Tin mới

MacBook, iMac, Mac Mini, iPhone của Apple đồng loạt giảm giá ở Việt Nam

Thứ sáu, 18/02/2022, 14:26 (GMT+7)

Sau dịp Tết Nguyên đán, hàng loạt MacBook, iMac, Mac Mini, iPhone... của Apple đồng loạt được giảm giá tại Việt Nam.

Mới đây, hàng loạt sản phẩm của Apple được ra mắt tại thị trường Việt Nam đã đồng loạt có sự điều chỉnh giá. Theo đó, mức giá sau khi được cập nhật hậu Tết Nguyên đán 2022 có sự thay đổi từ vài trăm tới 2 triệu đồng. Vì vậy những ai có nhu cầu thay mới điện thoại thời điểm này có thể cân nhắc lựa chọn để mua được những sản phẩm với mức giá hấp dẫn chưa từng có.

MacBook, iMac, Mac Mini, iPhone của Apple đồng loạt giảm giá ở Việt Nam
MacBook, iMac, Mac Mini, iPhone của Apple đồng loạt giảm giá ở Việt Nam

Cụ thể, ghi nhận tại hệ thống của Di Động Việt, giá bán của iPhone trước và sau Tết có sự thay đổi nhẹ, giảm từ 200.000 đồng đến 400.000 đồng tùy từng mẫu. Theo đại diện hệ thống cho viết, việc giảm giá không hề ảnh hưởng tới sức tiêu thụ sản phẩm vì luôn có sức bán rất cao, nhất là dòng iPhone 13 series.

Giảm giá nhẹ sau Tết nhưng so với mức giá niêm yết, vẫn cho thấy sự chênh lệch lớn giữa các mẫu iPhone. Minh chứng là iPhone 13 mini ở hệ thống Di Động Việt đang thấp hơn giá niêm yết tới 3,6 triệu đồng (bản 128GB), các bản dung lượng bộ nhớ iPhone 13 Pro Max cũng giảm từ 5-6 triệu đồng.

Trong khi đó, tại hệ thống của ShopDunk tiếp tục ghi nhận giá bản giảm sâu sau Tết. Theo đó, giá các phẩm này đang có mức chênh lệch thấp hơn từ khoảng 1 tới 1,5 triệu đồng so với trước Tết Nguyên đán. Một số sản phẩm khác của Apple tại Việt Nam như máy tính MacBook Pro sử dụng chip M1 do chính Apple sản xuất đang giảm khoảng 2 triệu đồng so với thời điểm trước tết, còn 31 - 32 triệu đồng (cấu hình cơ bản).

Ảnh Thanh Niên
Ảnh Thanh Niên

MacBook Air M1 cũng giảm hơn 1 triệu đồng so với trước tết, còn khoảng 25 triệu đồng, thậm chí một số đại lý còn chào giá 24,5 triệu đồng kèm với ưu đãi khác. Đây là mức giảm lớn nhất từ trước đến nay, kể từ khi mẫu được mở bán tại Việt Nam có giá tới 29 triệu đồng.

Mac Mini, iMac cũng điều chỉnh nhẹ giảm 1 tới 3 triệu đồng tùy cấu hình, mức giá tham khảo cho bản thấp nhất rơi vào khoảng 17 triệu đồng. Đây là thời điểm hàng loạt sản phẩm của Apple được giảm giá tại Việt Nam, chính vì vậy việc mua hàng thời điểm này sẽ nhận được giá cực kỳ ưu đãi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news