Tin mới

Showbiz 3/8: 'Tình địch' của Mỹ Tâm khiến CĐM ngượng đỏ mặt, Midu hoài niệm thời còn ngây thơ tin vào tình yêu

Thứ ba, 03/08/2021, 11:45 (GMT+7)

Showbiz 3/8: 'Tình địch' của Mỹ Tâm khiến CĐM ngượng đỏ mặt, Midu hoài niệm thời còn ngây thơ tin vào tình yêu

Midu hoài niệm quá khứ, đăng lại bức ảnh thời còn ngây thơ tin vào tình yêu

Cách đây ít giờ, Midu chia sẻ lại khoảnh khắc ngoan hiền trong quá khứ thời còn hẹn hò với thiếu gia Phan Thành. Nữ diễn viên trong chiếc váy trắng tinh khôi, kiểu tóc dài thướt tha nhẹ nhàng. Bức ảnh được chụp cách đây khá lâu làm fan gợi nhớ đến một Midu ngoan hiền thời còn hẹn hò với thiếu gia Phan Thành

Thời điểm còn yêu Phan Thành, Midu được ví như "thần tiên tỷ tỷ". Nữ diễn viên sở hữu nhan sắc trong sáng, xinh đẹp đặc biệt là phong cách thời trang kín đáo, ngọt ngào. Khi đó, hiếm khi nào thấy Midu diện đồ hở bạo.

Showbiz 3/8: 'Tình địch' của Mỹ Tâm khiến CĐM ngượng đỏ mặt, Midu hoài niệm thời còn ngây thơ tin vào tình yêu - Ảnh 1

Và cũng chính vì thế, Midu đóng đinh hình ảnh một nữ diễn viên ngoan hiền trong mắt công chúng đã từ lâu. Sau mối tình thất bại, nữ diễn diễn viên sinh năm 1989 bỗng thay đổi một cách chóng mặt khiến người hâm mộ cũng phải bất ngờ không nhận ra.

Thay vì phong cách kín đáo, Midu diện đồ táo bạo, sẵn sàng hở bạo để khoe sắc vóc quyến rũ. Bên cạnh đó, tình cũ Phan Thành cũng trở nên năng động hơn khi tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật. Thậm chí, nữ diễn viên còn chơi lớn khi thử sức làm ca sĩ ra mắt MV cho riêng mình. 

'Tình địch' của Mỹ Tâm khiến cư dân mạng ngượng đỏ mặt vì bộ trang phục mặc như không mặc

Cách đây không lâu, "tình địch" của Mỹ Tâm - Thanh Hằng khiến cư dân mạng mắt tròn mắt dẹt khi tung loạt ảnh "sống ảo" tại gia. Nữ siêu mẫu diện bộ đồ jumpsuit khoét cao táo bạo khoe lưng trần nuột nà và đôi chân dài miên man.

Góc ảnh nữ siêu mẫu chụp được fan khen nức nở vì chẳng khác gì ảnh chụp trên bìa tạp chí. Nhan sắc ngày càng lên hương của Thanh Hằng cũng là điều khiến fan nức nở.

Showbiz 3/8: 'Tình địch' của Mỹ Tâm khiến CĐM ngượng đỏ mặt, Midu hoài niệm thời còn ngây thơ tin vào tình yêu - Ảnh 2

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen thì cũng có những lời chê bai cho rằng "tình địch" của Mỹ Tâm mặc đồ quá táo báo, đặc biệt là phần dưới như không mặc quần: "Bộ đồ gì mà mặc như không mặc, chị ấy quên mặc quần hả mọi người; Đồng ý là đẹp nhưng có phần phản cảm quá; Chị đẹp chị có quyền nhưng hơi lố chút...".

'Bản sao của Ngọc Trinh' lộ tình trạng bất ổn sau khi bị bạn trai kém tuổi 'cắm sừng'

Nhắc đến Ngọc Trinh có lẽ nhiều người nghĩ ngay đến "nữ hoàng nội y" sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình quyến rũ. Tuy nhiên, Lê Ngọc Trinh lại là người mẫu, diễn viên khác chỉ trùng tên và công việc hoạt động nghệ thuật với "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp.

Trước đây, nhiều lần bị gọi là "bản sao của Ngọc Trinh", Lê Ngọc Trinh đã từng khó chịu khi bị sống dưới bóng của người khác và khẳng định bản thân sẽ cố gắng nhiều để thoát được mác gắn với tên của người khác.

Showbiz 3/8: 'Tình địch' của Mỹ Tâm khiến CĐM ngượng đỏ mặt, Midu hoài niệm thời còn ngây thơ tin vào tình yêu - Ảnh 3

Cách đây không lâu, người mẫu Lê Ngọc Trinh đã lộ hình ảnh trọc đầu và tiết lộ việc đi tu khiến nhiều người bất ngờ. Chia sẻ với truyền thông, nữ diễn viên cho biết, trước khi quy y cô phát hiện bạn trai của mình là Liễu Quang Vinh Ngoại tình và 'cắm sừng' sau khi hai gia đình đã nói chuyện đến hôn nhân. Sau khi phát hiện bị bạn trai phản bội, Ngọc Trinh đã rơi vào tình trạng trầm cảm thậm chí sức khỏe còn trở nên tồi tệ vì quá sốc.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lê Ngọc Trinh đăng tải  chiếc bồn nước màu đỏ kèm theo dòng chia sẻ đầy ẩn ý: "Nghịch cảnh sẽ tạo nên sự bình thản và an yên".

Netizen Hàn bình luận ‘rôm rả’ về vụ Ngô Diệc Phàm thế nào?

Ngô Diệc Phàm là đề tài nằm trong top đầu lượng theo dõi ở Châu Á những ngày qua. Dù liên tục đưa ra động thái tẩy trắng nhưng anh chàng vẫn không thoát được lưới pháp luật khi nam diễn viên bị cảnh sát Bắc Kinh tạm giữ hình sự. Không những vậy, Ngô Diệc Phàm còn bị phong sát toàn diện trong làng giải trí. Dù có quốc tịch Canada nhưng Ngô Diệc Phàm vẫn phải thi hành án ở Trung Quốc.

Showbiz 3/8: 'Tình địch' của Mỹ Tâm khiến CĐM ngượng đỏ mặt, Midu hoài niệm thời còn ngây thơ tin vào tình yêu - Ảnh 4

Bình luận từ netizen Hàn Quốc

- Mấy người bị ngu hay không chịu đọc tiêu đề vậy? Anh ta không phải người Trung Quốc mà là người Canada, đấy là lý do bị trục xuất sau khi lãnh án tù... Nước mình cũng trục xuất tội phạm người nước ngoài còn gì? Giữ lại có cái tác dụng gì đâu? Rõ ràng anh ta có quốc tịch Canada 

- Đúng là có tiền có thể giảm thời gian ngồi tù nhưng mà nhà tù Trung Quốc rác lắm, ai vào đó cũng khổ sở thôi. Mặc dù hối lộ được quản ngục thì cũng dễ thở hơn đấy

- Thế sau 10 năm anh ta sẽ về Canada à? 

- Họ đang giam anh ta ở đâu vậy? Không phải trong khách sạn đúng không? Anh ta phải vào tù mà ngồi 

- Uầy đang sống như vậy mà phải vào tù chắc sẽ phát điên luôn đấy. Nhưng mà cũng phải thấy biết ơn vì không kịch khung đi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news