Tin mới

3 con giáp lưu ý trong tuần từ 6/6 - 12/6/2022: Tuổi Ngọ gặp họa bất ngờ

Chủ nhật, 05/06/2022, 13:10 (GMT+7)

Tử vi tuần 6/6 - 12/6/2022 của 12 con giáp giúp bạn chủ động hơn trong công việc và trong cuộc sống.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tuổi Ngọ: Tai họa có thể tới bất ngờ

Tuần này, bạn dễ gặp phải những tai họa bất ngờ, xuất hiện hung tinh chiếu đến. Bạn hãy cẩn trọng khi Xuất hành xa, tránh những việc liên quan đến giấy tờ, tiền bạc. Công việc bị ảnh hưởng bởi sự tự cao của bản mệnh. Bạn là người có chính kiến nhưng có phần cố chấp khi không chịu lắng mọi người xung quanh, chỉ khăng khăng với nhận định của mình. 

Đường tài lộc đầu tuần không tốt, bạn nên tiết kiệm hơn. Vận tài hoa cũng không quá vượng, tuy nhiên bạn vẫn hài lòng với các mối quan hệ hiện tại của mình.

3 con giáp lưu ý trong tuần từ 6/6 - 12/6/2022: Tuổi Ngọ gặp họa bất ngờ - Ảnh 1

Tuổi Thân: Đề phòng kẻo kẻ tiểu nhân đeo bám

Bạn bị Thiên Cẩu hung tinh chiếu mệnh nên cần cẩn trọng tiểu nhân đeo bám, ganh ghét. Dù bạn đạt thành tựu đến đâu cũng không nên tự phụ và lơ là, khiến những kẻ xấu bụng lợi dụng. Hung tinh này có thể khiến bạn bị lao lực, do vậy hãy gác công việc lại, quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn khi cần thiết. Chuyện làm ăn khá thuận lợi, bạn sẽ kiếm về được khoản lợi nhuận kha khá. Tuy nhiên, bạn cần tránh đụng độ với quan chức, thị phi, kiện tụng. Chuyện tình cảm không có nhiều khởi sắc trong khoảng thời gian này.

3 con giáp lưu ý trong tuần từ 6/6 - 12/6/2022: Tuổi Ngọ gặp họa bất ngờ - Ảnh 2

Tuổi Tuất: Bạn cần cẩn trọng trong sức khỏe

Bạn cần chú ý đến sức khỏe và sự an toàn của bản thân vì xuất hiện hung tinh Bạch Hổ đe dọa. Khi tham gia giao thông, con giáp hãy chú ý, tránh cầm lái trong tình trạng mệt mỏi để giảm thiểu những sự cố ngoài ý muốn. Không những thế, bạn còn gặp những khó khăn, sự cố ngoài ý muốn. 

Đừng quá cực đoan mà bạn hãy xem đây là những thử thách cho thành công sau này. Đồng thời, bạn cũng nên lắng nghe mọi người nhiều hơn. Đường tài lộc tương đối dồi dào, bạn có thể có tin vui về làm ăn buôn bán. Càng về cuối tuần, tài khí càng ảm đạm, cần lưu ý.

Ảnh minh họa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news