Tin mới

Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa nói rõ về tin đồn được đề nghị dự thi Miss Universe 2023

Thứ sáu, 31/03/2023, 09:55 (GMT+7)

Những chia sẻ của siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa đã phần nào sáng tỏ được tin đồn chân dài này sẽ dự thi Miss Universe 2023.

Bùi Quỳnh Hoa là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý từ phía từ khán giả thông qua việc tham gia các cuộc thi nhan sắc. Trong đó, thành tích nổi bật nhất của chân dài này chính là việc giành được vương miện cuộc thi Supermodel International 2022 tại Thái Lan. Trong nước, người đẹp 9X từng giành giải vàng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018 và top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa là chân dài quen mặt với khán giả (Ảnh: FBNV)
Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa là chân dài quen mặt với khán giả (Ảnh: FBNV)

Cũng trong thời gian qua, trên MXH cũng xuất hiện nhiều nghi vấn cho rằng, chân dài này sẽ là người "thế chân" Thảo Nhi Lê để tham dự Miss Universe 2023. Liên quan đến việc này, chia sẻ với Tri thức trực tuyến, vị mentor của hoa hậu Chuyển giới Việt Nam cho biết, Miss Universe là ước mơ lớn của tất cả người đẹp, song đến hiện tại cô vẫn chưa nhận được bất kỳ lời mời nào từ đơn vị nắm bản quyền tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, người đẹp Hà thành chia sẻ cô không sử dụng các "chiêu bài" đánh bóng tên tuổi, cũng không bỏ tiền túi ra mua suất dự thi như nhiều thông tin xuất hiện trên mạng xã hội.

"Nếu tôi có tiền mua suất thi Miss Universe thì tôi dành tiền đó mua đất còn hơn", Bùi Quỳnh Hoa bày tỏ. 

Bùi Quỳnh Hoa lên tiếng về chuyện sẽ dự thi Miss Universe gây chú ý (Ảnh: FBNV)
Bùi Quỳnh Hoa lên tiếng về chuyện sẽ dự thi Miss Universe gây chú ý (Ảnh: FBNV)

Nói về mục tiêu trước mắt, Bùi Quỳnh Hoa cho biết cô muốn tập trung vào cuộc thi Miss International Queen Việt Nam 2023. Hiện tại, cô đang là cố vấn cuộc thi, xuất hiện cùng Á hậu Mai Ngô, Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu và Á hậu Thủy Tiên.

Trước đó, trong 1 lần chia sẻ với báo chí, Quỳnh Hoa từng bày tỏ nếu có cơ hội sẽ dự thi Miss Universe."Quỳnh Hoa cũng có thể được gọi là người trong cuộc, nếu như cờ tới tay thì mình sẽ phất thôi. Mặc dù hiện tại Hoa chưa có ý định tiếp tục tham gia một cuộc thi trong nước nhưng Hoa muốn đặt ngược lại câu hỏi cho khán giả rằng nếu các bạn có cơ hội tham gia Miss Universe thì liệu các bạn có tham gia hay không? Còn bản thân Hoa thì luôn sẵn sàng cho Miss Universe và nếu có cơ hội thì chắc chắc sẽ chiến hết mình thôi", chân dài từng ẩn ý. 

Á hậu Thảo Nhi Lê bị mất quyền dự thi Miss Universe 2023 (Ảnh: FBNV)
Á hậu Thảo Nhi Lê bị mất quyền dự thi Miss Universe 2023 (Ảnh: FBNV)

Trước đó, vào chiều (29/3), đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Universe tại Việt Nam bất ngờ thông báo đã không tìm được tiếng nói chung với Thảo Nhi Lê và ekip của cô. Điều này khiến cho người trong cuộc cũng như cư dân mạng xôn xao và tiếc nuối cho chân dài. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news