Tin mới

Showbiz 28/8: Danh tính 'người tình' bí mật chung sống với Phi Nhung; Khánh Thi lộ dấu hiệu bất thường tâm lý

Thứ bảy, 28/08/2021, 13:37 (GMT+7)

Showbiz 28/8: Danh tính 'người tình' bí mật chung sống với Phi Nhung; Khánh Thi lộ dấu hiệu bất thường tâm lý

Chỉ 1 clip ngắn, Đàm Thu Trang chứng minh chuẩn đẳng cấp vợ đại gia Cường đô la

Cách đây không lâu, Đàm Thu Trang tung đoạn clip vài giây nhưng phải khiến thiên hạ trầm trồ vì đúng chuẩn đẳng cấp vợ đại gia Cường đô la. Trong đoạn clip ngắn, Đàm Thu Trang đã thay đến gần 10 bộ trang phục hàng hiệu cực chất và tạo dáng bên dàn siêu xe bạc tỷ của ông xã Cường đô la.

Thần thái sang chảnh của Đàm Thu Trang khiến cư dân mạng khó có thể rời mắt. Không hổ danh là vợ đại gia Cường đô la, chân dài Lạng Sơn ngày càng lên đời nhan sắc và chất như nước cất trong phong cách thời trang chẳng thua kém Hồ Ngọc Hà.

Showbiz 28/8: Danh tính 'người tình' bí mật chung sống với Phi Nhung; Khánh Thi lộ dấu hiệu bất thường tâm lý - Ảnh 1

Đàm Thu Trang, mỹ nhân đến từ Lạng Sơn là người phụ nữ đã chinh phục được "con ngựa bất kham" như đại gia phố núi Cường đô la. Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường nổi tiếng là người đào hoa và hẹn hò với toàn chân dài trong showbiz. Thế nhưng khi yêu Đàm Thu Trang, đại gia phố núi đã quyết định dừng cuộc chơi để tiến đến một cuộc hôn nhân dài lâu và nghiêm túc.

Trong chuyện tình cảm với Cường đô la, Đàm Thu Trang là cô gái vô cùng tinh tế. Kể từ khi hẹn hò với chân dài Lạng Sơn, đại gia phố núi không còn gặp lại Hồ Ngọc Hà như trước đây tuy nhiên, cả hai vẫn trao đổi với nhau qua điện thoại về con trai Subeo.

Khánh Thi livestream khóc nức nở sau những ngày lộ dấu hiệu bất thường về tâm lý

Đêm muộn ngày 27/8, Khánh Thi bất ngờ livestream khóc lóc tỉ tê cùng những hành động bất thường. Trong livestream, Khánh Thi có những câu nói khó hiểu như: "Mọi người đừng đi ra nha, đừng tin gì hết nha. Ở đây không sống nổi đâu, bị lừa rồi, đừng tin ai". 

Tuy nhiên, sau đó vài phút, Khánh Thi vội vàng xóa đoạn livestream đi. Động thái này của Khánh Thi khiến fan không khỏi lo lắng, hoang mang không hiểu chuyện gì đang xảy ra với nữ kiện tướng.

Ngay sau đó, các thánh soi đã vào cuộc điều tra thì phát hiện những ngày trước đó, Khánh Thi đã có những biểu hiện bất thường về tâm lý. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, bà xã Phan Hiển lại bất ngờ để trạng thái là "độc thân" trong khi đang hạnh phúc.

Showbiz 28/8: Danh tính 'người tình' bí mật chung sống với Phi Nhung; Khánh Thi lộ dấu hiệu bất thường tâm lý - Ảnh 2

Không chỉ vậy, dạo gần đây, nữ kiện tướng Khánh Thi còn thường có những bài đăng liên quan đến "trà xanh". Không hiểu Khánh Thi đang ẩn ý điều gì hay chỉ là chia sẻ bí quyết sử dụng trà xanh. 

Nhiều fan của Khánh Thi cảm thấy lo lắng và hoài nghi về quan hệ hôn nhân của nữ kiện tướng với Phan Hiển đang gặp vấn đề. Cho đến thời điểm này, Khánh Thi chưa lên tiếng sau khi khiến fan lo lắng vì đoạn livestream khó hiểu.

Danh tính 'người tình' từng bí mật chung sống cùng một nhà với Phi Nhung khiến dân tình ngỡ ngàng

Là người kín tiếng trong chuyện đời tư, Phi Nhung chưa bao giờ chia sẻ về cuộc sống cũng như chuyện tình cảm đặc biệt là quãng thời gian sinh sống xứ người.

Ít ai biết rằng, có một người đàn ông mà Phi Nhung gọi là 'người tình không bao giờ cưới' đã từng bí mật ở chung nhà với nữ ca sĩ suốt một thời gian dài. Người đàn ông này đã chăm sóc Phi Nhung tận tình từng ly từng tí, chuẩn bị cho nữ ca sĩ những bữa ăn thịnh soạn, chăm sóc mỗi khi giọng ca 'Bông điên điển' bị ốm.

Đây là người duy nhất có được đặc cách ở chung với Phi Nhung. Không chỉ vậy, người này còn được Phi Nhung bày tỏ mong muốn được làm vợ vì quá ân cần, quá hoàn hảo. Người được nhắc đến ở đây không ai khác chính là Nhật Bình. Đây là người đứng sau biến hóa Phi Nhung đa dạng, giúp nữ ca sĩ trở nên xinh đẹp mỗi khi lên sân khấu.

Showbiz 28/8: Danh tính 'người tình' bí mật chung sống với Phi Nhung; Khánh Thi lộ dấu hiệu bất thường tâm lý - Ảnh 3

'Người tình' của Phi Nhung đã từng chứng kiến nhiều vui buồn, biến cố của cuộc đời nữ ca sĩ. Thậm chí, có thời điểm giọng ca "Áo mới Cà Mau" tưởng như thập tử nhất sinh cũng nhờ ở cùng nên cô được "người tình" cứu kịp thời.

Đến nay, Phi Nhung và người đàn ông này vẫn quấn quýt với nhau không rời. Với Phi Nhung thì đây là "người tình" cô nợ ân tình cả đời không thể trả hết. Đây cũng là người nắm giữ mọi bí mật của Phi Nhung và đặc biệt là về danh tính người bố của con gái ruột Phi Nhung. Tuy nhiên, "người tình" của Phi Nhung không bao giờ phản bội nữ ca sĩ, chưa từng để lộ bất kì thông tin nào liên quan đến đời tư của Phi Nhung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan