Tin mới

Showbiz 19/4: Ngọc Trinh diện váy xẻ tà từ chân đến… bụng, NSƯT Chí Trung quyết 'trả thù' Kim Lý

Thứ ba, 19/04/2022, 14:03 (GMT+7)

Showbiz 19/4: Ngọc Trinh diện váy xẻ tà từ chân đến… bụng, NSƯT Chí Trung quyết 'trả thù' Kim Lý bên trời Tây

Việt Anh bật khóc nghẹn ngào khi nhắc đến người đặc biệt suốt 12 năm đi biền biệt này?

Vốn là người của công chúng, các sao Việt hiếm khi thể hiện cảm xúc trong câu chuyện cá nhân của mình trước báo chí và người hâm mộ. Song đôi khi cũng có những trường hợp ngoại lệ khiến họ phải rơi lệ. Và mới đây, khi xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt bộ phim truyền hình Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ diễn viên Việt Anh đã có những trải lòng khiến nhiều người xúc động.

Trong dự án phim này, nam diễn viên 8X vào vai Việt với hình tượng “gà trống nuôi con”. Đây cũng là vai mà anh mong mỏi, ao ước được hóa thân vào từ lâu. Anh thừa nhận đã có nhiều phân cảnh có điểm tương đồng giữa thực tế và phim. Anh đã khóc nấc trong các cảnh quay về con cái hay về cuộc sống hôn nhân đổ vỡ.

Showbiz 19/4: Ngọc Trinh diện váy xẻ tà từ chân đến… bụng, NSƯT Chí Trung quyết 'trả thù' Kim Lý - Ảnh 1

Việt Anh chia sẻ với báo chí: "Thời điểm hôn nhân mới đổ vỡ, tôi chưa tròn 30 tuổi, không ý thức được hết về trách nhiệm, vai trò của một người cha, không thể lo chu toàn cho con". Bên cạnh đó anh cũng cho biết, Chồng cũ, Vợ cũ, Người yêu cũ là món quà tinh thần mà bản thân muốn gửi đến con gái sau hàng chục năm xa cách. "Con gái ruột của Việt Anh thì Việt Anh không có cơ hội gặp con.

Việt Anh hy vọng rằng khi phim phát sóng, con sẽ xem được phim và cũng sẽ hiểu được tình cảm của Việt Anh dành cho con là thế nào", nam diễn viên Người phán xử nghẹn ngào nói.

Ngọc Trinh diện váy xẻ cao suýt lộ điểm nhạy cảm khiến dân tình đỏ mặt

Ngọc Trinh thời gian qua bị réo tên liên tục vì vướng vào ồn ào đạo nhái, phát ngôn vô trách nhiệm... Gần đây nhất, Ngọc Trinh lại tiếp tục khiến dân mạng nổ ra tranh cãi khi diện chiếc váy quá táo bạo. Theo đó, trong đoạn clip "nữ hoàng nội y" gây chú ý bởi thiết kế mới, cô lựa chọn chiếc váy màu đỏ với thiết kế hở lưng trần cùng phần xẻ tà cao đến tận eo. Một lần nữa Ngọc Trinh khiến dân tình vô cùng bất ngờ vì độ chịu chơi và khoe da thịt của mình.

Showbiz 19/4: Ngọc Trinh diện váy xẻ tà từ chân đến… bụng, NSƯT Chí Trung quyết 'trả thù' Kim Lý - Ảnh 2

Chiếc váy mới giúp Ngọc Trinh lộ cận vòng 3, nếu nhìn kỹ có thể thấy dường như mỹ nhân Trà Vinh không có bất cứ sự che chắn nào cho vòng 3 nảy nở của mình. Đây không phải lần đầu Ngọc Trinh lựa chọn những trang phục như vậy nên càng khiến dân tình thêm phần bất lực, chỉ sợ cô nàng lộ hàng.

Qua đoạn clip quay lén, bằng camera thường và chưa qua chỉnh sửa, Ngọc Trinh để lộ nhan sắc và vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Có thể nói đây là thời điểm "nữ hoàng nội y" sở hữu thân hình nhuận sắc nhất, không có dấu hiệu tăng cân, số đo 3 vòng hoàn hảo chính vì vậy cô có thể hoàn toàn tự tin phô diễn đường cong cơ thể.

NSƯT Chí Trung quyết 'trả thù' sau chuyến gặp gỡ vợ chồng Hồ Ngọc Hà bên trời Tây

Cách đây không lâu, NSƯT Chí Trung cùng bạn gái doanh nhân Ý Lan đã có chuyến công tác ở Anh. Tại đây, 'Táo Giao thông' đã có cuộc gặp gỡ với vợ chồng Hồ Ngọc Hà, Kim Lý và cùng ghi lại khoảnh khắc ấn tượng của cả hai cặp đôi ở trời Tây.

Đăng tải khoảnh khắc cùng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, NSƯT Chí Trung cay đắng đưa ra lời thề "Lần sau anh trèo lên ghế chụp... Thề!". Nguyên nhân xuất phát từ màn "lép vế" về chiều cao của Chí Trung khi đứng cạnh Kim Lý và Hồ Ngọc Hà, không ít người đã phải phì cười trước màn thừa nhận bị "dìm" của vị nghệ sĩ trong bức ảnh hội ngộ với đàn em.

Showbiz 19/4: Ngọc Trinh diện váy xẻ tà từ chân đến… bụng, NSƯT Chí Trung quyết 'trả thù' Kim Lý - Ảnh 3

Cùng với những chia sẻ hài hước, nghệ sĩ Chí Trung còn thừa nhận về vẻ điển trai, cực cuốn hút và vô cùng thân thiện của Kim Lý. Bên cạnh đó, dù không sở hữu vóc dáng lí tưởng như Kim Lý - Hồ Ngọc Hà, song Chí Trung và bạn gái Ý Lan cũng được biết đến là cặp đôi đẹp của làng giải trí. Bức ảnh nào của cả hai cũng đậm chất ngôn tình và rất sang chảnh.

NS Chí Trung là cây hài đất Bắc được khán giả yêu mến, anh ghi dấu ấn qua vai Táo Giao thông trong Táo quân cùng một số vai diễn phim truyền hình ăn khách. Sự nghiệp thăng hoa, gặt hái nhiều thành công, song đời tư của nam NS lại có phần sóng gió, khiến nhiều người bất ngờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news