Tin mới

Showbiz 16/12: Đỗ Thị Hà thông báo trước CK Miss World 2021; Hồ Văn Cường có động thái hậu lùm xùm với Phi Nhung

Thứ năm, 16/12/2021, 13:50 (GMT+7)

Showbiz 24h: Đỗ Thị Hà thông báo trước CK Miss World 2021; Hồ Văn Cường có động thái hậu lùm xùm với Phi Nhung...

Đỗ Thị Hà phát thông báo quan trọng trước thềm chung kết, ghim ngay link xem chung kết Miss World 2021

Đầu giờ trưa hôm nay (theo giờ Việt Nam), Đỗ Thị Hà đã cập nhật thông báo nhắc nhở về đêm chung kết Miss World 2021. Cụ thể, người đẹp viết trên Facebook cá nhân: 'Không có gì thay đổi cả và ngày mai chúng ta vẫn có chung kết Miss World lần thứ 70. Mọi người nhớ đón xem nha!'

Kể từ khi rời Việt Nam để chinh chiến tại đấu trường nhan sắc danh giá bậc nhất hành tinh, người đẹp đều thể hiện hết sức mình, giữ vững phong độ. Tuy nhiên, may mắn dường như không mỉm cười với Đỗ Thị Hà.

Showbiz 16/12: Đỗ Thị Hà thông báo trước CK Miss World 2021; Hồ Văn Cường có động thái hậu lùm xùm với Phi Nhung - Ảnh 1

Ngày 10/12, người đẹp thông báo kết quả chung cuộc của vòng đối đầu Head to Head, cô dừng chân ở Top 16. Ở vòng thi thứ 2 của phần thi Tài năng người đẹp cũng không dành được phần thắng. Điều này đồng nghĩa với việc Đỗ Thị Hà bị lọt mất cơ hội được vào Top 30 Miss World 2021. 

Tuy nhiên với nhan sắc cùng trí tuệ, Đỗ Thị Hà vẫn sẽ cố gắng hết mình vì niềm tự hào dân tộc, tiến sâu đến ngôi vị cao nhất. Cập nhật thời điểm hiện tại, cô nàng vẫn duy trì tốt phong độ, đang ráo riết chuẩn bị cho chung kết diễn ra vào ngày mai.

Vợ cũ Hoài Lâm có động thái đáng chú ý ngay khi Đạt G 'dứt tình'

Sau nhiều lần bị dân tình soi ra bằng chứng rạn nứt nhưng không lên tiếng, mới đây Đạt G đã chính thức xác nhận đã chia tay với vợ cũ Hoài Lâm sau gần nửa năm công khai hẹn hò. 

Đạt G còn có phát ngôn gây xôn xao khi cho biết 'Sau chuyện của tôi thì bạn ấy cũng bị ảnh hưởng nhiều, điều đó khiến bản thân tôi không vui mấy'. Giữa thời điểm CĐM đang bàn tán xôn xao về phát ngôn khó hiểu của Đạt G thì Cindy Lư mới đây đã chính thức có động thái mới trên MXH. 

Showbiz 16/12: Đỗ Thị Hà thông báo trước CK Miss World 2021; Hồ Văn Cường có động thái hậu lùm xùm với Phi Nhung - Ảnh 2

Theo đó, bà mẹ 2 con không chia sẻ bất cứ điều gì về chuyện tình cũ giữa mình với Đạt G mà đăng ảnh bán hàng và tập trung vào việc kinh doanh cá nhân. 

Vợ cũ Hoài Lâm gần như phớt lờ mọi sự bàn tán vào ra của CĐM về chuyện tình chóng vánh của mình với Đạt G. Trong khi đó, trong buổi chia sẻ mới đây khi nhắc về Cindy Lư, phía Đạt G cho biết hiện mình muốn tập trung hết tốc lực vào âm nhạc cũng như các dự án sắp tới.

Hồ Văn Cường chính thức có sân khấu công khai đầu tiên, hội ngộ loạt sao nhí

Mới đây trên trang fanpage của một cuộc thi âm nhạc đã thông báo Hồ Văn Cường chuẩn bị có sân khấu chính thức, công khai đầu tiên sau loạt ồn ào cát xê. Thông tin nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi từ khi rời công ty của mẹ nuôi, đây có thể xem là màn debut đầu tiên của giọng ca Gò Công với tư cách ca sĩ độc lập.

Trong ảnh, Hồ Văn Cường được nhận xét đã tươi tắn hơn nhiều, nam ca sĩ trông bảnh bao và ra dáng người lớn. Nhìn diện mạo này, người hâm mộ cũng thở phào nhẹ nhõm, tin rằng nam ca sĩ đã phần nào nguôi ngoai đi nỗi nhớ thương mẹ nuôi để viết tiếp đam mê của người đã khuất.

Showbiz 16/12: Đỗ Thị Hà thông báo trước CK Miss World 2021; Hồ Văn Cường có động thái hậu lùm xùm với Phi Nhung - Ảnh 3

Được biết trong lần comeback này, Hồ Văn Cường sẽ hội ngộ loạt sao nhí đình đám đều là quán quân, á quân của các cuộc thi âm nhạc như Gia Khiêm (Á quân Vietnam Idol Kids 2016), Minh Chiến (Á quân Giọng hát Việt nhí 2018), Tấn Bảo (Quán quân Tuyệt đỉnh song ca nhí 2018), Đức Vĩnh (Quán quân Tuyệt đỉnh song ca nhí 2017)... Ngoài ra, những gương mặt sao nữ hiện vẫn chưa lộ diện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news