Tin mới

Showbiz 24h: Mỹ Tâm gặp sự cố bất ngờ, Trịnh Kim Chi nói lời 'gan ruột' với chồng đại gia

Thứ hai, 27/12/2021, 14:11 (GMT+7)

Showbiz 24h: Mỹ Tâm gặp sự cố bất ngờ; Trịnh Kim Chi nói lời 'gan ruột' với chồng đại gia...

Mỹ Tâm gặp sự cố bất ngờ trước đêm nhạc khiến fan hoang mang

Dù đã chuẩn bị trước về mặt kỹ thuật nhưng phía Mỹ Tâm vẫn không ngờ lượng truy cập mua vé quá lớn khiến đêm nhạc trực tuyến của Mỹ Tâm đã phải ngưng hoạt động.

Mới đây, chuỗi đêm nhạc My Soul 1981 của Mỹ Tâm đã bắt đầu mở bán vé trực tuyến thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ. Dù đã chuẩn bị trước về mặt kỹ thuật nhưng phía Mỹ Tâm vẫn không ngờ lượng truy cập mua vé quá lớn khiến hệ thống gặp sự cố không truy cập được.

Showbiz 24h: Mỹ Tâm gặp sự cố bất ngờ, Trịnh Kim Chi nói lời 'gan ruột' với chồng đại gia - Ảnh 1

Điều này khiến khán giả vô cùng hoang mang vì không thể nhận được tin nhắn mua vé thành công. Hơn nữa, bộ phận chăm sóc khách hàng cũng rơi vào tình trạng quá tải. Vì vậy, hệ thống buộc phải ngưng hoạt động, chuyển sang chế độ bảo trì và nâng cấp trong 3 giờ. 

Ngay lập tức, trên trang fanpage chính thức của Mỹ Tâm, phía đại diện của cô cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả trước sự cố đáng tiếc này đồng thời cũng tiết lộ sẽ nhanh chóng tìm cách xử lý.

Thương Tín vừa tuyên bố làm 'gắt' vụ tiền bạc, Trịnh Kim Chi bất ngờ nói lời 'gan ruột' với chồng đại gia

Những ngày qua, lùm xùm liên quan đến chuyện tiền bạc giữa Trịnh Kim Chi với Thương Tín nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Thậm chí, nam tài tử Biệt Động Sài Gòn còn tuyên bố mời công an vào cuộc làm rõ. Đáp trả đàn anh, Trịnh Kim chi cho biết sẵn sàng hợp tác để làm "ra ngô, ra khoai" vấn đề này. "Làm ơn mắc tội", hiện dư luận đang rất quan tâm thái độ của Trịnh Kim Chi thế nào?

Cách đây vài giờ, Trịnh Kim Chi đã có bài viết bày tỏ lời "gan ruột" đến ông xã đại gia. Theo đó, nữ diễn viên gửi lời chúc mừng sinh nhật đến chồng, đồng thời tổng kết năm 2021 với đầy rẫy biến động. Trịnh Kim Chi cho biết, cả hai vợ chồng luôn đồng hành cùng nhau để vượt qua khó khăn.

Showbiz 24h: Mỹ Tâm gặp sự cố bất ngờ, Trịnh Kim Chi nói lời 'gan ruột' với chồng đại gia - Ảnh 2

Trong khi lùm xùm tiền nong chưa đi đến hồi kết, bài viết "sặc" mùi tình cảm của Trịnh Kim Chi đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Chứng kiến hình ảnh hai vợ chồng tình bể bình, ai nấy đều tỏ ra ngưỡng mộ trước cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Trịnh Kim Chi "nên duyên" với ông xã đại gia vào năm 2000. Kể từ quãng thời gian đó cho đến nay, vợ chồng của nữ nghệ sĩ vẫn giữ được "ngọn lửa" tình yêu. Cả hai có với nhau 2 nàng tiểu thư xinh đẹp. Trịnh Kim Chi thường xuyên gửi lời cảm ơn bởi sự xuất hiện của ông xã trong cuộc đời mình. 

Hậu lên tiếng bênh vực Hoài Linh, Long Nhật liên tục báo tin 'dữ' khiến khán giả lo lắng tột độ

Vừa qua, khi hay tin Hoài Linh nhận được quyết định không bị khởi tố, giọng ca gốc Huế đã vỡ òa cảm xúc, thậm chí bật khóc vì chạnh lòng. Long Nhật cũng bày tỏ niềm tin, hành trình tái xuất của Hoài Linh sẽ không gặp nhiều trắc trở.

Đáng chú ý, Long Nhật mong muốn khán giả không nên tranh luận khi cơ quan chức năng đã đưa ra phán quyết. “Người thương thì vẫn thương mà người không tin thì có nói thế nào họ cũng vậy thôi”

Showbiz 24h: Mỹ Tâm gặp sự cố bất ngờ, Trịnh Kim Chi nói lời 'gan ruột' với chồng đại gia - Ảnh 3

Trong bối cảnh lùm xùm chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, chia sẻ của Long Nhật đã gây ra nhiều tranh cãi. Gác lại mọi thị phi, cách đây ít giờ, Long Nhật đã có bài viết thông báo tin tang sự. Theo đó bố của ca sĩ Cát Tuyền đồng thời là bố nuôi của Long Nhật đã trút hơi thở cuối cùng trong sự đau xót của khán giả. Dưới bài viết, ca sĩ Thanh Tuyền gửi lời cảm ơn đến đàn anh và cho biết đã có mặt tại Việt Nam và đang thực hiện cách ly y tế, dự kiến tới ngày 6/1 mới có thể về nhà để lo tang lễ cho ba.

An ủi đàn em, Long Nhật nói: 'Anh thương em gái thiệt thòi, vất vả, lúc nào cũng đi trước về sau, gánh vác lo toan cho đại gia đình, hiếu đạo với ba mẹ 1 lòng 1 dạ, vậy mà ko gặp được ba giây giờ phút cuối'. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news