Tin mới

NSƯT Xuân Bắc bày tỏ... bất công khi nhiều bạn gái cũ lên tiếng bênh vực Johnny Depp

Thứ năm, 09/06/2022, 11:47 (GMT+7)

NSƯT Xuân Bắc mới đây đã có những chia sẻ hài hước trên trang cá nhân về nam tài tử Johnny Depp.

Thông tin diễn viên Johnny Depp được toà án xử thắng kiện và phía vợ cũ phải bồi thường số tiền khủng đã khiến Cộng đồng mạng quan tâm. Cuộc ly hôn kéo dài tới 6 năm đã tiêu tốn nhiều giấy mực của báo chí, nhiều sự chú ý từ fan hâm mộ của cả hai người.

Vụ ly hôn của Johnny Depp gây chấn động vì kết quả cuối cùng
Vụ ly hôn của Johnny Depp gây chấn động vì kết quả cuối cùng

Vụ lùm xùm giữa Johnny Depp và Amber Heard bắt đầu từ thời điểm năm 2016, ban đầu,  Amber Heard đệ đơn ly hôn với chồng mình, tố cáo anh có hành vi bạo lực, hành hung cô. Sau đó, Johnny Depp cũng khởi kiện vợ cũ vì tội phỉ báng mình và đòi bồi thường 50 triệu USD. Sau đó, phía Heard cũng đâm đơn kiện tương tự và yêu cầu bồi thường 100 triệu USD.

Cuộc chiến pháp lý đình đám này kéo dài tới tận đầu tháng 6 vừa qua mới kết thúc. Depp trong suốt vụ kiện luôn nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người thân, đặc biệt là sự bênh vực nhiệt tình từ… dàn bạn gái cũ. Không chỉ các ngôi sao quốc tế mà chính các nghệ sĩ Việt cũng hết sức quan tâm về vụ việc này.

NSƯT Xuân Bắc bày tỏ... bất công khi nhiều bạn gái cũ lên tiếng bênh vực Johnny Depp - Ảnh 1

Mới đây, nghệ sĩ Xuân Bắc đã bày tỏ quan điểm của mình về dàn bạn gái cũ bênh vực trong vụ kiện của Johnny Depp. Nam diễn viên viết trên trang cá nhân: “Vô tình đọc được bài báo. Haizzz, ngẫm đời nhiều khi cũng bất công các bác ạ. Ước gì… mấy ông bạn mình được như anh ấy. Nghĩ đi cũng phải nghĩ lại, chắc anh ấy phải sống sao mới đc thế chứ nhey.

Ps/ Nhân ngày HN mưa và… ko gặp đèn đỏ. Từ hôm qua mình đã về nhà đâu”.

Có thể thấy, Xuân Bắc rất cảm thán trước việc Johnny Depp được nguyên một dàn bạn gái cũ xuất hiện và bênh vực. Nam nghệ sĩ còn hài hước ước rằng những ông bạn của mình cũng sẽ được yêu thích như Depp. Đồng thời Xuân Bắc còn cho rằng chắc hẳn Johnny Depp phải có cách sống tốt thì mới được cả tình cũ ủng hộ như vậy.

Bài viết của NSƯT Xuân Bắc
Bài viết của NSƯT Xuân Bắc

Sau khi bài viết được chia sẻ, nhiều người đã bày tỏ sự đồng tình với quan điểm anh. Một số bình luận từ cộng đồng mạng: “Được bạn gái cũ bên vực… thì thuộc hàng quý hiếm đó anh, chứ bình thường, không bị phốt là may mắn rồi”, “Đợt mình cãi nhau với vợ bạn gái cũng vào bênh mà cái kết nó lạ lắm”, “Anh Bắc vừa mới lớn đã hốt chị Nhung rồi, làm gì có bạn gái cũ”, “Anh ước cho...mấy ông bạn, anh cứ mạnh dạn ước cho mình ạ”…

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news