Tin mới

Hóa ra đây là lý do Lệ Quyên quyết liệt công khai Lâm Bảo Châu hậu ly hôn

Thứ tư, 23/03/2022, 14:31 (GMT+7)

Thông báo ly hôn không lâu, Lệ Quyên nhanh chóng công khai xuất hiện bên tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Mới đây trên trang cá nhân, "nữ hoàng phòng trà" gây chú ý khi tiếp tục triết lý về tình yêu. Tuy nhiên, thay vì chia sẻ về những gì đã qua, chuyện quá khứ thì lần này Lệ Quyên được cho là nhắc về mối tình hiện tại với Lâm Bảo Châu - bạn trai kém nữ ca sĩ 12 tuổi làm dấy lên tin đồn cả hai sắp về chung một nhà.

Hóa ra đây là lý do Lệ Quyên quyết liệt công khai Lâm Bảo Châu hậu ly hôn (Ảnh FBNV)
Hóa ra đây là lý do Lệ Quyên quyết liệt công khai Lâm Bảo Châu hậu ly hôn (Ảnh FBNV)

Theo đó, Lệ Quyên khẳng định rằng khi ở bên nhau, cô sẽ công khai tất cả để thể hiện sự tôn trọng một cách tự nguyện. Đối với những người tinh tế và hiểu chuyện, càng cởi mở thì quyền riêng tư của mình càng trở nên tối thượng.

Quan điểm của Lệ Quyên nhanh chóng gây chú ý và có thể thấy nữ ca sĩ như đang mượn ngôn từ để nói về chính mối quan hệ, chuyện tình cảm hiện tại của mình với Lâm Bảo Châu. Như lời của Lệ Quyên thì nữ ca sĩ đang thể hiện sự tôn trọng tuyệt đối với người mình yêu một cách tự nguyện.

Hóa ra đây là lý do Lệ Quyên quyết liệt công khai Lâm Bảo Châu hậu ly hôn - Ảnh 1

Trước đó vào đầu tháng 3, đúng dịp sinh nhật của Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên đã có những chia sẻ về con người thật của bạn trai, những điều nhiều người chưa từng biết mà cô được trải nghiệm. Theo đó, cô nhận xét bạn trai là người đàn ông có trách nhiệm, chín chắn trong quyết định. 

"Đàn ông tuổi 30 đủ trưởng thành để có trách nhiệm và chín chắn trong mỗi quyết định của mình nhỉ. Thấy nhiều người cứ lo giùm mà buồn cười thật cơ, người ta không biết bạn là ông cụ non siêu già, chín chắn, nguyên tắc, được đông đảo bạn bè gọi là 'cụ Châu' á.

Hóa ra đây là lý do Lệ Quyên quyết liệt công khai Lâm Bảo Châu hậu ly hôn - Ảnh 2

Tuổi mới sẽ thực hiện hoài bão, chinh phục thử thách để luôn cười thật tươi nhé. Ở bên nhau là phải hạnh phúc thế này. Tội gì phải giả vờ chi cho mệt hen, chúng ta tự do mà.

Không một người bình thường nào dám khẳng định sẽ vững bền suốt kiếp, mà chỉ có những người đàng hoàng sẽ không ngừng vun đắp, trân trọng và gìn giữ những điều tốt đẹp nhất cho nhau thôi. Cứ thế nhé, đếm thêm những mùa sinh nhật với ngày tháng êm đềm".

Với Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu là người chững chạc (Ảnh FBNV)
Với Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu là người chững chạc (Ảnh FBNV)

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vướng tin đồn hẹn hò từ tháng 8/2020, trước khi "nữ hoàng phòng trà" chính thức công bố hoàn tất thủ tục ly hôn chồng cũ vào tháng 9 cùng năm. Mặc dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều nhưng cặp đôi vẫn mặc kệ, bỏ qua cả chênh lệch tuổi tác để bên nhau. Trong mối quan hệ tình ái này, Lệ Quyên luôn là người đứng ra bảo vệ người yêu trước sự công kích của dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news