Tin mới

Showbiz hot 7/7: Quách Ngọc Tuyên đưa vợ đi thi tốt nghiệp THPT, Để Vương Gia Nhĩ làm ngựa cho người khác cưỡi

Thứ tư, 07/07/2021, 13:00 (GMT+7)

Showbiz hot 7/7: Quách Ngọc Tuyên đưa vợ đi thi tốt nghiệp THPT khiến CĐM ngỡ ngàng, Để Vương Gia Nhĩ làm ngựa cho người khác cưỡi, 'Xin nhờ tủ lạnh' đủ gạch đá xây nhà

Trấn Thành khiến dân tình bật ngửa vì diện mạo te tua sau thời gian dài nghỉ dịch tại nhà

Vì tình hình dịch bệnh mà suốt thời gian qua, Trấn Thành cũng như nhiều sao Việt khác phải ở nhà, tạm dừng hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên cũng chính vì thời gian ở nhà kéo dài mà Trấn Thành dường như chẳng còn mặn mà chăm sóc bản thân khiến ngoại hình của anh "xuống cấp" đầy ngỡ ngàng.

Showbiz hot 7/7: Quách Ngọc Tuyên đưa vợ đi thi tốt nghiệp THPT, Để Vương Gia Nhĩ làm ngựa cho người khác cưỡi - Ảnh 1

Trong đoạn live stream mới nhất của mình, Trấn Thành lộ diện với bề ngoài xuống sắc chưa từng thấy. Anh để tóc dài và phải cột chun để thoải mái trò chuyện. Bên cạnh đó, râu ria xồm xoàm của ông xã Hari Won cũng làm mất đui vẻ bóng bẩy mà mọi người vẫn thường thấy trên sân sân khấu. Với hình ảnh này, dân tình còn hài hước trêu rằng Trấn Thành đang nhập vào vai diễn với tạo hình chuẩn Bố già để ăn mừng thành công cho bộ phim.

Quách Ngọc Tuyên đưa vợ đi thi tốt nghiệp THPT khiến CĐM ‘ngỡ ngàng’

Sáng hôm nay, các sĩ tử 2k3 chính thức bước vào kì thi quan trọng là thi tốt nghiệp THPT, đánh dấu một bước ngoặt mới trong cuộc đời. Riêng Quách Ngọc Tuyên khiến Cộng đồng mạng bất ngờ hơn khi anh thức dậy sớm đưa bà xã Hân Hồ đi thi tốt nghiệp THPT. Trong ngày hôm nay, bà xã anh diện trang phục học sinh cho kì thi quan trọng. 

Showbiz hot 7/7: Quách Ngọc Tuyên đưa vợ đi thi tốt nghiệp THPT, Để Vương Gia Nhĩ làm ngựa cho người khác cưỡi - Ảnh 2

Nam diễn viên hài có dòng chia sẻ trên trang cá nhân: "Coi xong trận banh giờ chở bạn ấy đi thi, làm tròn bổn phận để tối mai được coi tiếp. Anh Vi Cá - chú Tuyên gửi lời chúc các em, các cháu thi bình tĩnh, tự tin và làm bài thật tốt. Chúc mẹ Bào Ngư vượt qua thử thách chính bản thân mình 1 cách xuất sắc".

Theo thông tin Quách Ngọc Tuyên trao đổi với một vài bạn bè ở phần bình luận thì đây là lần thi lại của Hân Hồ. Dường như cô vướng chuyện sinh nở, chăm sóc con gái nhỏ nên không thể giam dự kì thi tốt nghiệp THPT năm trước. Năm nay, Quách Ngọc Tuyên quyết làm tròn trách nhiệm người chồng trong việc đưa đón vợ đi thi. 

Để Vương Gia Nhĩ làm ngựa cho người khác cưỡi, 'Xin nhờ tủ lạnh' đủ gạch đá xây nhà

Trong tập mới nhất của chương trình "Xin làm tủ lạnh", ekip đã chuẩn bị sẵn một mũ đầu ngựa để người chơi của 2 đội hóa trang thành ngựa và đi dỗ một nghệ sĩ khác. Vì là người chơi của đội chủ nhà nên Vương Gia Nhĩ đã nhận nhiệm vụ này bởi nếu anh không làm thì khách mời hoặc các nghệ sĩ mới sẽ phải đổi chiếc mũ đó. Sau đó, cảnh quay Vương Gia Nhĩ giả ngựa bị người khác cưỡi được phát sóng và ngay lập tức châm ngòi cho một cuộc tranh cãi.

Showbiz hot 7/7: Quách Ngọc Tuyên đưa vợ đi thi tốt nghiệp THPT, Để Vương Gia Nhĩ làm ngựa cho người khác cưỡi - Ảnh 3

Nhiều người cho rằng nếu đây là trò chơi ở hậu trường thì không sao. Tuy nhiên, ekip lại cắt ghép và đưa vào bản chính phát sóng. Điều này thể hiện sự không tôn trọng nghệ sĩ. Fan của Vương Gia Nhĩ đã yêu cầu chương trình xóa bỏ đoạn này đồng thời lên tiếng xin lỗi anh.

Phương Oanh Phim Hương vị tình thân đáp trả khi anti gọi mình là 'rác rưởi'

Phương Oanh là nữ diễn viên được chú ý nhiều nhất trong bộ phim Hương vị tình yêu. Tuy nhiên thời gian gần đây, trang cá nhân của cô lại xuất hiện nhiều antifan, bình phẩm về cách diễn trong bộ phim này, thậm chí gọi cô là “rác rưởi”. 

Showbiz hot 7/7: Quách Ngọc Tuyên đưa vợ đi thi tốt nghiệp THPT, Để Vương Gia Nhĩ làm ngựa cho người khác cưỡi - Ảnh 4

Việc antifan tràn vào hẳn Facebook cá nhân để nói xấu như một hành động "tức nước vỡ bờ" khiến diễn viên Phương Oanh phải lên tiếng bày tỏ bức xúc, tức giận hỏi ngược: Họ xúc phạm mình thì có đáng bị như vậy hay không?

Cô chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Anti vào thẳng Facebook của mình để cà khịa mình, sau khi bị nhắc nhở thì lôi tổ tiên mình ra để xúc phạm mình, rồi chửi qua chửi lại với fan của mình bằng những từ ngữ thô tục nhất….. thì có phải là “rác rưởi” không? Có đáng bị block để dọn dẹp không???"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news