hay các show giải trí, cô nàng hút mắt người nhìn bởi loạt váy áo tinh tế khoe khéo 3 vòng đầy đặn. Thậm chí dù ở nhà, nữ diễn viên vẫn theo tiêu chí “đẹp mọi lúc, mọi nơi” và thường khoe ảnh lung linh lên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Nhã Kỳ