Tin mới

Mẹ danh ca Ngọc Sơn qua đời, sao Việt xót xa gửi lời chia buồn

Thứ hai, 12/07/2021, 20:19 (GMT+7)

Thông tin mẹ Ngọc Sơn qua đời, nhiều sao Việt đã gửi lời chia buồn đầy xót xa đến gia đình nam danh ca.

Mới đây, đại diện của ca sĩ Ngọc Sơn xác nhận mẹ nam ca sĩ - bà Kim Loan - đã trút hơi thở cuối cùng vào hôm 11/7/2021 tại Bà Rịa Vũng Tàu do tuổi cao sức yếu và không liên quan đến Covid. Tuy nhiên, nam ca sĩ không về tang mẹ được vì phải cách ly vì liên quan ca mắc Covid-19 trước đó. 

Mẹ danh ca Ngọc Sơn qua đời sau thời gian chiến đấu với bệnh tật.
Mẹ danh ca Ngọc Sơn qua đời sau thời gian chiến đấu với bệnh tật.

Theo tiết lộ của Ngọc Sơn trước đó, mẹ anh lâm bệnh nặng từ giữa năm 2020 và phải sang Mỹ điều trị. Nam ca sỹ từng phải trả hơn 10.000 USD viện phí mỗi ngày để chữa bệnh cho mẹ.

Thời gian gần đây, mẹ ca sĩ Ngọc Sơn bị bệnh nặng, gia đình đã đưa bà về Bà Rịa - Vũng Tàu để tịnh dưỡng. 

Sau khi thông tin mẹ ca sĩ Ngọc Sơn khiến nhiều người thương xót. Không ít đồng nghiệp đã gửi lời chia buồn đến Ngọc Sơn và gia đình. 

Trên trang cá nhân của mình, Ca sĩ Vũ Hà chia sẻ: "Xin chia buồn cùng gia đình anh ca sĩ Ngọc Sơn! Đời vô thường quá!". Dưới phần bình luận, Nghệ sĩ Ngân Quỳnh và diễn viên Lê Giang cũng để lại lời chia buồn đến gia đình Ngọc Sơn.

Mẹ danh ca Ngọc Sơn qua đời, sao Việt xót xa gửi lời chia buồn - Ảnh 1
Mẹ danh ca Ngọc Sơn qua đời, sao Việt xót xa gửi lời chia buồn - Ảnh 2
Mẹ danh ca Ngọc Sơn qua đời, sao Việt xót xa gửi lời chia buồn - Ảnh 3
Nghệ sĩ Việt gửi lời chia buồn đến gia đình danh ca Ngọc Sơn. Ảnh chụp màn hình
Nghệ sĩ Việt gửi lời chia buồn đến gia đình danh ca Ngọc Sơn. Ảnh chụp màn hình

Ngọc Sơn bên cạnh việc được mệnh danh là "ông hoàng nhạc sến" thì nam ca sĩ cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ về lòng hiếu thảo. Sau khi bố qua đời, anh dành hết quãng đời còn lại để chăm sóc cho mẹ. Giọng ca "Tình cha" nhận tin buồn khi mẹ lâm bệnh nặng. Để cho mẹ được khỏe mạnh, nam ca sĩ đã bán đi gia tài để chạy chữa đồng thời cũng vui mừng tuyên bố khối u của mẹ đã lành tính và hết bệnh khiến anh hạnh phúc.

Danh ca luôn tâm niệm 3 điều trong cuộc sống là: hiếu thảo, tôn sư trọng đạo và đối nhân xử thế, tu tâm tích đích. Trong đó, chữ ‘hiếu’ được danh ca Ngọc Sơn đặt lên hàng đầu​.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Sơn