Tin mới

'Siêu nhân' Ronaldo lập hat-trick, Bồ Đào Nha lọt vào chung kết UEFA Nations League

Thứ năm, 06/06/2019, 09:11 (GMT+7)

Ronaldo lại một lần nữa "gánh" ĐT Bồ Đào Nha với cú hat-trick vào lưới Thụy Sĩ để ghi tên mình vào trận chung kết của UEFA Nations League.

UEFA Nations League đã chính thức trở lại bằng 2 cặp đấu ở vòng bán kết. Ở cặp đấu đầu tiên, Bồ Đào Nha đón tiếp Thụy Sĩ với sự trở lại của Cristiano Ronaldo sau thời gian dài vắng bóng. Và chính CR7 là tâm điểm của sự chú ý với cú hat-trick đem về chiến thắng cho đội nhà.

Ronaldo khởi đầu ngày thi đấu tưng bừng bằng một siêu phẩm trên chấm đá phạt. Từ cự ly 25m, siêu sao người Bồ nã đại bác tung lưới thủ thành Yann Sommer, mở tỉ số trận đấu.

Đã lâu lắm rồi Ronaldo mới có một bàn thắng từ chấm đá phạt trực tiếp. Ảnh: Getty Images

Thụy Sĩ có màn đáp trả ngay lập tức nhưng cơ hội rõ rệt nhất của họ lại bị xà ngang từ chối sau cú dứt điểm của Haris Seferovic. Bước sang hiệp 2, đội tuyển từ xứ sở đồng hồ đã có bàn gỡ ở phút 53. Steven Zuber bị phạm lỗi trong vòng cấm và sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài đã cho đội khách được hưởng quả đá phạt đền. Ricardo Rodriguez không phạm phải sai lầm nào và giúp đội tuyển của mình san bằng tỷ số.

Ricardo Rodriguez thực hiện thành công quả sút phạt đền để đưa trận đấu về vạch xuất phát. Ảnh: Daily Mail

Thế nhưng đó là tất cả những gì Thụy Sĩ làm được. Khi mà tất cả đã nghĩ tới hiệp phụ thì Ronaldo một lần nữa lên tiếng. Cú dứt điểm một chạm ở phút 88 đã một lần nữa đưa Bồ Đào Nha vươn lên dẫn trước.

Tuy nhiên Ronaldo lại một lần nữa chứng minh bản năng sát thủ với bàn thắng ở phút 88. Ảnh: Daily Mail

Chưa dừng lại ở đó, CR7 hoàn tất ngày thi đấu thăng hoa bằng bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 ở những phút cuối cùng. Thắng trận, Bồ Đào Nha lọt vào chung kết của UEFA Nations League. Đối thủ của họ sẽ là đội chiến thắng trong cuộc đối đầu giữa Anh và Hà Lan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news