Tin mới

Showbiz hot 8/7: NS Tấn Hoàng miễn cưỡng xin lỗi Hoài Linh, Cuộc sống Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh trong biệt thự như Hollywood

Thứ năm, 08/07/2021, 14:44 (GMT+7)

Showbiz hot 8/7: NS Tấn Hoàng miễn cưỡng xin lỗi Hoài Linh, Cuộc sống sang chảnh của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh trong biệt thự như Hollywood,..

Không chịu thua Hồ Ngọc Hà, Đàm Thu Trang cao tay khiến Cường đô la quên luôn người cũ

Mới đây, Đàm Thu Trang đã chứng minh nhan sắc ngày càng thăng hạng của mình khi khoe sắc vóc nuột nà không mỡ thừa chẳng thua kém Hồ Ngọc Hà. Đàm Thu Trang cứ xinh đẹp như vậy chẳng trách khiến Cường đô la say như điếu đổ, chẳng còn mơ tưởng đến người cũ hay những bóng hồng khác. 

Showbiz hot 8/7: NS Tấn Hoàng miễn cưỡng xin lỗi Hoài Linh, Cuộc sống Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh trong biệt thự như Hollywood - Ảnh 1

Việc giữ gìn nhan sắc, chăm lo cho sắc đẹp bản thân cũng là một tuyệt chiêu giữ chồng mà Đàm Thu Trang nói riêng và nhiều người phụ nữ khác nói chung hay sử dụng. Dù đã là mẹ bỉm sữa xong Đàm Thu Trang không cho phép hời hợt, bỏ bê bản thân. Chân dài Lạng Sơn chăm chỉ tập luyện để nhanh về dáng và sau thời gian khổ luyện, bà xã Cường đô la đã thu được trái ngọt. Không chỉ giữ chồng bằng việc ngày càng xinh đẹp mà Đàm Thu Trang còn khiến Cường đô la tâm phục khẩu phục vì cách ứng xử với con riêng của chồng là bé Subeo. 

Cuộc sống sang chảnh của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh trong biệt thự như Hollywood

Vũ Khắc Tiệp là người luôn khiến nhiều Cộng đồng mạng bất ngờ vì độ chịu chi của mình. Mới đây, anh đã bất ngờ khi tiết lộ cơ ngơi cực khủng, đẹp như Hollywood cho dự án mới. Mặc dù đây là bất động sản đi thuê nhưng Vũ Khắc Tiệp rất chịu khó rót tiền đầu tư nơi đây trở thành toàn lâu đài nguy nga tráng lệ. Vũ Khắc Tiệp đã dọn về dinh thự triệu đô này cùng "gà cưng" Ngọc Trinh. 

Showbiz hot 8/7: NS Tấn Hoàng miễn cưỡng xin lỗi Hoài Linh, Cuộc sống Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh trong biệt thự như Hollywood - Ảnh 2

Vũ Khắc Tiệp cùng Ngọc Trinh thường xuyên chia sẻ về cuộc sống của mình tại căn biệt thự hoành tráng. Mới đây, trong clip của mình, cả hai đã bật bí lịch trình hoạt động trong căn biệt thự như Hollywood. Ngọc Trinh bắt đầu bằng việc thức dậy và đạp xe quanh khu biệt thự. Còn Vũ Khắc Tiệp tâm sự trong thời gian nghỉ dịch, bản thân lại lại không bận lòng việc giữ gìn vóc dáng ra sao vì ngôi biệt thự được trang bị rất tiện nghi.

Sau đó cả hai cùng nhau đến phòng ăn để thưởng thức bữa sáng. "Ông bầu" trêu đùa "nữ hoàng nội y" luôn hỏi anh ăn sáng chưa nhưng lại không có thói quen này. Sau khi về sống chung với Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đang tập thói quen ăn sáng như anh.

NS Tấn Hoàng miễn cưỡng xin lỗi Hoài Linh giữa lùm xùm phát ngôn về 14 tỷ đồng

Mới đây, Nghệ sĩ Tấn Hoàng đã lên tiếng xin lỗi Danh hài Hoài Linh sau khi đăng tải loạt hình ảnh nhắc nhở đàn em về số tiền 14 tỷ đồng Từ thiện. Tuy nhiên, NS Tấn Hoàng cũng tiếp tục bị một số khán giả chỉ trích nặng nề và đòi nam NS phải lên tiếng xin lỗi Hoài Linh. 

Showbiz hot 8/7: NS Tấn Hoàng miễn cưỡng xin lỗi Hoài Linh, Cuộc sống Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh trong biệt thự như Hollywood - Ảnh 3

Mặc dù chấp nhận 'yêu sách' này nhưng dường như NS Tấn Hoàng vẫn không 'tâm phục khẩu phục', lý giải lý do vì sao mà mình phải xin lỗi Hoài Linh trên kênh cá nhân của mình. Theo chia sẻ của NS Tấn Hoàng việc nhiều người nói anh 'nhục quá' trước Hoài Linh và phải xin lỗi 'là không đúng'. Theo chia sẻ của NS Tấn Hoàng việc nhiều người nói anh 'nhục quá' trước Hoài Linh và phải xin lỗi 'là không đúng'. NS Tấn Hoàng cho biết mình xin lỗi Hoài Linh vì để 'cộng đồng mạng yên lòng' nhưng vẫn thẳng thắn khẳng định 'Cá nhân Hoài Linh mà có lỗi với ai thì là chuyện của Hoài Linh'. 

Xôn xao văn bản kết luận vụ tước danh hiệu NSƯT của Hoài Linh

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện văn bản được cho là của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trả lời về vụ tước danh hiệu NSƯT của danh hài Hoài Linh. 

Trong văn bản ghi rõ: "Theo quy định tại khoản 1, điều 79 Nghị định số 91/2017/NĐ-CP ngày 31/7/2017 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật thi đua, khen thưởng: 'Cá nhân được tặng thưởng danh hiệu vinh dự nhà nước mà vi phạm pháp luật hình sự, bị tòa án xét xử bằng văn bản đã có hiệu lực pháp luật và bị tuyên án tử hình phạt tù có thời hạn trở lên thì bị tước danh hiệu vinh dự nhà nước'. Cho đến nay nghệ sĩ Hoài Linh chưa vi phạm quy định nêu trên, vì vậy chưa đủ cơ sở để xem xét việc tước danh hiệu".

Showbiz hot 8/7: NS Tấn Hoàng miễn cưỡng xin lỗi Hoài Linh, Cuộc sống Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh trong biệt thự như Hollywood - Ảnh 4

Nếu như theo kết luận của văn bản trên thì danh hài Hoài Linh hoàn toàn có thể yên tâm không bị tước danh hiệu NSƯT sau loạt ồn ào vừa qua. Tuy nhiên, văn bản trên vẫn chưa có tính xác thực. Hiện cơ quan chức năng chưa lên tiếng chính thức về những ồn ào của danh hài Hoài Linh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news