Tin mới

Showbiz cuối tuần: Ảnh Hoa hậu Giáng My ngồi trên nóc nhà Hội An bị yêu cầu gỡ bỏ, Đông Nhi khóc cạn nước mắt với fan

Chủ nhật, 15/05/2022, 12:58 (GMT+7)

Showbiz 15/5: Ảnh Hoa hậu Giáng My ngồi trên nóc nhà Hội An bị yêu cầu gỡ bỏ, Đông Nhi khóc cạn nước mắt với fan

Đông Nhi khóc cạn nước mắt trong vòng tay fan, cúi đầu xin lỗi vì ồn ào

Những ngày qua drama Đông Nhi và fanclub đấu tố, tranh cãi nhau trên mạng xã hội nhận được sự quan tâm của dư luận. Tối ngày 14/5, Đông Nhi đã có mặt để biểu diễn tại một sự kiện  ở thành phố Hồ Chí Minh. Đây có thể xem là lần xuất hiện đầu tiên của nữ ca sĩ sau 24 tiếng đồng hồ công khai xin lỗi người hâm mộ.

Hoàn thành phần biểu diễn của mình, Đông Nhi đã rời sân khấu và được người hâm mộ săn đón nồng nhiệt. Trước tình cảm của fan, Đông Nhi đã òa khóc và chia sẻ về những khó khăn vài ngày qua. Cô cho biết đây là giây phút tuyệt vời, dù thời gian qua có những điều không hay và khúc mắc xảy ra giữa cô và fan. Những điều nữ ca sĩ muốn nói cũng đã nói trên Facebook và hiện tại cô vẫn đứng đây cùng fan của mình.

Showbiz cuối tuần: Ảnh Hoa hậu Giáng My ngồi trên nóc nhà Hội An bị yêu cầu gỡ bỏ, Đông Nhi khóc cạn nước mắt với fan - Ảnh 1

Sau tất cả, Đông Nhi không muốn nói gì thêm, bản thân nữ ca sĩ thấy được mình đã sai trong cách truyền đạt tới mọi người bằng những dòng suy nghĩ không kiểm soát. Có cơ hội được đứng trước fan của mình như thế này, trong vòng tay của mọi người, đây chắc chắn là giây phút tuyệt vời nhất.

Cuối cùng, Đông Nhi đã bày tỏ sự biết ơn của mình tới khán giả, cô mong rằng qua sự việc lần này mọi người sẽ hiểu nhau hơn, không làm hai bên xa cách thêm nữa. "Thật sự bây giờ chị cực kỳ yêu tụi em, chị có thể cảm nhận rất rõ ràng tình yêu đó ngay tại giờ phút này. Cảm ơn mọi người rất nhiều", Đông Nhi sụt sịt bày tỏ.

Mr Đàm thẳng tay 'khịa' bà PH, lần này cách thức đặc biệt thế nào mà CDM 'ngơ ngác, bật ngửa'?

Đàm Vĩnh Hưng bà PH từng được xem là cặp đôi như "nước với lửa" vì những lần gọi tên nhau trên mạng xã hội. Kể từ khi đối thủ "vướng vòng lao lý", Đàm Vĩnh Hưng tuy không còn nhắc đích danh tên bà PH, thế nhưng nam ca sĩ nhiều lần bị dân tình phát giác có động thái ẩn ý "cà khịa" nữ đại gia. Đơn cử là bài đăng mới đây.

Theo đó, trên trang Facebook với lượng theo dõi khủng, "ông hoàng nhạc Việt" có bài viết thông báo về kế hoạch show diễn sắp tới. Chuyện sẽ không có gì để nói nếu như Đàm Vĩnh Hưng không đăng tải hình ảnh cậu bạn thân Vũ Hà trong diện mạo giả gái. Đáng chú ý lối trang điểm, phụ kiện của Vũ Hà đều giống với tạo hình của bà PH trong một đợt ra sân bay cách đây không lâu. Cũng từ đây mà diễn đàn mạng đua nhau đăng tải hình ảnh bạn thân Đàm Vĩnh Hưng với CEO Đại Nam để so sánh.

Showbiz cuối tuần: Ảnh Hoa hậu Giáng My ngồi trên nóc nhà Hội An bị yêu cầu gỡ bỏ, Đông Nhi khóc cạn nước mắt với fan - Ảnh 2

Trên mạng xã hội nhiều cư dân mạng không khỏi bất ngờ trước động thái này của Đàm Vĩnh Hưng. Không biết ý kiến cho rằng nam ca sĩ đã để cậu bạn thân hóa thân thành bà PH với mục đích "cà khịa", đá xoáy. Tuy nhiên, đây chỉ mới là suy đoán của cư dân mạng, phía Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng chưa đưa ra bất cứ ý kiến gì về thông tin này.

Đây là không phải là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng có động thái bị dân tình cho là "cà khịa" bà PH. Trong một đêm nhạc được tổ ở TP HCM, anh từng gây xôn xao khi cùng Ca sĩ Trúc Nhân thể hiện ca khúc Đoạn Buồn Đêm Mưa. Trùng hợp thay, đây lại là "bài hát tủ" của bà PH, từng được bà thể hiện trên nhiều sóng livestream.

Ảnh hoa hậu Giáng My ngồi trên nóc nhà Hội An bị yêu cầu gỡ bỏ 

Vừa qua, ông Nguyễn Văn Sơn, Chủ tịch UBND TP Hội An (Quảng Nam) cho biết đã tiến hành nhắc nhở và yêu cầu một nhà thiết kế gỡ bỏ các hình ảnh người mẫu ngồi trên một nóc nhà cổ trong khu phố di sản Hội An, đang được đăng tải trên mạng xã hội gây xôn xao những ngày qua.

Cụ thể, chiều ngày 14/5 một số trang mạng xã hội đã chia sẻ hình ảnh Hoa hậu Giáng My ngồi tạo dáng, trên mái nhà một ngôi nhà cổ tại TP. Hội An. Bức ảnh này sau khi được đăng tải đã nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều, phần lớn mọi người đều tỏ ra bức xúc trước hành động phản cảm ngồi lên nóc di sản của Hoa hậu Đền Hùng. 

Showbiz cuối tuần: Ảnh Hoa hậu Giáng My ngồi trên nóc nhà Hội An bị yêu cầu gỡ bỏ, Đông Nhi khóc cạn nước mắt với fan - Ảnh 3

Sau khi tiếp nhận thông tin, ông Nguyễn Văn Sơn - Chủ tịch UBND TP Hội An thông tin về vụ việc. Được biết vào tháng 6 tới, một nhà thiết kế nổi tiếng sẽ tổ chức show diễn thời trang ở phố cổ Hội An. Để quảng bá cho sự kiện, nhà thiết kế này đã mời hoa hậu, người mẫu về Hội An để chụp hình và quay clip. Một trong số đó có bức ảnh Hoa hậu Giáng My ngồi trên nóc di tích.

Sau khi sự việc gây tranh cãi, cơ quan chức năng thành phố đã yêu cầu nhà thiết kế, đạo diễn phải cắt và gỡ bỏ toàn bộ những hình ảnh không phù hợp với di sản, đồng thời cam kết không được tái phạm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news