Tin mới

Ronaldo không bầu chọn cho Messi trong cuộc đua Quả bóng vàng 2019

Thứ tư, 29/05/2019, 16:26 (GMT+7)

Cho rằng Messi không xứng đáng với Quả bóng vàng 2019, Ronaldo sẽ không bầu chọn cho kình địch ở cuộc đua danh hiệu cá nhân cao quý nhất thế giới.

Lionel Messi đã trải qua một mùa giải 2018/19 rực sáng về mặt cá nhân. Tiền đạo người Argentina đã cán mốc 600 bàn thắng cho CLB trong sự nghiệp thi đấu của mình. Bên cạnh đó, anh cũng là chủ nhân của danh hiệu Vua phá lưới La Liga cùng Chiếc giày vàng châu Âu. Messi cũng lập nên kỷ lục 3 năm liên tiếp nhận giải thưởng này, điều mà chưa từng cầu thủ nào từng làm được.

Messi có được Chiếc giày vàng thứ 6 trong sự nghiệp. Ảnh: Marca

Dẫu vậy trên phương diện tập thể, Barca lại có một mùa giải gây thất vọng. Chức vô địch La Liga mùa bóng 2018/19 rõ ràng là chưa đủ với các CĐV. Họ bị loại khỏi Champions League sau thất bại sốc trước Liverpool. Ngay cả Copa del Rey Barca cũng không giành được sau thất bại trước Valencia ở trận chung kết.

Và theo Ronaldo, đó là những tiêu chí mà Messi không thể nhận được Quả bóng vàng 2019. Don Balon đưa tin, Ronaldo sẽ không bầu chọn Leo Messi cho danh hiệu Quả bóng vàng 2019. Lý do mà tờ báo của Tây Ban Nha tiết lộ chính là việc Messi không thể đi đến trận đấu cuối cùng của UEFA Champions League.

Tuy nhiên Ronaldo cho rằng Messi vẫn chưa xứng đáng với danh hiệu Quả bóng vàng năm nay. Ảnh: Internet

Thay vì Messi, B Ronaldo muốn bầu chọn cho cả 3 cái tên đang chơi cho Liverpool. Đó lần lượt là Virgil Van Dijk, Sadio Mane và Mohamed Salah.

Tuy nhiên nếu Messi vô địch Copa America 2019, anh sẽ có cơ hội rất lớn để nhận được danh hiệu cá nhân cao quý này. CR7 đã khẳng định điều đó với tờ báo của Tây Ban Nha.

Ở mùa giải năm nay, Ronaldo đã tỏ ra thua kém so với đại kình địch. Sau 43 trận đã đấu, Ronaldo chỉ có được 28 bàn cùng 13 đường kiến tạo sau 43 trận. Trong khi đó Messi có 51 bàn cùng 22 đường kiến tạo sau 50 trận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news