Tin mới

Showbiz trưa 21/4: Chồng cũ Hòa Minzy lộ rõ ‘trầm cảm', Trường Giang và Nhã Phương có dấu hiệu bất thường?

Thứ năm, 21/04/2022, 11:45 (GMT+7)

Showbiz trưa 21/4: Chồng cũ Hòa Minzy lộ rõ ‘trầm cảm', Trường Giang và Nhã Phương có dấu hiệu bất thường?

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ báo tin cực vui, fan háo hức chờ đến 'giờ G'

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ lên sóng livestream và nói chuyện cùng những người hâm mộ. Theo đó, trên Fanpage cá nhân của mình, nam ca sĩ đã thông báo đến những người hâm mộ với nội dung chỉ còn 2 ngày 48 tiếng nữa là 'đứa con tinh thần' của mình sẽ chính thức được 'trình làng'. Nam giọng ca Xin lỗi tình yêu bày tỏ mong muốn những người hâm mộ nhớ xem, share, bình luận... và hứa hẹn 'thế giới sẽ thay đổi, tất cả sẽ thay đổi'.

Trước những lời nhắn nhủ này của Đàm Vĩnh Hưng, nhiều bạn bè cũng như người hâm mộ không khỏi giấu được được sự háo hức và mong ngóng, tò mò về nội dung sản phẩm Anh lo cho em hết.

Showbiz trưa 21/4: Chồng cũ Hòa Minzy lộ rõ ‘trầm cảm', Trường Giang và Nhã Phương có dấu hiệu bất thường? - Ảnh 1

Chỉ qua đoạn trailer ngắn cùng những thông tin được Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ dễ dàng nhận thấy nam ca sĩ có sự đầu tư không hề nhỏ chút nào.

Không chỉ mời hàng loạt tên tuổi đang hot như Ricky Star, CiiN tham gia vào MV hay việc Mr Đàm đã mạnh dạn thay đổi hình tượng thành anh chàng đầy phong lưu và đa tình cũng được xem là một điểm đáng chú ý trong lần comeback lần này của Đàm Vĩnh Hưng.

Trường Giang và Nhã Phương lộ dấu hiệu bất thường sau 4 năm kết hôn, nguyên nhân đến giờ mới 'vỡ lẽ'

Trường Giang và Nhã Phương là "cặp đôi vàng" của showbiz Việt. Cũng sau 4 năm kết hôn, Trường Giang và Nhã Phương không chỉ khiến dân tình ngưỡng mộ bởi tình cảm mặn nồng dành cho nhau mà hơn hết, dấu hiệu bất thường về dung mạo của cặp đôi gây chú ý. Vợ chồng nam diễn viên "Mười khó" có diện mạo ngày càng giống nhau, không những vậy cả hai còn ngày một trẻ trung nhí nhảnh trong từng khoảnh khắc được chia sẻ trên MXH.

Showbiz trưa 21/4: Chồng cũ Hòa Minzy lộ rõ ‘trầm cảm', Trường Giang và Nhã Phương có dấu hiệu bất thường? - Ảnh 2

Trong loạt hình chúc mừng sinh nhật Trường Giang mới đây nhất, những đặc điểm bất thường về dung mạo này được lộ rõ hơn. Hóa ra cặp đôi lúc nào cũng thể hiện biểu cảm nhí nhảnh, hài hước. Đặc biệt khi Nhã Phương ở bên ông xã là một nam danh hài có tiếng, cô thoải mái thể hiện bản thân theo cách trẻ trung và đáng yêu nhất.

Theo dõi loạt ảnh mới chúc mừng sinh nhật của cặp đôi, bao người không khỏi thích thú trước loạt biểu cảm đáng yêu của cặp đôi và thêm phần ngưỡng mộ về cuộc hôn nhân viên mãn của "cặp đôi vàng" làng giải trí Việt.

Minh Hải lộ rõ dấu hiệu ‘trầm cảm' hậu chia tay Hòa minzy, hành động giữa đêm gây xót thương

Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia Minh Hải từng là cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt. Hậu chia tay, mỗi người một phương. Nếu như Minh Hải vẫn đang sống và làm việc tại Úc, “bà mẹ 1 con" cũng đã dần quay trở lại công việc hoạt động nghệ thuật sau quãng thời gian nghỉ vì dịch bệnh Covid-19.

“Nhất cử nhất động" của cả 2 vẫn luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng, thậm chí có những lời động viên rằng, họ nên quay lại với nhau. Tất cả để chăm lo cho bé Bo.

Thời gian này, Minh Hải có nhiều thay đổi hơn so với thuở còn mặn nồng với giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp từ ngoại hình đến hành động. Anh có những chia sẻ khiến nhiều người khó hiểu, dường như đang vương vấn tình cũ?

Showbiz trưa 21/4: Chồng cũ Hòa Minzy lộ rõ ‘trầm cảm', Trường Giang và Nhã Phương có dấu hiệu bất thường? - Ảnh 3

Và mới đây, trên trang cá nhân, “tình cũ" giọng ca gốc Bắc Ninh lại khiến nhiều người chú ý khi đăng tải hình ảnh vô cùng tâm trạng, mắt ướt nhoè, chất chứa nhiều suy tư.

"Bình Minh trên đại dương được hóa câu chuyện tình yêu của bao người. Mà có ai ngờ rằng vầng sáng ấy chỉ là giọt nắng cuối chiều", 9X bày tỏ.

Mặc dù chưa rõ bạn trai cũ Hòa Minzy đang gặp phải vấn đề gì. Tuy nhiên, nhiều người đã dành những lời động viên đến anh. Đồng thời, khuyên nam doanh nhân nếu có chuyện gì bất trắc thì cũng nên chia sẻ với mọi người để nhận được lời sẻ chia, tránh rơi vào trạng thái trầm cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news