Tin mới

Showbiz 5/8: Tiết lộ di nguyện cuối NS Giang Còi, lại xuất hiện phim TQ cài cắm 'đường lưỡi bò’

Thứ năm, 05/08/2021, 11:40 (GMT+7)

Showbiz 5/8: Tiết lộ di nguyện cuối NS Giang Còi; phim TQ cài cắm 'đường lưỡi bò’; Kệ Đạt G ‘bê tha’, Du Uyên xúng xính ‘lên hương’ sau ồn ào ‘đi đường quyền’...

Con trai cố NS Giang Còi thông báo lễ tang, tiết lộ di nguyện cuối đời

Tối ngày 4/8, trên trang cá nhân của mình, đạo diễn Hiếu Vick - con trai trưởng của cố nghệ sĩ Giang Còi đã chia sẻ thông tin bố ruột đã qua đời tại nhà riêng. Sau khi thông tin nghệ sĩ Giang Còi qua đời, nhiều người gửi lời vĩnh biệt đến cố nghệ sĩ. 

Sáng 5/8, con trai cả NS Giang Còi chính thức thông báo về lễ tang của cố nghệ sĩ. Theo đó, do tình hình dịch bệnh phức tạp nên tang lễ của nghệ sĩ Giang Còi chỉ diễn ra quy mô gia đình.

Showbiz 5/8: Tiết lộ di nguyện cuối NS Giang Còi, lại xuất hiện phim TQ cài cắm 'đường lưỡi bò’ - Ảnh 1

Theo đó, 7h30 sáng nay là lễ khâm liệm của NS Giang Còi, đến 8h50 phút đã được đưa đi hỏa táng. Tang lễ của NS Giang Còi chỉ tổ chức hơn 1 tiếng. Lễ truy điệu đưa tiễn nghệ sỹ về nơi an nghỉ cuối cùng sẽ được tổ chức tại tư gia và nghĩa trang quê nhà, thời gian chậm nhất là 49 ngày sau khi ông từ trần.

Bên cạnh đó, trong bài viết thông báo về lễ tang của cha ruột, đạo diễn Hiếu Vick còn tiết lộ di nguyện của cố nghệ sĩ Giang Còi lúc sinh thời.

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh lùm xùm vụ bản đồ TQ, page Hoa ngữ Việt thách thức ngược, 'quay xe' lập tức

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh hiện đang là bộ phim hot nhất mùa hè. Với sự tham gia của Dương DươngĐịch Lệ Nhiệt Ba, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh khiến khán giả thích thú.

Tuy nhiên, một bản đồ TQ sai sự thật xuất hiện trong phim đã khiến Cộng đồng mạng có phản ứng gay gắt. Trong tập 9, ở một trung tâm nghiên cứu, nhiều netizen nhận thấy có ‘đường lưỡi bò’ trái phép được nhà sản xuất cố tình "cài cắm". Hệ thống chiếu phim bản quyền cho khán giả Việt Nam là WeTV đã làm mờ hình ảnh trên bản đồ trong app và web xem phim nhưng một số web xem phim khác vẫn có thể thấy hình ảnh này.

Showbiz 5/8: Tiết lộ di nguyện cuối NS Giang Còi, lại xuất hiện phim TQ cài cắm 'đường lưỡi bò’ - Ảnh 2

Cộng đồng mạng lập tức nổi lên làn sóng tẩy chay đồng loạt "quay xe" vì động chạm tới vấn đề nhạy cảm. Tại các page Hoa ngữ lớn của Việt Nam, admin cũng thể hiện rõ thái độ không tuyên truyền bất cứ điều gì về phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh kể từ giờ phút thông tin này xuất hiện.

Kệ Đạt G ‘bê tha’, Du Uyên xúng xính ‘lên hương’ sau ồn ào ‘đi đường quyền’

Trước đó, loạt status tâm trạng của Đạt G đã khiến cộng đồng mạng quan tâm hậu ồn ào ‘đi đường quyền’ với Du Uyên. Theo đó, trên story Instagram, Đạt G liên tục đăng tải những bức ảnh buồn bã, chán đời, thức đêm.

Bức hình selfie cận mặt khoe hình xăm từ cổ đến ngực khiến cộng đồng mạng chú ý đến khuôn mặt buồn hiu cùng tóc tai, râu ria của nam ca sĩ. Ngoại hình xuống sắc của Đạt G khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng. 

Showbiz 5/8: Tiết lộ di nguyện cuối NS Giang Còi, lại xuất hiện phim TQ cài cắm 'đường lưỡi bò’ - Ảnh 3

Khác với sự chán chường, ngoại hình xuề xòa của Đạt G, Du Uyên có trạng thái hoàn toàn đối lập. Sau lùm xùm, Du Uyên lại có nhan sắc ngày càng lên hương.

Sau khi rời khỏi mối quan hệ với Đạt G, Du Uyên có thần sắc ngày càng tươi tắn, thăng hạng. Du Uyên từng gắn bó với phong cách tomboy cá tính, giờ đây lại thay đổi trở nên trưởng thành, quyến rũ hơn. 

Vóc dáng cũng được Du Uyên khai thác triệt để lợi thế, phô diễn khuôn mặt xinh đẹp của mình. Sau chia tay, Du Uyên công khai chia sẻ quan điểm: “Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai nhưng sẽ đẹp hơn khi tìm thấy được một bờ vai.” 

Trước khi lộ clip 2 phút, Lê Bống từng bị anti vì... lè lưỡi quá nhiều

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền loạt bài đăng về clip 2 phút của Hot girl nổi tiếng. Theo thông tin ban đầu, người này chính là hot Tiktoker của giới trẻ Lê Bống.

Bộ trang phục cũng được nhận định là có nhiều nét tương đồng giữa nhân vật trong clip 2 phút với hot Tiktoker Lê Bống. Tuy nhiên, sau đó cô đã lên tiếng, ẩn ý chuyện clip 2 phút là tin đồn thất thiệt.

Showbiz 5/8: Tiết lộ di nguyện cuối NS Giang Còi, lại xuất hiện phim TQ cài cắm 'đường lưỡi bò’ - Ảnh 4

Lê Bống là tiktoker có tới 7 triệu lượt theo dõi nhưng thường xuyên vấp phải ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Bỏ qua chuyện clip 2 phút, Lê Bống đôi khi vấp “làn sóng” của mạng xã hội vì những lí do khá khó hiểu, ví dụ như... lè lưỡi quá nhiều.

Trong các clip của mình, Lê Bống thường tập trung muốn khoe khuyên lưỡi, vì vậy nên cô thường làm động tác lè lưỡi. Điều này khiến cộng đồng mạng cảm thấy khó chịu, thậm chí còn khuyên Lê Bống làm luôn clip uốn lưỡi 7 lần trước khi up, quay cận cảnh đủ kiểu khoe lưỡi của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news