Tin mới

Showbiz 22/4: MC Cát Tường lộ ảnh tình tứ bên trai lạ, Lệ Quyên tuyên bố khi đang mặn nồng bên trai trẻ

Thứ sáu, 22/04/2022, 14:15 (GMT+7)

Showbiz 22/4: MC Cát Tường lộ ảnh tình tứ bên trai lạ, Lệ Quyên tuyên bố khi đang mặn nồng bên trai trẻ

MC Cát Tường khiến dân tình phát sốt với ảnh tình tứ bên trai lạ

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, MC Cát Tường đã bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc trong chuyến du lịch biển cùng bạn bè và đồng nghiệp. Theo đó, trong chuyến du lịch này, Cát Tường đã bắt trend đắp cát lên cơ thể được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích trong những lần đi biển.

Theo đó, Cát Tường đã đắp cát lên toàn bộ cơ thể, đồng thời hài hước chia sẻ dòng trạng thái vô cùng hài hước 'Tui nằm đó… ai làm gì làm kaka.. Đi tắm biển không bà con ơi...'. Dù đã ở tuổi U50 nhưng MC Cát Tường vẫn trẻ trung và năng động, đặc biệt là cực kỳ thích khám phá những trò chơi, trend mới đang được giới trẻ yêu thích.

Showbiz 22/4: MC Cát Tường lộ ảnh tình tứ bên trai lạ, Lệ Quyên tuyên bố khi đang mặn nồng bên trai trẻ - Ảnh 1

Trong loạt hình ảnh được Cát Tường chia sẻ, netizen chú ý đến 'đôi gò bồng đảo' nhấp nhô dù ẩn bên dưới lớp cát. Không ít dân tình đã để lại lời khen cho nhan sắc ngày một trẻ trung của Cát Tường đồng thời xin bí kíp để có thể giữ được vóc dáng như nữ MC.

Quyền Linh có gì đó 'lạ lắm' khi khoe phong độ quý ông U60 cùng Lý Hải

Mới đây trên trang fanpage của mình, Lý Hải khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi đăng tải khoảnh khắc hội ngộ bên người đồng nghiệp Quyền Linh. Đây là lần hiếm hoi mà hai nam tài tử một thời chung khuôn hình khi cả hai cùng hợp tác trong một chương trình mới.

Có thể thấy, dù Quyền Linh và Lý Hải đã là những quý ông U60 thế nhưng ai cũng phong độ. Đặc biệt khi cả hai cùng chung khuôn hình thì sự phong độ này càng được nhân lên, khiến dân tình trầm trồ, xuýt xoa.

Showbiz 22/4: MC Cát Tường lộ ảnh tình tứ bên trai lạ, Lệ Quyên tuyên bố khi đang mặn nồng bên trai trẻ - Ảnh 2

Trong loạt hình được chia sẻ, Lý Hải lần Quyền Linh đều diện trang phục giản dị, năng động. Tuy nhiên, "MC quốc dân" lại có hình ảnh đáng chú hơn cả khi anh tiếp tục diện đôi dép tổ ong quen thuộc, song hành cùng với người đồng nghiệp trạc tuổi trong chuyến đi miền Tây. Hình ảnh giản dị, gần gũi này một lần nữa càng khiến công chúng thêm yêu mến vị nghệ sĩ này.

Được mệnh danh là "MC giàu nhất Việt Nam", dù kiếm tiền tỷ, sống trong giàu sang phú quý thế nhưng từ xưa đến nay Quyền Linh rất thích đi dép tổ ong. Không những vậy, anh còn có sở thích đặc biệt là ăn cơm hộp, lê la hàng quán rẻ tiền.

Lệ Quyên tuyên bố 'sợ gì cô đơn' giữa thời điểm hạnh phúc bên tình trẻ!

Sau khi chính thức công khai tình cảm với tình trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên thường xuyên khiến dân tình phải 'ăn cẩu lương' với loạt ảnh vô cùng tình tứ của cả hai. Cách đây không lâu trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên tiếp tục có bài đăng mới trên trang cá nhân cùng dòng trạng thái thu hút sự chú ý khi nói về chủ đề cô đơn.

Showbiz 22/4: MC Cát Tường lộ ảnh tình tứ bên trai lạ, Lệ Quyên tuyên bố khi đang mặn nồng bên trai trẻ - Ảnh 3

Theo đó, nữ giọng ca Nếu em được chọn lựa bất ngờ chia sẻ rằng 'Đã thích một mình thì sợ gì cô đơn' khiến dân tình không khỏi lo lắng. Dù vậy, không để khán giả phải thấp thỏm quá lâu, nữ ca sĩ đã nhanh chóng tiết lộ cô đơn vì 'nhiều người yêu quá đây này' khiến dân tình chỉ biết thở phào nhẹ nhõm.

Đính kèm cùng bài đăng là hình ảnh khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi nữ ca sĩ diện váy khoét ngực sâu khoe vòng 1 căng đầy trước ống kính. Đây cũng không phải lần đầu Lệ Quyên khiến dân tình ná thở với những màn khoe dung nhan và sắc vóc gợi cảm như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news